Chương 273: Diêu Thị Nguy Cơ

4.9K 125 2
                                    

! --Go -- >

“Hoàng hậu khẩu dụ?” Lão thái thái có chút không rõ, “Hoàng hậu nương nương muốn truyền cái gì khẩu dụ?” 

Triệu ma ma ở bên cạnh vội la lên: “Bất kể là cái gì, người trước mắt truyền chỉ đều đi về phía này, lão thái thái có thể chuẩn bị một chút nha!” 

“Đối, đối.” Lão thái thái tại Triệu ma ma nâng đỡ đứng lên, trải qua hơn một tháng tĩnh dưỡng, bệnh lưng dĩ nhiên tốt hơn rất nhiều, cơ bản có thể miễn cưỡng đi đường.

Thấy lão thái thái đi xuống chỗ ngồi, những người còn lại cũng đều đứng lên. Phấn Đại trừng Trầm Ngư chớp mắt, hừ lạnh một tiếng nói: “Chuyện này còn chưa xong đâu! Đừng tưởng rằng có thể lừa gạt.” 

Trầm Ngư bày ra vẫn là loại nào thần tình nghi hoặc, “Ta không hiểu Tứ muội muội đang nói cái gì.” 

Lão thái thái tức giận trách mắng: “Đều ngậm miệng lại cho ta! Lúc nào? Còn có lòng thanh thản xả cái này?” 

Vừa dứt lời, bên ngoài liền có người truyền báo: “Ý chỉ đến!” Đồng thời, một tên nữ quan chưởng sự đi vào.

Lão thái thái nhanh chóng tiến lên hành lễ, rồi sau đó nói: “Này ý chỉ đến bất chợt, trong phủ người còn chưa tề, lão thân cái này sai người đi gọi.” 

Nữ quan kia quét mắt qua nội đường, ánh mắt tại Phượng Trầm Ngư trên người ở thêm trong chốc lát, rồi sau đó nói: “Không cần, Phượng Đại tiểu thư ở đây tốt rồi, này đạo ý chỉ vốn truyền cho nàng.” 

Lão thái thái sửng sờ, lập tức lui thân về, mang theo cả đám cùng quỳ xuống đất, chờ tuyên chỉ.

Phấn Đại phủi Trầm Ngư chớp mắt, dưới cái nhìn của nàng, Trầm Ngư nhất định là lại phải gặp tai ương. Đây coi như là Phượng phủ người tư duy theo quán tính, bởi vì mỗi lần trong cung có chỉ ý truyền cho Trầm Ngư, đều chẳng phải việc tốt rồi.

Trầm Ngư trong lòng cũng khẩn trương, nàng tự nhận gần đoạn thời gian vẫn chưa trêu chọc vị quý nhân nào trong cung, cũng không tham gia cái gì tiệc rượu, sao Hoàng hậu nương nương thì lại muốn cùng nàng tìm cớ?

Kia nữ quan chưởng sự thấy chúng người cũng đã quỳ hảo, lúc này mới tiếng hắng giọng, cất cao giọng nói: “Truyền hoàng hậu nương nương khẩu dụ, miễn trừ Phượng gia Đại tiểu thư Phượng Trầm Ngư phạt ra ngoài phải bôi đen son phấn, miễn trừ Phượng Trầm Ngư phạt năm năm không được tiến cung, nhìn Phượng Đại tiểu thư cảm động và nhớ nhung hoàng gia ân đức, tự lo lấy.” 

Là chuyện tốt?

Trầm Ngư trong nháy mắt trừng lớn hai mắt, thần sắc kinh hỉ lộ rõ trên mặt.

Nữ quan kia nhìn nàng bộ dạng này vô cùng hài lòng, lại nói: “Phượng Đại tiểu thư, còn không cảm tạ ân?” 

Trầm Ngư lúc này mới phản ứng, tới, nhanh chóng thật sâu dập đầu, nói “Trầm Ngư tạ hoàng hậu nương nương ân điển.” 

Một đạo khẩu dụ đã coi như truyền xong.

Phượng phủ mọi người đứng dậy, này kinh hỉ đến quá nhanh, trong lúc nhất thời đều có chút chưa hoàn hồn lại. Đến là Phượng Vũ Hoành bình tĩnh nhất, mở miệng hỏi nữ quan kia một câu: “Hoàng hậu nương nương sao lại đột nhiên đổi chủ ý?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Donde viven las historias. Descúbrelo ahora