Chương 336: Này Toàn Gia Người Rốt Cuộc Nghĩ Như Thế Nào?

4.6K 124 6
                                    

! --Go -- >

Lão thái thái bị tin tức tốt đột nhiên tới làm cho hồ đồ rồi, gấp giọng hỏi: “Là tin tức tốt gì?” 

Nha đầu kia: “Lão thái thái nhanh đến trước xem thử chứ, truyền chỉ thái giám đang chờ ở tiền viện!” 

Vừa nghe nói truyền chỉ, lão thái thái liền phản xạ có điều kiện là run rẩy toàn thân. Phượng gia nửa năm này nhận được thánh chỉ liền so hai mươi năm đầu đều nhiều hơn, nhưng mỗi lần cũng không thấy có chuyện tốt, nếu là hảo sự cũng là Phượng Vũ Hoành. Nàng như thế suy nghĩ một chút, đã một cách tự nhiên mà lại cảm thấy hẳn là truyền cho Phượng Vũ Hoành chỉ, vì thế nhanh chóng phân phó hạ nhân: “Nhị tiểu thư có lẽ còn chưa đi xa, các ngươi nhanh đi đem nàng gọi về, để nàng đến tiền viện tiếp chỉ.” 

Đến truyền lời nha đầu giậm chân một cái, cười nói: “Oái! Lão thái thái ý chỉ này thế nhưng truyền cho ngài! Là tin tức thật tốt đây!” 

Triệu ma ma thoáng cái đã cảm thấy không đúng lắm, vội vàng nói: “Ngươi nói cẩn thận rồi, đến cùng tin tức tốt gì?” 

Nha đầu lúc này mới nói: “Trong cung đến đây thánh chỉ, là truyền cho lão thái thái, muốn phong lão thái thái thành Nhất phẩm cáo mệnh phu nhân! Lão thái thái mau mau đến tiền viện tiếp chỉ a!” 

“A...!” Hai người đều ngây ngốc, mà ngay sau trên mặt liền hiện kinh hỉ, Triệu ma ma lập tức phân phó nha đầu kia “Ngươi mau kêu người đến các viện đi thông tri di nương cùng các tiểu thư tất cả đi ra cùng tiếp chỉ, đúng rồi, còn phải đem Nhị tiểu thư cũng mời về, nàng mới đi không xa chỉ trong chốc lát.” 

“Chà!” Nha đầu kia cao hứng chạy ra ngoài truyền lời.

Triệu ma ma đỡ lão thái thái đứng dậy, vừa cho nàng thu dọn xiêm y cùng tóc vừa nói: “Trong phủ chúng ta lập tức liền muốn nghênh kết hôn với một Thiên Chu quốc trưởng công chúa vào cửa, nghĩ đến thánh thượng cũng định là cảm thấy lão thái thái không có cáo mệnh tại người là không được. Chẳng qua nói đến, lão nô vẫn cảm thấy cái này cáo mệnh đến quá muộn, lão thái thái ngài là đang mẫu thân quan to Nhất phẩm, nên sớm phong mới phải.” 

Lão thái thái đã vui như nở hoa trong bụng, chứ đâu còn nhớ được tính toán những thứ này, không ngừng thúc giục Triệu ma ma tay chân nhanh một chút, sau đó sẽ nói “Sớm cũng hảo muộn cũng hảo, tóm lại là phong. Hoàng thượng nếu cố ý không phong chẳng phải chúng ta cũng không cách nào sao!” 

Triệu ma ma thuận miệng nói câu: “Ai, tưởng kia Diêu thị cũng có Nhất phẩm cáo mệnh tại người, lão nô liền thay lão thái thái ủy khuất.” 

Chuyện này lão thái thái ủy khuất: “Hừ, A Hoành đều biết vì mẹ của mình cầu cái cáo mệnh, con trai của ta trong lòng căn bản không có ta!” Vừa nhắc tới cái này, lão thái thái mặt ngay lập tức trầm xuống.

Triệu ma ma doạ phải mau thỉnh tội: “Cũng là lão nô không biết nói chuyện, lão thái thái ngài cũng ngàn vạn lần chớ sinh lão gia khí, lão gia là thừa tướng, tự nhiên phải làm bách quan làm mẫu mực. Nếu cùng người khác đồng dạng chỉ một mặt hướng nhà mình kiếm chỗ tốt, kia chỗ nào thành được a!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now