! --Go -- >
Phượng Phấn Đại thoáng cái liền ngây ngẩn cả người, khó có thể tin nhìn Trầm Ngư, y hệt nàng căn bản không nhận thức cái này Đại tỷ tỷ đồng dạng.
Sở dĩ tìm Phượng Trầm Ngư liên thủ, cũng vì nàng đoán chắc vừa gặp phải Thất hoàng tử chuyện, Trầm Ngư nhất định sẽ đại loạn trận tan tác.
Lại không nghĩ rằng, rõ ràng chuyện đã nói rồi đấy, đến phía trước lão thái thái cư nhiên thay đổi hoàn toàn trông vẻ! Phượng Trầm Ngư không chỉ chẳng biết nàng cùng kiện cáo Phượng Vũ Hoành, thậm chí còn đang nghi hoặc sau khi mở miệng nói với lão thái thái: “Nhị muội muội là huyện chủ, lại là người có hôn ước với Cửu điện hạ, nàng vốn cùng chư vị hoàng tử đi gần thôi chút, đây là chuyện ai nấy đều biết, dù cho Thất điện hạ từng ra vào huyện chủ phủ, cũng không có gì.”
Lão thái thái cảm thấy Trầm Ngư lúc này mới giống tiếng người, nhanh gật đầu tán thành: “Trầm Ngư nói đúng, Phấn Đại, ngươi tuổi còn nhỏ không dùng tâm tư tại chính đạo, cả ngày nhìn chằm chằm ngươi Nhị tỷ tỷ là làm chi?”
Phấn Đại cũng không đoái hoài tới buồn bực lão thái thái công khai mắng nàng không đi đường ngay lời nói, chỉ không ngừng nhìn chằm chằm Phượng Trầm Ngư nhìn. Nàng còn ghi chép cung yến Trầm Ngư cố ý chạm nước một chuyện, kia rõ ràng chính là thấy Thất hoàng tử cứu Tưởng Dung trong lòng nóng nảy. Thủy đều có thể nhảy, sao Phượng Vũ Hoành cùng Thất hoàng tử trong lúc quan hệ mập mờ như thế nàng cư nhiên không ngần ngại chứ?
Phấn Đại nghĩ mãi không ra.
“Nhị muội muội làm việc từ trước đến giờ thận trọng, điểm này là cả hoàng thượng cũng từng khen ngợi, huyện chủ phủ đóng cửa từ chối tiếp khách chắc có đạo lý của nàng, tổ mẫu nếu không phải yên tâm, có thể người đi hỏi thăm một chút, nhưng lời của Tứ muội muội, nhưng tuyệt đối không thể lung tung truyền rao.” Trầm Ngư dáng vẻ thâm minh đại nghĩa, nói tới đang ngồi mọi người đều gật đầu liên tục.
Phấn Đại thở phì phò nhìn nhóm người này, chỉ hận Hàn thị bụng không thể lập tức liền sinh đứa con trai đi ra. Nếu như Hàn thị là chủ mẫu trong phủ này, nàng làm như dòng chính nữ, sao có khả năng bị những người này xa lánh như vậy!
“Nhiều ngày như vậy, nàng ngay cả mặt mũi cũng chưa lộ ra, ta hôm nay đến báo cáo tổ mẫu chuyện này cũng là vì Nhị tỷ tỷ hảo. Không có việc thì thôi vậy, coi như Phấn Đại quản việc không đâu lại hiểu sai nguyên nhân, đến lúc đó Phấn Đại cùng Nhị tỷ tỷ dập đầu nhận sai cũng có thể. Nhưng nếu quả như thật có việc, tổ mẫu tại Phấn Đại đã trước đó nhắc nhở dưới tình huống vẫn là không để trong lòng, chẳng phải là muốn cũng ném cả đời Nhị tỷ tỷ vào?” Phấn Đại nói càng nói càng cảm giác mình có lý, không khỏi trạm trước đứng dậy hai bước, “Tổ mẫu, mặc dù thực hư bất luận, nhưng Thất hoàng tử vào huyện chủ phủ sau khi thì chưa đi ra đây chính là sự thật, vạn nhất có người bên ngoài nhìn đến, truyền đi còn không chắc thành cái dạng gì, Nhị tỷ tỷ thanh danh quan trọng hơn a!”
Lời nói này đến là thành công nói xúc động tâm lão thái thái, dù nói thế nào, nếu quả thật truyền đi đến bên ngoài, đối Phượng Vũ Hoành thanh danh luôn không tốt. Huống chi, Thất hoàng tử nếu thật sự vào huyện chủ phủ mấy ngày chưa ra, chuyện này Cửu hoàng tử đến cùng có biết hay không? Nếu như không biết, vạn nhất nháo lên...
YOU ARE READING
Thần Y Đích Nữ - Phần 2
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...