Chương 284: Dám làm Động Nàng Thoáng Cái, Ta Ngũ Mã Phanh Thây Ngươi

4.6K 121 2
                                    

! --Go -- >

Lúc này, trên quan đạo cách cánh rừng không xa có từng trận tiếng vó ngựa truyền đến. Ỷ Lâm chưa kịp phản ứng lại đây, chỉ thấy Phượng Vũ Hoành cùng Hoàng Tuyền cùng lúc đó thoáng cái nhảy đứng lên.

Phượng Vũ Hoành kỳ thực rất gấp, chỉ có điều nàng gấp cũng sẽ không biểu lộ ra để Ỷ Lâm nhìn lại. Ngay lôi Phượng Trầm Ngư lên xe ngựa thời điểm nàng đã hướng chỗ tối Ban Tẩu đánh thủ thế, Ban Tẩu đi theo nàng hồi lâu, đối động tác thủ thế nàng sử dụng dĩ nhiên có thể lãnh hội, đã trước tiên các nàng đi trước một bước nhận Phượng Tử Duệ.

Mà các nàng sở dĩ ở chỗ này chờ, chờ chính là Ban Tẩu.

Lúc này, Hoàng Tuyền đã thấy khoái mã trên quan đạo chạy tới, đó chính là Ban Tẩu. Nàng nhanh chóng hô một tiếng, vẫy tay ra hiệu với này.

Ban Tẩu quay đầu ngựa lại chạy tới trong rừng, đến phụ cận “Xuy” một tiếng xuống ngựa, tiện tay ôm xuống còn có hai người, một cái là Phượng Tử Duệ, một cái là Thanh Ngọc.

Phượng Tử Duệ hai chân một nước, lập tức liền hướng Phượng Vũ Hoành trong ngực đâm tới, mặt nhỏ nhắn cùng vì kinh hãi mà trắng bệch, thân thể nho nhỏ cũng không ngừng run rẩy.

“Tỷ tỷ, thật đáng sợ, chúng ta nửa đường gặp sát thủ!” 

Nàng ôm Tử Duệ một bên an ủi một bên dùng ánh mắt hỏi thăm Ban Tẩu —— Vong Xuyên chứ?

Không đợi Ban Tẩu trả lời, nguyên bản còn run rẩy Phượng Tử Duệ bất chợt liền ngẩng đầu lên, sắc mặt thoạt nhìn vẫn là có chút bạch, tốt hơn trước kia rất nhiều, cảm xúc cũng dần dần ổn định, chính là nhìn Phượng Vũ Hoành, như cái tiểu đại nhân như từng chữ từng câu nghiêm túc nói: “Có người muốn giết chúng ta, Vong Xuyên tỷ tỷ đem ta cùng Thanh Ngọc tỷ tỷ tàng trong đống tuyết, một mình nàng đánh nhau với gần hai mươi người. Ta thấy Vong Xuyên tỷ tỷ mệt đến thổ huyết, cuối cùng bị người xấu bắt đi.” 

Hoàng Tuyền bắp chân run cầm cập, làm dáng sắp xông tới phía Ban Tẩu, lại bị Ban Tẩu ngăn lại: “Ta cũng không tìm tới, ngươi đi thì hữu dụng lợi gì?” 

Thanh Ngọc cũng sợ hãi, so với Tử Duệ ít một chút, lại từ khi theo Phượng Vũ Hoành sau khi cũng không hiếm thấy sóng to gió lớn, giờ khắc này tuy hoảng sợ, nhưng cũng không đến mức mất trật tự. Nàng tố cáo Phượng Vũ Hoành: “Là một nhóm người áo đen bịt mặt, thoạt nhìn công phu rất sắc bén hại, Vong Xuyên tỷ tỷ đối phó ba bốn cũng được, nhưng đối phương có tới mười bảy mười tám người, chúng ta thực sự chẳng phải đối thủ. Chính như tiểu thiếu gia từng nói, Vong Xuyên tỷ tỷ một phát hiện không hợp lý, ngay lập tức giấu bọn ta đến trong đống tuyết, chúng ta chỉ đành lộ ra khe hở nhìn, nhưng cũng không dám hé lời nào.” 

Phượng Vũ Hoành nguyên bản ánh mắt bình thản từng bước lạnh lẽo, không hề do dự bắn về phía Ỷ Lâm. Ỷ Lâm sờ không kịp đề phòng, bị dọa suýt nữa đem ném Phượng Trầm Ngư.

“Chủ tử, trước mắt phải làm sao?” Ban Tẩu hỏi nàng.

Phượng Vũ Hoành suy nghĩ nửa ngày, nói “Ngươi kéo mã lên xe, chúng ta hồi phủ.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu