Chương 201: Cho Ngươi Một Đạo Thánh Chỉ

23.4K 276 20
                                    

! --Go -- >

Một tiếng mẫu thân, thể hiện tất cả Diêu thị chua xót khổ sở bao năm nay. 

Diêu thị lấy tay dùng sức che miệng, nhưng vẫn không ngừng được nghẹn ngào ra tiếng. Vong Xuyên, Hoàng Tuyền bạn kèm ở cạnh nàng, cũng chứa lệ nhìn Phượng Vũ Hoành, không tiếng động mà nói câu: “Cảm ơn.” Tạ tạ Nhị tiểu thư tại trước mặt Ngự vương điện hạ cầu tình, tha cho các nàng bất tử. 

Tưởng Dung bước nhanh về phía trước, tại Phượng Vũ Hoành bên người cũng quỳ xuống, đối với Diêu thị dập đầu, nói “Tưởng Dung bái kiến mẫu thân.” 

Diêu thị rốt cục không nhịn được nữa, thất thanh khóc rống. 

Trong lúc nhất thời, Phượng phủ người cảm khái không thôi, ngay cả Phượng Cẩn Nguyên đều nhớ lại năm đó Diêu gia hưng thịnh lúc, Diêu thị thống trị Phượng phủ phải có tốt bao nhiêu. 

Nhìn động người này thổn thức, Phấn Đại nháy mắt mấy cái, lập tức cũng phản ứng lại, liền chuẩn bị học Tưởng Dung đồng dạng tiến lên dập đầu nhận mẫu, lại nghe được bên người Phượng Trầm Ngư thần thao thao nói câu: “Gọi tiếng mẫu thân này, trong phủ này từ nay về sau thật có thể không chuyện gì đó 2 mẹ con các ngươi.” 

Một câu nói, để Phấn Đại bước chân miễn cưỡng ngừng lại. 

Phượng Cẩn Nguyên có chút may mắn, Nhị nữ nhi của hắn cũng không có ôm con mèo kia trở lại, ít nhiều gì cũng có thể để hắn hơi chút hoảng sợ. Nhưng hắn là được thấy tận mắt con mèo kia cắn đi Bộ gia tiểu thư đầu ngón tay, nuôi cái súc sinh như vậy ở nhà, luôn khiến người lo lắng. Nhìn mọi người khóc trong chốc lát, không khỏi có chút phiền muộn, thẳng thắn nói đánh gãy bầu không khí để hắn không thích: “Vốn là hảo sự, khóc sướt mướt như cái dạng gì? Trời tối rồi, trước tiên từng người nghỉ ngơi a!” 

Phượng Vũ Hoành cũng không tán thành: “A Hoành vừa hồi phủ, tự nhiên muốn đi trước bái kiến tổ mẫu.” 

Kia đứng trong đám người Triệu ma ma vừa nghe lời này, vốn nghẹn ngào tức khắc lớn tiếng ra —— “Nhị tiểu thư! Lão thái thái thật không uổng công yêu thương ngài a! Ngài nhanh đi nhìn thử lão thái thái thôi, nàng cả ngày cũng lẩm bẩm Nhị tiểu thư vốn chưa chết, một đôi mắt cũng sắp mù lòa.” 

Nàng lời nói này có chút khuếch đại, nhưng cũng không mất thực. Lão thái thái đích thật vì Phượng Vũ Hoành chết mà cả ngày khóc rống, hay bởi vì không lên nổi hố mà cảm thấy bản thân quá uất ức, càng nghĩ càng bốc lửa, răng cũng sưng lên, cổ họng cũng nói không ra lời, bây giờ cũng chỉ còn sót lại phần ngước nhìn trần nhà hừ hừ. 

Vừa rồi nghe nói Phượng Vũ Hoành vốn chưa chết, mà là bị nhận vào hoàng cung, còn có cái huyện chủ làm, lão thái thái khỏi nói nhiều cao hứng, giẫy giụa đã muốn ngồi dậy, dù sao thân mình không còn dùng được, thử mấy lần đều không nhúc nhích được, đành phải đuổi rồi Triệu ma ma một người đến tiền viện tới xem thử. 

Phượng Vũ Hoành trước kia cũng nghe Ban Tẩu dẫn theo nói, biết lão thái thái đích thật vì nàng phí đi tâm thần, tuy không xưng được có bao nhiêu cảm động, nhưng cũng dù sao cũng tốt hơn người một phủ này đều vô tình vô ý. 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now