Chương 237: Vào Gia Tộc Nam Thần

5K 123 1
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành một tiếng “Ai đang bên ngoài”, người trước hết có phản ứng là Vong Xuyên. Chỉ thấy nàng thân hình như gió xoay tròn, nháy mắt liền đến trước cửa, một tay cửa kéo, một tay thẳng thăm dò vào dưới cổ người nọ.

Người bên ngoài doạ run rẩy toàn thân, nhanh chóng lớn tiếng nói: “Vong Xuyên tỷ tỷ! Là ta!” 

Vong Xuyên chăm chú nhìn lại, là Thanh Sương, lúc này mới thu tay lại.

Thanh Sương bị dọa cho phát sợ, mặt đều có chút trắng bệch, thấy Vong Xuyên thả tay, lúc này mới thở dài một hơi: “Làm ta sợ muốn chết! Vong Xuyên tỷ tỷ, ta tính toán tiểu thư đêm này hội đói, đặc biệt nấu canh bổ bưng lại, đang tính toán tiểu thư nếu như không có tỉnh ta có còn nên vào đây a.” 

Vong Xuyên nghiêng người, “Cứ tưởng ai hơn nửa đêm nằm khe cửa, vào đi, tiểu thư tỉnh.” 

Thanh Sương lúc này mới vào trong nhà, đặt chén canh vào Phượng Vũ Hoành trước mặt, “Tiểu thư từ buổi trưa đến nay cũng không ăn gì đó, trước mắt ban đêm, cũng không tốt ăn quá nhiều, cả uống chén canh lót dạ thôi.” 

“Ân.” Phượng Vũ Hoành không nói gì, chỉ gật gật đầu, Thanh Sương cũng không nhiều lưu, gì đó thả xuống liền lui ra ngoài.

Đến khi Thanh Sương lùi xa, Phượng Vũ Hoành vẫn là dáng vẻ tự định giá. Vong Xuyên nhìn ra suy nghĩ trong lòng nàng, không khỏi nói: “Thanh Sương vào phủ tháng ngày cũng không ngắn, trong ngoài Đồng Sinh Hiên cũng là nàng tại chuẩn bị, chưa bao giờ sai lầm, tiểu thư có phải hay không quá khẩn trương?” 

“Phải không?” Phượng Vũ Hoành lắc đầu cười khổ, “Ta đến hy vọng là ta sốt sắng thái quá, nhưng ngươi xem ——” Nàng nói, chỉ trên bàn để kia chén canh bổ.

Vong Xuyên kinh hãi, “Canh có vấn đề?” 

“Không có.” Nàng nói: “Canh là hảo canh, nhưng Vong Xuyên, chúng ta cũng là người tập võ công, đều biết ngươi vừa rồi thi triển thân pháp đi kết trụ cổ của nàng nên cho người mang đến bao nhiêu chấn động. Thụ kinh hãi lớn như vậy, nàng cư nhiên còn có thể bình bình ổn ổn bưng một chén canh một chút chưa tung, ngươi nói, là ta quá sốt sắng sao?” 

Phượng Vũ Hoành vừa nói như thế, Vong Xuyên cũng cảm thấy không đúng, vừa rồi Thanh Sương mặt cũng trắng bệch, có thể thủ hạ lại như cũ chắc chắn, này chẳng phải định lực nha đầu bình thường có khả năng.

“Nô tỳ đi truy nàng trở về!” Vong Xuyên cau mày, xoay người muốn đi, lại bị Phượng Vũ Hoành gọi lại.

“Chờ một chút.” Nàng ngăn lại Vong Xuyên, “Không vội, hãy xem nhìn nàng lẻn vào trong sân chúng ta này, rốt cuộc có mục đích gì.” 

Vong Xuyên đứng lại, suy nghĩ thêm, vẫn là không yên lòng, “Đêm nay ta gác đêm cho tiểu thư thôi.” 

“Ngươi ngày mai còn muốn chuẩn bị đi Tiêu Châu, như thực sự không yên lòng, liền đem Hoàng Tuyền gọi tới thôi.” 

Đêm đó, Hoàng Tuyền vẫn canh giữ Phượng Vũ Hoành phòng ngủ ở ngoài, thế nhưng người ở bên trong nhưng cũng không sao cả ngủ.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ