Chương 295: Cho Ngươi Một Cái Ngạc Nhiên

4.7K 130 4
                                    

! --Go -- >

Diêu thị cảm thấy Phượng Vũ Hoành có lẽ nghĩ đến tại Tây Bắc mấy năm kia, khi đó chứ đâu còn có thể lo lắng tết đến, bình thường ăn cũng không đủ no mặc không đủ ấm, lúc sau tết có thế ăn được mấy cái bánh cũng đã là chuyện rất hạnh phúc. Nàng ấy thời điểm chỉ cảm thấy thiếu hụt một đôi nữ, nhưng cũng bây giờ không có biện pháp. Bây giờ trở lại, tháng ngày cuối cùng tốt hơn chút, cái đại niên thứ nhất, Phượng Vũ Hoành tâm tình như vậy nàng có thể hiểu được.

Vì thế đi tới Phượng Vũ Hoành trước mặt, ôm nữ nhi của nàng vào trong lòng, cũng cùng rơi lệ đến.

Phượng Vũ Hoành biết nàng là hiểu lầm, nhưng cũng không nghĩ lại giải thích thêm. Tâm tình của nàng không ai lý giải được, hai cái thời không, thời gian giao điểm không giống vậy, nàng không có cách nào có thể trở lại thời đại thuộc về mình, loại nào cảm giác rời xa cố thổ, là bất luận người nào không lãnh hội được.

Trong lúc nhất thời, không khí trong phòng hiện bi thương.

Thật có rất nhanh đã có người tiểu nha đầu cười cười chạy vào, nhìn đến mọi người trong phòng dồn dập lau nước mắt, không khỏi sửng sờ: “Phu nhân, tiểu thư, sao các ngươi cũng khóc nhỉ?” 

Tuy Phượng Vũ Hoành đối với Phượng phủ người mà nói là cái tồn tại rất đặc thù, đám người ngoài miệng không nói, nhưng ít nhiều gì đều có chút sợ nàng, nhưng nàng tại Đồng Sinh Hiên hạ nhân trong mắt liền vô cùng bình dị gần gũi, bọn hạ nhân chỉ cần không phạm sai lầm trên nguyên tắc, nàng cũng cũng không trách tội, dù cho làm việc lúc không cẩn thận đánh hư vật trang trí trân quý, nàng cũng không có quá nhiều trách phạt. Hơn nữa phân lệ ngân tử (bạc) cho nhiều, tất cả mọi người thích Phượng Nhị tiểu thư này.

Tiểu nha đầu này trực tiếp liền kéo Vũ Hoành tay áo, lắc nói “Tiểu thư trước tiên đừng làm vằn thắn, ngài mau vào trong viện nhìn thử! Đi mau đi mau!” không khỏi lộn xộn nói liền đem Phượng Vũ Hoành lôi ra.

Thấy Phượng Vũ Hoành ra khỏi phòng, mọi người đã cùng đi theo ra ngoài, chẳng ai nghĩ tới, khi các nàng vừa mới bước ra cánh cửa gian phòng, chợt nghe được một tiếng “Ầm” vang, trên bầu trời bất chợt nổ tung một đóa khói hoa rực rỡ. Đóa hoa cực đại màu sắc sặc sỡ tỏa ra trên không, tức khắc chiếu sáng cả tòa huyện chủ phủ.

Theo này một đóa hoa rơi, một đóa khác hoa lại bay lên trời, rầm rầm rầm, tiếp nhị liên tam đóa hoa tràn ra, đám người phảng phất một mình biển hoa, trong nháy mắt ấy mà quên chính mình vị trí chân thật.

Phượng Vũ Hoành cũng kinh, khói hoa rực rỡ để cho nàng có một loại trở lại thế kỷ hai mươi mốt cảm giác, buột miệng hỏi người nha đầu bên cạnh: “Chính người nào tại đốt pháo hoa?” 

Tiểu nha đầu kia cười hì hì cũng không hồi đáp, chỉ lôi kéo tay áo của nàng chạy tới tiền viện.

Mọi người đi theo, mới phát hiện này thì ra khói hoa là tại trên sân trống tiền viện trên để, tại dưới vùng biển hoa, có cái nam nhân ngồi trên xe lăn đang nhìn các nàng đến. Người nọ tử bào gia thân, trên mặt phủ một chiếc mặt nạ vàng, khói hoa bay lên không sáng ngời, lập tức chiếu ra chỗ trống mi tâm Tử Liên thăm thẳm, yêu dị đến tột đỉnh.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now