Chương 376: Ba Tư Sư Phụ Gặp Phải Nghi Vấn

4.7K 134 7
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Dạ đầu óc “Vù” một tiếng liền nổ lên!

Liều mạng?

Thì ra nha đầu này tại chỗ này đợi hắn đây!

Nhưng nàng cách nào chắc chắc chính mình sẽ thắng?

Huyền Thiên Dạ đứng tại chỗ, không gật đầu, cũng không lắc đầu, chỉ là đầy bụng suy đoán mà nhìn Phượng Vũ Hoành, rất muốn từ trên mặt của nàng, trong mắt tìm ra mấy phần sơ hở hoặc xem ra mấy phần tâm tư.

Tiếc, Phượng Vũ Hoành y hệt một hồ nước yên tĩnh, không có một tia sóng lớn, dù là ai đều không thể theo nàng ở đây dò xét một hai. Biểu tình trên mặt nàng là kiên định, không cho phép nghi ngờ, liều mạng chính là liều mạng, nàng không mang theo một chút do dự.

Ở bên vây xem Phượng Cẩn Nguyên thực sự nhịn không nổi, nâng trước cánh tay bị thương tiến lên hai bước, mở miệng khuyên Phượng Vũ Hoành: “Ngươi chớ hồ nháo, Tam điện hạ là hoàng tử.” 

Phượng Vũ Hoành nhíu mày: “Hoàng tử sao vậy? Hoàng tử thì không thể theo người giao lưu luận võ?” 

“Ngươi đây là giao lưu sao?” Phượng Cẩn Nguyên mau tức chết đều, “Ai đã từng nghe giao lưu liều mạng?” 

“Hôm nay ngươi liền nghe nói.” Nàng nở nụ cười, “Phụ thân là sợ ta đánh chết hắn?” 

Phượng Cẩn Nguyên suýt nữa thở không nổi, “Ta sợ người ta đánh chết ngươi! Tam điện hạ thuở nhỏ tập võ, bất luận là đơn đả độc đấu vẫn là mang binh ra trận, kia đều là cao thủ của cao thủ, ngươi không phải muốn chết sao?” Hắn trầm mặt xuống dưới, nghiêm túc nói: “A Hoành, ngươi bây giờ còn gánh vác trọng trách luyện thép cho Đại Thuận, là tuyệt đối không thể có bất kỳ sơ thất nào.” 

Phượng Cẩn Nguyên lời nói cũng khiến Huyền Thiên Dạ trong lòng đang tính toán, hắn vốn cảm thấy Phượng Vũ Hoành muốn đổ mệnh với hắn, trong này chắc có âm mưu. Nha đầu này quỷ kế đa đoan, còn am hiểu sử dụng đủ loại dược vật, hắn sợ trong quá trình đánh nhau nha đầu này giở trò lừa bịp hạ độc để hắn ném mạng. Là hiện tại suy nghĩ thêm, dường như Phượng Cẩn Nguyên nói cũng có đạo lý, nha đầu này muốn đánh quá hắn thì đúng là không cái kia có thể, hắn nếu như làm thương tổn đối phương, Đại Thuận thép luyện không được, hoàng thượng liền muốn tính món nợ này đến trên đầu hắn. Lão già kia xưa nay cũng sẽ không hướng về phía hắn, đến thời điểm không chắc lại phải cho xảy ra cái gì dạng trách phạt không công bình.

Vừa nghĩ như vậy, Huyền Thiên Dạ đã đã quyết định chủ ý, tuyệt đối không được với Phượng Vũ Hoành liều mạng, thậm chí luận võ cũng không được.

Thế là hắn thuận theo Phượng Cẩn Nguyên lời nói nói “Phải a! Đệ muội bây giờ có trọng trách tại người, thực sự không dễ lại vũ đao lộng thương.” 

Phượng Vũ Hoành đã nở nụ cười, “Ta một không múa đao, nhị không múa thương, Tam ca nói vậy là từ đâu đến?” 

“Ý tứ của bổn vương chính là sợ không cẩn thận đả thương ngươi.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now