Chương 207: Có Thể Trị Nhưng Sẽ Không Chữa Cho Ngươi

5.6K 165 4
                                    

! --Go -- >

Một tiếng "Không được", tức giận đến Bộ Nghê Thường mạnh vỗ giường một cái, quay đầu tàn nhẫn trừng nha đầu kia, cả giận nói: "Lừa gạt cái gì? Còn có thể có cái gì càng nguy?"

Tiểu nha đầu rất ủy khuất, lời lại không thể không nói, đành phải nhắm mắt nói "Tứ hoàng tử phủ mang theo tiểu thư canh thiếp (ghi tuổi, ngày sanh tháng đẻ của đôi trai gái) đến... Đến đã thoái hôn!"

"Cái gì?" Bộ Nghê Thường đột nhiên đứng dậy, nhưng kéo tới một trận đau đớn trên người như xé rách, "Ngươi nói cái gì?"

Tiểu nha đầu quỳ sụp xuống đến trên đất, khóc nói: "Tiểu thư, Tứ hoàng tử trả lại ngài canh thiếp!"

Bộ Nghê Thường lúc này mới ý thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc, "Người đâu? Tứ hoàng tử tới sao?"

"Không có, chỉ là phái người hạ nhân đến, trong phủ nhận lấy canh thiếp (ghi tuổi, ngày sanh tháng đẻ của đôi trai gái) sau khi người nọ rồi đi."

"Tại sao phải nhận lấy canh thiếp?" Bộ Nghê Thường giận dữ, "Ai thu?"

Tiểu nha đầu nói "Là lão thái thái thu nha!"

Bộ Nghê Thường cảm xúc bị điên bất chợt thoáng cái đã trầm tĩnh lại, như phim quay chậm vậy, duy trì tư thế hơi đứng dậy ngẩn người tại đó không nhúc nhích.

Phượng Trầm Ngư nhìn người trước mặt, bất chợt liền nghĩ đến chính mình. Tuy nói nàng cũng không có hôn ước tại người, nhưng Phượng gia lựa chọn Tam hoàng tử, vận mệnh của nàng tất phải cũng cùng kia Huyền Thiên Dạ trói ở cùng nhau. Phượng Vũ Hoành lời nói mặc dù khó nghe, nhưng cũng câu câu đều là sự thật, nàng cùng Bộ Nghê Thường xác thực là giống nhau gặp phải, Tam hoàng tử bên kia xem ra không thể, nhưng nàng luôn phải lập gia đình, bây giờ Bộ Nghê Thường bị Tứ hoàng tử thối hôn, kết cục như vậy sớm muộn cũng có một ngày cũng hội rơi vào trên đầu nàng.

Phượng Trầm Ngư cảm xúc càng suy sụp, bắt đầu có chút hối hận lúc trước cùng Bộ Nghê Thường hợp mưu thiết kế Phượng Vũ Hoành. Nàng sớm nên biết, Phượng Vũ Hoành người như vậy sao bị mưu hại được, chú tâm chuẩn bị tất cả chẳng qua là chính mình đào xuống cạm bẫy cho mình, nàng nhảy trước, Bộ Nghê Thường sau đó cùng đến.

Nàng đưa mắt nhìn Phượng Vũ Hoành, nhìn biểu tình mặt Nhị muội muội như xem cuộc vui, đã biết Bộ Nghê Thường trận này gặp phải tám phần mười cùng nàng không thể tách rời quan hệ, bao gồm mình ở Phượng Đồng huyện gặp phải, không làm được cũng bị người tính ngược kế đi.

Phượng Trầm Ngư từng trận tâm lạnh, lúc trước nàng là nối sai gân nào, vẫn cứ cho rằng mình thật đối phó được cái này Nhị muội muội, bây giờ hối hận thì đã muộn, hối hận thì đã muộn a!

"Tiểu thư." Bộ gia nha đầu thấy Bộ Nghê Thường hảo hồi lâu cũng không có động tĩnh, có chút bận tâm, thử thăm dò kêu một tiếng, đối phương nhưng vẫn không có phản ứng.

Phượng Vũ Hoành khuyên nha đầu kia, "Để tiểu thư nhà ngươi lẳng lặng cũng hảo, dù sao một cô gái bị thối hôn, đó thật là chuyện khiến người không ngóc đầu lên được, huống chi tiểu thư nhà ngươi tối hôm qua còn..."

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Où les histoires vivent. Découvrez maintenant