Chương 258: Trầm Ngư Trên Người Bị Động Tay Chân

5.3K 118 6
                                    

! --Go -- >

Nhưng nàng cũng không dám đem Trầm Ngư thân phận vạch mặt, đối phương muốn nghiệm đấy là thân xử nữ, lại thông qua cách như thế dẫn nàng vào phủ đến, rõ ràng chính là không tưởng cho nàng biết đây là đâu, nghiệm người là ai.

Nếu nàng ngốc đến mình vạch mặt tất cả này, đã chỉ có phần chờ chết.

Lão ma ma tâm tư thay đổi thật nhanh, mấy hơi ở giữa đã nghĩ rõ ràng đạo lý trong đó, vì thế cười theo đối Trầm Ngư nói: “Tiểu thư, lão nô trước đây là ma ma chưởng sự trong cung, tham dự qua ba lần nghiệm tra tú nữ, thỉnh tiểu thư yên tâm, lão nô ánh mắt là cao cấp nhất hảo.” 

“Ân.” Trầm Ngư gật đầu, trên mặt hòa ái chút, “Vậy đau khổ ma ma phí tâm, có nhu cầu gì phối hợp, sẽ cùng nha đầu của ta nói.” 

Ỷ Lâm ở bên cạnh khom người một cái, xem như chào hỏi.

Ma ma kia vội vàng nói: “Đêm quá tối, muốn cầm đèn nến, thỉnh cầu cô nương lấy hai cây đèn thôi.” 

Ỷ Lâm đáp ứng đi chuẩn bị, ma ma lại nói: “Thỉnh tiểu thư đến trên giường nằm xuống, tuột quần ra tức khắc.” 

Trầm Ngư thuận theo nghe theo, càng nửa điểm cũng không có cảm thấy đại gia khuê tú nhăn nhó, này cũng khiến này ma ma vô cùng ngạc nhiên.

Hơn nữa Trầm Ngư cũng không che lên khăn che mặt nào đó, cứ như vậy dùng bộ mặt thật gặp người, này ma ma càng nhìn càng cảm thấy trong lòng hoang mang.

Lúc này, Ỷ Lâm giơ hai ngọn nến châm hảo đi trở về, một cái đưa cho ma ma kia, một nhánh lập tại trên giá cắm nến bên cạnh.

Ma ma từ tùy thân mang theo trong bao quần áo móc cái gì đó na ná cái kẹp gỗ đi ra, sau đó phân phó Ỷ Lâm: “Cô nương có thể kéo màn trướng xuống.” 

Ỷ Lâm nhìn Trầm Ngư chớp mắt, thấy nàng gật đầu với mình, lúc này mới lui về sau hai bước kéo màn trướng bên giường xuống, sau đó bản thân ở bên ngoài cảnh giác bảo vệ.

Ma ma cầm trong tay cái kẹp hướng Trầm Ngư nơi ấy vừa để xuống, Trầm Ngư chỉ cảm thấy có chút hơi đau đớn, sau đó ánh nến để sát vào, tiếp theo chợt nghe được ma ma kia như hít vào một ngụm khí lạnh, nhận lấy khiếp sợ cực lớn.

Trong lòng nàng run lên, thốt ra liền hỏi: “Sao vậy?” 

Ma ma lúc này giơ ánh nến tay đều có chút nhẹ run, nghe được Trầm Ngư hỏi han nhất thời cũng không biết nên đáp thế nào, suy tư nửa ngày sau mới nói: “Không, không sao cả, tia sáng quá mờ, không thấy rõ.” Vừa nói vừa lại cẩn thận quan sát, nhưng càng xoắn chặt mi tâm, trong lòng kinh hãi không thôi.

Trầm Ngư là nằm, tự nhiên chẳng nhìn đến sắc mặt nàng, chỉ là trong lòng lo lắng, kiên nhẫn lại chờ thêm chốc lát, liền lại hỏi: “Rốt cuộc ra sao? Nhưng vẫn là hoàn bích?” 

Ma ma buông ra kia mộc cái kẹp, dời ánh nến giữa hai chân của nàng, ổn định tâm tư nói “Tiểu thư xác thực hoàn bích, điểm này lão nô có thể khẳng định.” 

Trầm Ngư nghe nàng nói như thế, một tảng đá lớn nhất trong lòng cuối cùng là rơi xuống đất. Thấy nghiệm tra đã xong xuôi, nhanh chóng đứng dậy mặc quần áo hảo, sau đó hạ giường đến.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ