Chương 276: Thật Không Có Nể Tình A!

4.7K 111 15
                                    

! --Go -- >

Lão thái thái run rẩy toàn thân, kém một chút liền cho rằng là Thẩm thị sống lại.

Nhanh tiếp theo liền thấy một người ngoài cửa nhào vào, kèm theo gào khóc như sấm dậy thẳng hướng Phấn Đại đã nhào qua.

Phía sau vài cái nha hoàn đuổi sát gọi nàng: “Di nương ngài chậm một chút! Cẩn thận bụng!” 

Nàng mới phát hiện này ấy mà Hàn thị! Có thể lại không nghĩ rằng, Hàn thị vốn là muốn nhào hướng Phấn Đại, cũng đang trên đường đổi đường, thẳng hướng Trầm Ngư đã bắt đi. Hai tay cong thành móng trạng, móng tay sắc nhọn chiếu theo Trầm Ngư mặt liền tóm tới.

Lão thái thái sợ hãi, Trầm Ngư khuôn mặt này luôn luôn là dựa dẫm Phượng gia coi trọng nhất, tuy nhiên có đôi khi nàng cũng cảm thấy này tôn nữ thật đẹp chút sợ sẽ trở thành gieo vạ, có thể Phượng Cẩn Nguyên là coi trọng Trầm Ngư, nàng cũng không thể để Trầm Ngư tại Phượng Cẩn Nguyên không lúc ở kinh thành xảy ra chuyện.

Vì thế vội lên tiếng: “Mau ngăn cản nàng! Nhất định không được để cho nàng bị thương Đại tiểu thư!” 

Kèm thêm bọn nha hoàn Triệu ma ma cùng đi cản Hàn thị, miễn cưỡng kéo Hàn thị xuống. Hàn thị vừa thấy hành động thất bại, đến cũng lập tức liền từ bỏ, ngược lại nhìn về phía Phấn Đại. Có thể vừa nhìn thấy Phấn Đại đang chảy máu mặt, càng doạ nghẹn một hơi không nên lời, thiếu chút xoay lưng chạy đi.

“Mau đỡ nàng ngồi xuống!” Lão thái thái gấp đến đều muốn từ trên giường nhảy xuống, “Cho nàng thuận khí, vỗ lưng. Ai nha! Tự mình có mang, sao còn xúc động như vậy? Ngươi không vì tự mình suy nghĩ, cũng không suy nghĩ vì trong bụng người nối dõi Phượng gia sao?” 

Hàn thị bởi vì mang thai thân mình, đoạn thời gian gần đây rất phong quang, đối Lão thái thái sớm mất ít nhiều tôn kính, thở ra một hơi vừa rót đến, lập tức thì lại gào lên: “Tứ tiểu thư cũng là Phượng gia người nối dõi, lão thái thái sao nhẫn tâm nàng thụ ủy khuất như thế? Sao cũng không biết yêu thương nàng?” 

“Ta đâu có không đau lòng?” Lão thái thái tức giận đến đã nghĩ cầm gối đập Hàn thị, có thể ngẫm lại nàng ấy bụng, chỉ đành lại thả trở lại. “Nếu không phải ngươi bất chợt xông tới hét lên, ta đang chuẩn bị gọi người đi mời đại phu!” 

“Ngươi còn trách ta kêu to?” Hàn thị chỉ vào Phấn Đại nói: “Tứ tiểu thư mặt đều bị thương thành cái dạng kia, ngài sao không bắt đầu sỏ gây nên?” 

Lúc này, Ỷ Lâm cùng Hạnh nhi đang che ở Trầm Ngư trước người, để phòng ngừa Hàn thị lại đột nhiên phát rồ xông lên.

Trầm Ngư tại hai cái nha đầu phía sau bực bội giậm chân, thấy có trống rỗng nói chen vào, nhanh chóng liền nói: “Hàn di nương hiểu lầm, ta không có muốn hại Tứ muội muội a! Là Tứ muội muội bản thân nàng thất thủ đánh nát một cái bình sứ hồng trong nhà ta, lại không cẩn thận dẫm lên mảnh vỡ ngã chổng vó, lúc này mới bị thương mặt nha!” 

Nghe nàng nhấc lên bình hoa, Phấn Đại lập tức lại nói: “Ta phải không cẩn thận đánh nát bình hoa, có thể đây cũng chính là nguyên nhân ngươi muốn giết ta!” Nàng nhìn hướng lão thái thái, vội lên tiếng: “Tổ mẫu ngài không biết, trong bình hoa của Đại tỷ tỷ có ẩn tình! Nàng ở bên trong ẩn giấu một cái bao bố kỳ quái, ta thấy muốn nhặt, Đại tỷ tỷ đã tiến lên đến đẩy ta, thoáng cái đã đẩy ta ngã. Sau đó người nha đầu của nàng cầm bao bố liền muốn chạy trốn, ta trên mặt có thương tổn, chỉ đành để nha hoàn đuổi theo.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ