Chương 368: Chẳng Cần Biết Nàng Là Ai, Đều Là Của Chúng Ta Bảo

5.2K 113 3
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Hoa quay người lại nhìn về phía Bộ Thông, trên mặt cười lại thu liễm đi, trên tay nhẫn chuyển động, suy nghĩ hỏi: “Kỳ quái? Ở đâu kỳ quái?” 

Bộ Thông thấy Huyền Thiên Hoa hình như có tâm cùng hắn liền lại thảo luận vấn đề này, trong lòng hiện mấy phần kích động, chợt nghe hắn nói: “Trước đây Phượng Vũ Hoành không phải như vậy, mặc dù bây giờ vị này thoạt nhìn là Phượng Nhị tiểu thư, nhưng tác phong làm việc hoàn toàn bất đồng với Phượng Nhị tiểu thư trước đây a! Thế nhưng, điện hạ ngẫm lại, một người sao có thể trong ba năm ngắn ngủi thì có biến hóa lớn như vậy? Nàng một thân này võ công là ba năm có thể luyện thành sao? Nàng ấy tài bắn cung là ba năm có thể học được sao? Điện hạ, nàng có thể chẳng phải Phượng gia Nhị tiểu thư, việc này nhất định phải báo cáo hoàng thượng, chúng ta muôn ngàn lần không được bị gạt nha!” 😕

Huyền Thiên Hoa nhìn Bộ Thông, y hệt nhìn một kẻ đã chết thông thường, “Ngươi luôn miệng nói trước đây, trước đây ngươi đối Phượng gia Nhị tiểu thư lại hiểu bao nhiêu chứ? Theo bổn vương biết, Bộ gia tuy từng cầu thân với Phượng gia, nhưng ngươi cùng nàng chẳng qua là tại mấy lần trong yến hội từng thấy mà thôi, ngay cả lời đều chưa từng nói vài câu, sao liền hiểu rõ Phượng Nhị tiểu thư thế? Huống chi...” Đột nhiên hắn đã cười phá lên, “Bộ Thông a Bộ Thông, nàng kia một thân công phu cùng tài bắn cung ba năm là không luyện được, nhưng bổn vương như nói cho ngươi, sớm vào rất nhiều năm trước bổn vương và Cửu điện hạ cũng đã trong bóng tối dạy nàng tập võ, ngươi tin không?” 

Bộ Thông kinh hãi, vạn không ngờ Huyền Thiên Hoa rõ ràng sẽ có thuyết từ như vậy. Rất nhiều năm trước đã dạy Phượng Vũ Hoành tập võ? Chuyện này có thể sao? Thế nhưng... nhân gia một mực chắc chắn là như thế này, hắn lại có chứng cứ gì đi chứng minh chẳng phải?

“Minh nhi cùng Hoành Hoành thuở nhỏ đã có hôn ước tại sâu, Cửu đệ bổn vương kia a, cũng không chút nào để ý ai, lại một mực vô cùng để bụng nha đầu kia, nhớ năm đó nha đầu kia nói một câu muốn tập võ, hắn đã lôi kéo bổn vương hơn nửa đêm len lén lẻn vào Phượng phủ đi nhìn nàng, cư xử trong chốc lát đi đường, lập tức liền dạy nàng công phu. Này thường xuyên qua lại, luyện cũng có lâu năm rồi. Bộ tướng quân cho rằng, bằng bổn vương và Cửu điện hạ dốc lòng truyền thụ năm, Phượng Nhị tiểu thư công phu còn luyện không cho tới bây giờ mức độ như vậy? Ngươi là coi thường nàng đây, vẫn là xem thường bổn vương và Cửu điện hạ?” 

Bộ Thông nhanh chóng đến: “Ty chức không dám.” 

“Không dám tốt rồi.” Huyền Thiên Hoa áo bào hất lên, cất bước đến trong cung, đồng thời vứt câu tiếp theo: “Ngươi lại quỳ thôi, trời tối thì rời đi, phụ hoàng bên kia bổn vương tự sẽ có điều giao cho. Nhớ kỹ, sau khi trở về chuẩn bị tốt khế đất tất cả trang ấp kinh giao, bổn vương ngày mai đã hội phái người tới phủ. Còn có ——” Đột nhiên hắn dừng chân, hơi quay đầu lại, lạnh mặt nói: “Chẳng cần biết nàng là ai, đều là của chúng ta bảo, cũng là Đại Thuận bảo.” 

Bộ Thông còn nói được gì?

Kỳ thực Huyền Thiên Hoa nói không sai, lời của hắn đối Phượng Vũ Hoành hiểu rõ, chẳng qua chỉ là tận lực tìm hiểu lấy được kết quả. Trước đây gặp mặt, chẳng qua chỉ là tại trên các yến hội chợt có gặp phải, vẫn cứ Phượng Vũ Hoành tính khí nhạt, nhiều một câu nói cũng không chịu nói với hắn. Giờ nghĩ lại, Cửu hoàng tử với Phượng Vũ Hoành nếu thật trước đây cũng không gặp mặt, hai người nói cái gì cũng không thể có hôm nay cảm tình như vậy. Nhìn như thế này, Thất hoàng tử thuyết từ, đến như là sự thật.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Donde viven las historias. Descúbrelo ahora