Chương 371: Động Mẫu Thân Ta, Ta Vặt Rớt Đầu Của Hắn

4.4K 111 2
                                    

! --Go -- >

Mai Hương là nha đầu Tưởng Dung, nghe một câu hỏi này của Phượng Vũ Hoành, An thị cũng nhớ tới đến hôm nay bồi tiếp Tưởng Dung tới cũng không phải Mai Hương, đã cũng đã hỏi câu: “Đúng rồi, Mai Hương đâu?” 

Tưởng Dung nói: " Sáng sớm hôm nay Mai Hương xin phép nghỉ, nói là bụng không thoải mái, ta cũng không nghĩ nhiều, để nàng lưu trong sân nghỉ ngơi.

An thị nhìn thử Phượng Vũ Hoành, suy nghĩ thêm tất cả này, bất chợt ý thức được then chốt, “Là Mai Hương? Ý của Nhị tiểu thư là Mai Hương có vấn đề?” Nàng lập tức phân phó hạ nhân: “Mau! Nhanh đi đem Mai Hương mang tới! Mau!” 

Bọn hạ nhân vội vã chạy đi, lão thái thái lúc này cũng lên đến đây, vừa đi vừa nói: “A Hoành, ý của ngươi là nha đầu kia động chân động tay sao? Nói cũng phải, nàng là thiếp thân hầu hạ, khi ra tay cũng là có cơ hội nhất.” 

Khang di cũng cùng nói: “Đúng, gọi người đến, hỏi rõ ràng.” 

Phượng Vũ Hoành nhưng lắc lắc đầu, “Chỉ sợ đã muộn.” 

Tưởng Dung cũng nghĩ như vậy, lập tức nói “Hai ngày này hoa quả đưa thiếu, ngày hôm trước đưa quả lê ta làm thành tương, mới đủ hôm qua điểm tâm. Có thể hôm qua vốn chẳng có hoa quả đưa vào, ta cùng di nương tối hôm qua liền đang thương lượng, nói hôm nay sợ là không làm được điểm tâm. Diêu phu nhân thích ăn bánh nhân trái cây, nếu như không có trái cây làm nhân làm được cũng vô vị. Lúc chúng ta nói, Mai Hương vẫn luôn ở đây bên người, chẳng lẽ là...” 

Khang di nói thay: “Nàng biết hôm nay đưa không được điểm tâm, mà Diêu phu nhân chặt đứt một ngày liền nhất định sẽ phát bệnh, huống chi ngày hôm qua đưa vốn cũng không đủ phân lượng, đúng không?” 

Tưởng Dung gật gật đầu.

An thị lập tức co quắp ngồi bệt trên mặt đất, Mai Hương là thiếp thân nha đầu Tưởng Dung, chuyện này dù như thế nào cũng cùng các nàng không thể thoát khỏi quan hệ.

Nàng nghiến răng, dứt khoát quỳ bò tới trước hai bước, hướng Phượng Vũ Hoành dập đầu, sau đó nói: “Nhị tiểu thư, thiếp thân biết sự kiện lần này là chạy không thoát trách phạt. Xin Nhị tiểu thư khai ân, để thiếp thân một mình gánh chịu, xin tha Tam tiểu thư! Muốn thiếp thân đi chết, cũng được.” 

Tưởng Dung kinh hãi, nhanh đi kéo An thị: “Di nương, như vậy sao được, ngươi chết Tưởng Dung phải làm sao?” Nàng khóc lóc đi cầu Phượng Vũ Hoành: “Nhị tỷ tỷ, chúng ta thật không có ý xấu, xưa nay không ngờ hại Diêu phu nhân. Diêu phu nhân trong ngày thường đối xử Tưởng Dung vô cùng tốt, có thứ gì tốt đều sẽ nghĩ đến cho Tưởng Dung một phần, Tưởng Dung cảm kích người không kịp, sao có thể đi hại người? Cầu Nhị tỷ tỷ không nên trách An di nương, van cầu ngươi.” 

Phượng Vũ Hoành cảm thấy trở nên đau đầu, nàng cuối cùng hiểu tại sao vì sao có thời điểm lão thái thái đối mặt những tử tôn ồn ào này với hành xử như vậy thiếu kiên nhẫn, tâm bất bình khí bất hòa, bên ngoài bất luận cái gì vang động đều là muốn chết, tới lượt nàng cũng không thể ngoại lệ.

Phượng Vũ Hoành khoát khoát tay, cau mày nói: “Các ngươi không cần khóc ầm ĩ ở trước mặt ta, tiếp tục náo loạn không chừng bây giờ ta liền muốn vung roi quất người!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now