Chương 305: Huyện Chủ Đại Ân, Vĩnh Viễn Không Quên

4.9K 161 10
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành một lời ra, đại điện náo động.

Dù là ai cũng không nghĩ ra này Tể An huyện chủ lại dám thả ra cuồng ngôn như vậy! Tông Tùy thiết tinh (Magnetit) đã trăm năm vô địch, nàng rốt cuộc là có gì đặc biệt hơn người này nọ muốn cùng với phân cao thấp?

Đến khi Phượng Vũ Hoành đã mang theo Hoàng Tuyền đi nhanh ra Lưu Ly điện, bên trong đại điện tiếng bàn luận như cũ liên tiếp, chợt nghe kia Lý Khôn nói: “Bệ hạ hẳn là tinh tường, mặc dù là Tể An huyện chủ thật sự có thần khí có thể đoạn thiết tinh (Magnetit), nhưng ta Tông Tùy đồ cưới đưa cho lục công chúa thế nhưng phương pháp luyện chế thiết tinh nha!” 

Đạo lý này ai cũng hiểu, dù cho Phượng Vũ Hoành lấy ra vật hiếm lạ chặt đứt thiết tinh (Magnetit), nhưng nàng có thể có bao nhiêu? Đại Thuận cần chính là phương pháp luyện chế, mà không phải khoe oai nhất thời.

Đối mặt mọi người nghị luận, Huyền Thiên Minh cũng bình tĩnh. Hắn tin tưởng Phượng Vũ Hoành, thế nhưng hắn từng tận mắt chứng kiến quá mỗ ta thần kỳ bất khả tư nghị, vào giờ phút này hắn dám kết luận, Phượng Vũ Hoành theo lời đao căn bản là đã tại trong tay áo nàng, chỉ có điều bị vướng bởi nơi này là hoàng cung, lại có nhiều con mắt nhìn như vậy, nàng buộc lòng phải đi ngoài cung một chuyến. (Rin: Cửu ca hiểu Hoành tỷ quá à😊)

Trên mặt hắn nổi lên tà tiếu, thản nhiên tự đắc dựa trở về trên lưng xe đẩy, dù bận vẫn nhàn vân vê roi trong tay, thoạt nhìn nơi nào còn có trước nửa phần khẩn trương.

Thiên Vũ đế nhìn về phía hắn đến, Huyền Thiên Minh dáng vẻ này trong nháy mắt thì cho hắn lòng tự tin cực lớn. Muốn nói lúc trước còn đối Phượng Vũ Hoành gây nên có chút thấp thỏm, nhưng bị vướng bởi Đại Thuận mặt mũi lại không thể không gật đầu đồng ý thử một lần, nhưng lúc này nhà hắn Cửu nhi tử bộ dáng này nhưng tại nói cho hắn: Yên tâm, chuyện ắt hẳn thành.

Vì thế Thiên Vũ đế cũng dựa sát lưng ghế, trên mặt hiện lên một tầng cùng Huyền Thiên Minh như chân đến chín phần mười tà tiếu.

Phía dưới chúng thần không thể không cảm thán, thật là có phụ thân thế nào thì có nhi tử thế ấy, xem như vậy, làm không tốt Tể An huyện chủ thật vẫn có thể mang đến chút kinh hỉ.

Kỳ thực đám người vẫn là ôm một tia mong đợi, cho dù là Phượng Vũ Hoành chỉ khoe uy phong nhất thời cũng hảo, chỉ cần nàng có thể chặt đứt vũ khí thiết tinh, Đại Thuận cũng xem như ở nơi này Tông Tùy hoàng tử trước mặt tìm về chút mặt mũi. Tuy nói vẫn cứ không đổi được sự thực Thất hoàng tử phải hòa thân, nhưng tốt xấu cũng sẽ không còn như phía trước cái loại uất ức ấy.

Thiên Vũ đế người cho Tông Tùy hoàng tử ngồi, lôi kéo hắn lải nhải việc nhà. Mà đổi thành một đầu, Phượng Vũ Hoành đang mang theo Hoàng Tuyền vội vã mà đi đến ngoài cung.

Hoàng Tuyền cũng nghĩ không ra: “Tiểu thư, trên xe ngựa của chúng ta lúc nào ẩn giấu đao?” 

Phượng Vũ Hoành nhỏ giọng nói: “Trên xe ngựa không có, đao ở trên người ta đây, chỉ là tại trong cung không dễ lấy ra, chúng ta đến trong xe ngựa xoay thoáng cái đã có thể trở về.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt