Chương 388: Trong Nguyệt Hàn Cung Giảng Bát Quái

5.5K 135 2
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành nhìn ra tẩm điện cửa lớn mới phát hiện bên ngoài trời đã tối. Nàng cư nhiên ngủ suốt cả một ngày!

Không khỏi vỗ trán, nhỏ giọng oán giận Huyền Thiên Minh: “Sao ngươi không sớm tý đánh thức ta?” 

Huyền Thiên Minh nói cho nàng biết: “Dậy sớm cũng vô dụng, trời chưa tối lúc mẫu phi cũng chưa tỉnh được...” 

Phượng Vũ Hoành có chút thấp thỏm, Huyền Thiên Minh tên khốn khiếp này, cùng nàng chen tại trên một cái giường ngủ, nàng đến là không cảm thấy thế nào, nhưng Vân Phi phỏng chừng không biết cái gì cũng không tưởng chứ? Nàng liếc nhìn tiểu cung nữ dẫn đường, hừ, xem đi! Trong ánh mắt nha đầu này liền lộ ra khí tức ái muội, thật là mắc cỡ chết người.

Nàng đem ánh mắt hung hăng đi khoét Huyền Thiên Minh, thở phì phò đi theo đi về phía chính điện.

Các nàng đến lúc đó, Vân Phi đang ở trên đại điện nghe một đám cung nữ giảng bát quái, bát quái nội dung là -- “Chúng ta điện hạ đoán chừng là xuống tay độc ác, Tể An huyện chủ gọi thanh âm cũng lớn!” 

“Dường như còn khóc nức nở.” 

“Nô tỳ thu thập phòng tắm thời điểm, kia thủy đầy đất a, cũng không chỗ đặt chân. Phòng bị mấy thùng nước nóng nước lạnh đều dùng hết không nói, còn kéo xiêm y đầy đất.” 

“Chẳng qua xiêm y thoạt nhìn cũng là điện hạ, nghĩ đến hẳn là huyện chủ thân tự động tay.” 

Vân Phi vui rồi: “Tiểu nha đầu tính khí cương liệt, giỏi lắm!” 

Nói vậy vừa lúc bị đi tới Phượng Vũ Hoành nghe được, suýt nữa để cánh cửa vấp chết.

Cương liệt! Từ đây là dùng thế này sao? Dùng ngược a!

Thấy hai người nàng vào đây, Vân Phi cười khanh khách một trận, sau đó phân phát hạ nhân, lại ngoắc ngoắc tay với bọn hắn: “Tới.” 

Phượng Vũ Hoành đẩy Huyền Thiên Minh tiến lên hành lễ, Vân Phi chỉ chỉ bên trên cái ghế để nàng ngồi xuống, ngay lập tức có tiểu cung nữ đưa trà đến.

Nàng nhìn nhìn trà ấy, sau đó cũng không biết gân nào lại đáp sai rồi, thuận miệng đã tới rồi câu: “Mẫu phi sao không nấu chén táo đỏ cho ta uống?” 

Vân Phi cười híp mắt nói: “Ngươi mới mười ba, tiểu tử này nếu dám ra tay, vậy hắn là cầm thú.” 😂😂

Huyền Thiên Minh không nói gì.

Phượng Vũ Hoành ngay trong lòng trải dài tự hỏi, kiếp trước có đôi lời nói thế nào? Có một số việc ngươi làm, ngươi chính là cầm thú, nhưng ngươi nếu như không làm, ngươi ngay cả cầm thú cũng không bằng. 😂😂😂

Nàng nghẹn muốn cười, suýt nữa nghẹn ra nội thương.

May mà rất nhanh thì có cung nhân truyền lệnh vào điện, nàng vừa nghe mùi thơm mới phát giác ra đói bụng. Ngẫm lại xem, đã một ngày một đêm chưa ăn cái gì, không đói bụng mới lạ.

Trong cung chú ý ăn không nói, nhưng Nguyệt Hàn cung dường như không quy củ như vậy. Vân Phi người này luôn luôn sống được tự tại tùy ý, trong mắt trong lòng nàng vốn chẳng có quy củ gì có thể nói, trong hoàng cung nhiều quy củ, nàng liền dứt khoát nhốt bản thân vào Nguyệt Hàn cung... Người ngoài có thể vào, nhưng có thể đi vào, phải là nàng nhìn thuận mắt, được cho phép, bằng không, mặc dù là hoàng đế, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn đứng bên ngoài cửa cung, mắt ba ba nhìn.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now