Chương 320: Ta Huyện Chủ Phủ Cùng Phượng Gia Có Mao Tuyến Quan Hệ?

5K 128 6
                                    

! --Go -- >

Khang di nghe đến lời của lão thái thái, trong ánh mắt toát ra một tia mừng rỡ, có thể vẫn lắc đầu nói: “Đa tạ lão phu nhân mỹ nhân, nhưng ta dù sao cũng là sứ thần đến Đại Thuận hiến cống, ở đến trong nhà quan chức danh bất chính, ngôn bất thuận, sẽ làm Phượng gia chọc người nhàn thoại.” 

“Chà!” Phượng Cẩn Nguyên vung tay lên, “Từ đâu tới nhiều chuyện phiếm thế, Đại Thuận chúng ta người nhiệt tình hiếu khách, mặc dù hôm nay cùng trưởng công chúa người quen chẳng phải Cẩn Nguyên, đổi thành người khác cũng sẽ mời thế này, cho nên trưởng công chúa không cần chú ý.” 

“Thật vậy chăng?” Như Gia vui vẻ lên, sau đó đi khuyến khích Khang di: “Mẫu thân, chúng ta chuyển tới được không? Như Gia không chút nào thích dịch quán, Như Gia thích cùng Phượng bá bá ở cùng một chỗ. Còn có lão phu nhân, người xem, lão phu nhân từ mi thiện mục, nhiều dễ thân nha! Như Gia thích lão phu nhân.” 

Lời nói này thẳng dụ được cái lão thái thái còn kém không tưởng thật cháu gái, nàng không ngừng mà cùng Khang di nói “Ngươi xem, tiểu công chúa cũng thích chúng ta ở đây, ngươi liền dọn vào a!” Giữa lời nói cũng dùng “Ngươi” chữ như vậy, hai người hiển nhiên đã vô cùng quen thuộc.

Khang di có chút khó khăn, nhìn tương tự nhiệt tình mời Phượng Cẩn Nguyên, lại nhìn mặt mong đợi Như Gia, lúc này mới than nhẹ một tiếng, nói “Như Gia đứa nhỏ này số khổ, từ nhỏ đã không phụ thân, ta theo hoàng cữu cữu nàng tóm lại muốn để nàng có thể tận qua thật tốt một số. Nàng đã thích, kia... liền chuyển tới a!” 

Nghe Khang di đồng ý, lão thái thái mừng rỡ hai mắt híp lại thành một ngã rẽ, không ngừng nói: "Hảo! Hảo! Lập tức khiến người hồi dịch quán đi dọn gì đó, hôm nay đã vào ở đến đây!"

Phượng Cẩn Nguyên cũng là cao hứng, gật đầu đồng ý: “Đối, sớm chút tới, cũng có thể chiếu ứng lẫn nhau. Mẫu thân đã hồi lâu chưa từng vui vẻ thế, Khang... trưởng công chúa, tạ tạ.” 

Khang di nghe Phượng Cẩn Nguyên thiếu chút liền muốn gọi nàng phong hào, không khỏi mặt lại hồng, cúi đầu không nói gì nữa.

Phượng Vũ Hoành bên người, An thị nhẹ nhàng than một tiếng, toàn là bất đắc dĩ. Kim Trân liền cúi đầu dùng khăn nhỏ lau nước mắt, Trầm Ngư đến là nhìn chằm chằm đối diện mấy người con ngươi tình cờ chuyển lên vài vòng, không biết tại có ý đồ gì.

Lão thái thái đầu kia vui rồi trong chốc lát, chỉ cảm thấy đối diện mấy người trạng thái cùng trước mắt bầu không khí có chút không phụ, vì thế chủ động chào hỏi: “Mấy người các ngươi thế nào cũng không nói nói chuyện? Trầm Ngư, trưởng công chúa trước kia dáng vẻ che chở ngươi... ngươi hẳn là thân cận với trưởng công chúa mới đúng.” 

Trầm Ngư nhanh chóng cười rộ lên, nói “Là tôn nữ không hiểu chuyện, thấy tổ mẫu cùng trưởng công chúa trò chuyện rất vui mừng, lúc này mới không dám ngắt lời.” 

Khang di nhìn Trầm Ngư, dung mạo cũng là cười, thẳng nói: “Đại tiểu thư tướng mạo thật dễ nhìn, bản cung cứ không nhịn được xem thêm đi vài lần.” 

Phượng Cẩn Nguyên trong lòng rất tốt, dứt khoát nói “Trầm Ngư ngươi ngồi lại đây, ngồi vào bên cạnh trưởng công chúa.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Où les histoires vivent. Découvrez maintenant