Chương 213: Khách Đến Ngoài Ý Muốn

5.5K 142 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành thông qua tiêm tĩnh mạch cho Huyền Thiên Hoa tiến hành gây tê, rồi sau đó trực tiếp mang tới trong phòng mổ hiệu thuốc không gian. Chiếu X quang, kết quả phân tích, quả nhiên không ra nàng dự liệu, gân xương tổn thương, đơn thuần xương nứt. 

Nàng do dự một chút, tại thạch cao cùng thuốc Đông y thoa ngoài da trong lúc làm ra lựa chọn, cuối cùng lựa chọn người sau. Bởi vì nàng trong dược phòng này có một bộ thuốc tốt, kiếp trước Phượng gia tổ truyền nối xương, từ cây nghệ tây nhiều loại thuốc Đông y danh quý tổ hợp gia công thành thuốc tán, dùng thuốc Đông y thoa ngoài da pháp trị liệu làm chủ, khẩu phục dược trị liệu là phụ. Một bộ dược liên tục sử dụng ba ngày ba đêm, thông thường thương tổn xương nứt mới sử dụng tam đến sáu ngày có thể giảm đau hết sưng, hoạt huyết tiêu viêm, nối xương nối gân, ba đến bốn bộ dược đạt đến tiêu chuẩn chữa trị lâm sàng. Nàng đã sớm muốn đem dược ấy cho Huyền Thiên Minh thử xem, chỉ là một mực đều không có cơ hội. 

Phượng Vũ Hoành xoay người ra phòng phẫu thuật, nhanh trong một cái ngăn tủ tìm kiếm lên... 

Huyền Thiên Hoa lúc tỉnh lại lần nửa, Hoàng Tuyền vừa vặn bưng đồ ăn vào nhà đến. 

Hắn mơ mơ màng màng mở mắt, liền cảm thấy giống như làm một giấc mộng rất dài, mơ tới tại một nơi kỳ quái, bốn phía đều là trang trí kỳ quái, còn có một cỗ mùi gay mũi nói không được. Phượng Vũ Hoành vẫn tại bên cạnh hắn lúc ẩn lúc hiện, dường như dùng thứ gì đó đắp chân thương của hắn, hắn nhìn không quá rõ ràng, mí mắt trầm xuống, thì lại đi ngủ. 

“Giờ gì?” Hắn từ trên giường chỏi người lên hỏi Hoàng Tuyền. 

Hoàng Tuyền vừa thấy hắn tỉnh lại, đầu tiên là cả kinh, sau đó để thức ăn đến trên bàn vui vẻ nói “Tiểu thư nói điện hạ ngài buổi trưa sẽ phải tỉnh lại, để nô tỳ đi chuẩn bị cơm nước, thật đúng là chuẩn a.” 

Huyền Thiên Hoa sửng sốt một chút, buổi trưa, hắn đây là ngủ vừa giữa trưa a. 

Lại xốc cái chăn đi nhìn mình chân thương tổn, cư nhiên thật bị người dùng vải bạch sắc quấn lên, loáng thoáng có mùi thuốc truyền đến, càng lập tức lại để cho hắn nghĩ tới rồi không gian kỳ quái trong mộng. 

Huyền Thiên Hoa lắc đầu, chỉ nói mình này là làm quái mộng gì, gì đó trong mộng thế mà giống nhau hắn đều không nhận ra. 

“Điện hạ trước tiên ăn một chút gì a.” Hoàng Tuyền chuyển thức ăn đến trên bàn nhỏ cạnh giường, cẩn thận xới hảo. 

Huyền Thiên Hoa lại không động đũa, chỉ là hỏi nàng: “Tiểu thư các ngươi chứ?” 

Hoàng Tuyền đáp: “Ở bên ngoài châm trà ấm a. Trận tai nạn tuyết này trong kinh thành có nhiều dân chúng cũng chịu khổ, đặc biệt thành Nam và thành Bắc nhà cửa hơn nửa không bền chắc, bị tuyết lớn áp giường không ít. Rất nhiều người không có chỗ đi, Bách Thảo Đường chứa chấp một số, nhưng chung quy địa phương có hạn, không thể tất cả thu cứu vào đây, Nhị tiểu thư ngay bên ngoài dựng cái lều, mỗi ngày đều cho người đi đường lui tới tặng miễn phí một chén trà ấm, vừa đến noãn noãn (ấm áp) thân mình, thứ hai trong trà kia cũng thêm không ít thảo dược điều dưỡng, ít nhiều có thể lên chút tác dụng cường thể.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now