Chương 282: Ý Của Túy Ông Không Phải Ở Rượu

4.9K 111 10
                                    

! --Go -- >

“Đây là cái gì?” Phấn Đại tiếp nhận Hồng Vân đưa tới cái hộp nhỏ, mở ra xem, chỉ cảm thấy hương thơm nức mũi.

“Kem dưỡng da (mỹ phẩm Laneige).” Hồng Vân nói cho nàng biết, “Rất hữu hiệu sẹo trên mặt ngươi, nhiều nhất hơn tháng có thể biến mất không còn tăm hơi.” 

“Thật sự?” Phấn Đại một trận kinh hỉ.

Hồng Vân gật đầu, “Thật.” Lại hỏi: “Ngươi còn muốn luyện múa hay không?” 

Phấn Đại lập tức cởi vớ giày đứng vào trong đất tuyết, lần này đông lạnh hàm răng cũng run cầm cập, nhưng vẫn kiên trì nói “Luyện! Bất kể là vì ai, ta đều muốn học múa này!” 

Tối hôm đó, Trầm Ngư viện trong phật đường, Ỷ Lâm phủ tại Trầm Ngư bên người nhẹ giọng thì thầm.

Không lâu lắm, chỉ thấy Trầm Ngư trong ánh mắt hiện lên một tầng tàn nhẫn, “Làm! Nhất định phải làm! Nhưng lần này tuyệt đối không cho phép thất bại, ngươi đi nói với Tam cữu cữu, để hắn tìm người tốt nhất, phải sạch sẻ gọn gàng. Nha đầu kia rất tinh khôn, có thể muôn ngàn lần không được lưu lại một chút dấu vết.” (Rin: Trầm Ngư lại định hại ai đây?😦)

“Nô tỳ sẽ đi nói.” Ỷ Lâm lại nói: “Tam lão gia nói, đến lúc đó hắn nhất định sẽ đi đón người, mong rằng tiểu thư có thể kéo hắn lên.” 

Trầm Ngư có chút bực bội, “Kéo hắn? Nói nghe thì dễ, cữu cữu sao không sớm tý động thủ?” 

Ỷ Lâm nói cho nàng biết: “Tam lão gia nói, đoạn đường này đối phương cũng có người hộ tống, muốn mãi cho đến kinh thành địa giới người hộ tống mới có thể triệt hồi, cho nên tuyển vào lúc này động thủ.” 

“Thôi, ta nhất định kéo dài. Nói chung lần này nhất định phải được chuyện, nếu lại không được ngươi cứ nói với cậu, sau đó chuyện ta chỗ này sẽ không cần hắn nhúng tay, người cản đường ta, ta tự sẽ thu thập.” 

Ỷ Lâm gật đầu, vừa liếc nhìn ánh nến đã sắp cháy tàn, không khỏi nói câu: “Tiểu thư nghỉ ngơi thôi, chịu đựng sẽ hỏng mắt. Dù sao kinh này Lão thái thái chưa nói cứ phải mấy ngày liền chép xong, chúng ta có thể từ từ chép.” 

Trầm Ngư nhưng cười cười lắc đầu nói: “Chậm rãi làm sao thành, phụ thân đã sắp trở về rồi, tháng ngày hắn không ở, ta trong phủ nhận hết ủy khuất, nếu không làm nổi bật ở trên mặt, hắn sao sẽ lại thương hại.” 

Ỷ Lâm mắt sáng ngời, cười nói: “Tiểu thư thật thông tuệ, kia nô tỳ lại đi giúp ngài đổi hai cây đèn.” 

“Liền đổi một nhánh a! Quá sáng không được.” 

Ngày kế đầu buổi trưa, Phượng phủ mọi người hướng Thư Nhã Viên thỉnh an lão thái thái.

Cách Phượng Cẩn Nguyên hồi kinh tháng ngày càng ngày càng gần, hơn nữa sắp tết đến, trên mặt lão thái thái đến là lúc nào cũng đều hiện ra vui mừng.

Trầm Ngư đẩy cái vành mắt đen ngồi ở phía dưới, lão thái thái nhìn cũng có chút đau lòng, không ngừng mà nói với nàng: “Nếu như ngươi ban đêm ngủ không ngon, liền thỉnh đại phu đến cho mở toa thuốc an thần, cứ thế không thể được, ta nhìn ngươi hai ngày này như là gầy gò chút.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now