Chương 361: Tiểu Thư Ngươi Đang Mặc Thứ Gì Đó?

5.2K 128 6
                                    

! --Go -- >

Khang di nghe Phượng Vũ Hoành hỏi han, trong lòng hoảng hốt.

Trong lòng nàng rõ ràng, Phượng Vũ Hoành bên này bị tập kích, mình là mục tiêu hoài nghi hàng đầu, thế nhưng chẳng phải nàng làm.

“Ta không biết.” Nàng lắc đầu, nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, “Thiên Chu cũng có tử sĩ, nhưng phủ công chúa ta chưa từng nuôi, ta cũng chưa từng dùng quá.” Nói vậy là ở với Phượng Vũ Hoành tỏ rõ lập trường, “Ta gả đi đến Phượng gia chính là tiểu thê tử Phượng gia, đối với ta mà nói, mấy người các ngươi hài tử với Như Gia là giống nhau, đều là nữ nhi của ta. Mặc kệ đối phương còn có thể hay không lại phái người tới, A Hoành, ngươi cũng tất cả phải cẩn thận.” 

Khang di lúc nói chuyện, Phượng Vũ Hoành ánh mắt vẫn không rời khỏi mắt nàng, hai người đối diện, Khang di mỗi một lần con ngươi co rút lại cường độ cùng tần thứ đều bị Phượng Vũ Hoành nhìn trong mắt, rốt cục ra kết luận —— chẳng phải Khang di làm.

Có thể những vấn đề mới lại tới nữa rồi, chẳng phải Khang di, thì sẽ là ai chứ? Huyền Thiên Dạ sao?

Trong lúc nhất thời, người hai bên ai cũng không có nói.

Giằng co giằng co gần chỉ một nén nhang, lão thái thái cuối cùng từ trong khiếp sợ rất nhiều thi thể tỉnh táo lại, mở miệng nói câu: “Nếu không, A Hoành ngươi chuyển về trong phủ ở chứ? Một người ở chỗ này quả thực khiến người không yên lòng.” 

Phượng Vũ Hoành nháy mắt mấy cái, thúy thanh nói “Cảm ơn tổ mẫu, A Hoành là có tính toán ngày gần đây liền dọn trở về, chính là không biết phụ thân và các tỷ muội khác nghĩ sao.” 

Tưởng Dung cách nàng gần đây, vội vàng nói: “Nhị tỷ tỷ trở lại cũng được, chúng ta cũng hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau.” 

Phượng Cẩn Nguyên không tỏ thái độ, đến là Trầm Ngư nói câu: “Huyện chủ phủ bên này có trăm tên thị vệ canh giữ, còn có nhiều ám vệ cao nhân thế, nếu như Nhị muội muội dọn trở về, những thủ vệ này phải chuyển qua Phượng phủ bên kia chứ? Nhưng nếu như dời qua, Diêu... Diêu phu nhân phải làm sao?” 

Phượng Vũ Hoành cười nói: “Thị vệ và ám vệ tự nhiên muốn lưu lại nơi này bảo vệ mẫu thân, mà ta...” Nàng nói chuyện, nhìn về phía Phượng Cẩn Nguyên, “Nữ nhi trong nhà, phụ thân dù sao cũng nên có thể bảo vệ được an nguy của ta chứ?” 

Lời đều nói hết đến mức này, Phượng Cẩn Nguyên còn nói được gì? Tuy nói hắn là trăm ngàn lần không muốn Phượng Vũ Hoành ở đến Phượng phủ, nhưng đây là nữ nhi của hắn, hắn không thể nói chữ “Không”, chỉ đành bất đắc dĩ nói: “Vậy ngươi liền chuyển tới a!” 

“Được.” Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Vậy ta sáng mai liền chuyển! Đêm khuya rồi, đại gia mau trở về đi thôi, chỉ là nhớ cẩn thận đó phòng bị, vạn nhất tặc nhân có ý đồ với ta không được lại chạy đến Phượng phủ đi phát tiết, đến lúc đó tổn thương người vô tội nhưng sẽ không tốt.” 

Phượng Cẩn Nguyên ngẫm lại cũng phải, mau mang mọi người hồi phủ, sau đó lại phái ám vệ cùng hộ viện tăng cường phòng bị.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Место, где живут истории. Откройте их для себя