Chương 243: Biện Pháp Mang Thai

5.3K 125 16
                                    

(Rin: 😶 Nghe cái tiêu đề đã thấy có mùi nguy hiểm rùi😂)

! --Go -- >

Nghe nói hai vị ma ma được mời đi trở về, lão thái thái kia tâm vốn chỉ mát lạnh trong nháy mắt toàn lạnh.

Triệu ma ma phất tay lệnh nha đầu kia thối lui, lúc này mới vội vã hỏi lão thái thái: “Có nên cho lão gia đi phong thư a? Xảy ra chuyện lớn như vậy, vừa đến chúng ta phải thỉnh lão gia cho một chủ ý, thứ hai, đều cũng nên nói thế cuộc trong kinh với lão gia.” 

Lão thái thái thở dài sâu, gật gật đầu, “Đưa thư thôi, thế cuộc Cẩn Nguyên bên người chắc cũng có người tìm hiểu, chính là chuyện trong nhà này, ta thật không có chủ ý.” Nàng vừa nói vừa suy nghĩ, nửa ngày lại nói: “Ngươi đi nhìn thử, A Hoành phía trước thuốc cao và thuốc viên đưa tới còn có bao nhiêu?” 😒

Triệu ma ma đáp một tiếng liền đi nhìn xem, lại trở về lúc nói với lão thái thái: “Thuốc cao còn có mười tờ, dược hoàn còn sót lại năm hạt.” 

“Chỉ còn ít như vậy?” 

“Chỉ còn ít như vậy.” 

“... Thôi.” Lão thái thái khoát khoát tay, “Thì những thứ này thôi, dùng hết sau khi mời một đại phu bên ngoài đến thăm ta này eo, sau đó Đồng Sinh Hiên bên kia trở lại đưa, liền không cần thu.” (Rin: 😠Hừ! Bà này định phủi sạch quan hệ với Hoành tỷ đây mà. Ta phẫn😡)

Triệu ma ma khẽ thở dài, gật gật đầu, “Ngẫm lại vẫn còn có chút tiếc thay, lão thái thái eo lại để cho Nhị tiểu thư điều trị một trận, nên toàn tốt lắm.” 

“Không có gì đáng tiếc.” Lão thái thái trầm mặt xuống, “Việc quan hệ Phượng phủ an nguy, tại trên điểm mấu chốt này muôn ngàn lần không được ra nửa điểm sai.” 😠

“Là lão nô nhớ rồi.” 

Muốn nói Phượng Vũ Hoành có chuyện, lão thái thái bên này có bao nhiêu sầu, Phượng Phấn Đại bên kia thì mừng hớn hở.

Hai cái ma ma đi, Phấn Đại ra sức ngủ bù, trực tiếp từ buổi trưa ngày đó ngủ thẳng tới buổi trưa ngày kế. Sau khi tỉnh lại chưa chải đầu chưa rửa mặt, là một chuyện chính là vọt tới Hàn thị trong phòng, trảo nàng nói: “Di nương, cơ hội của ngươi đến rồi!” 

Hàn thị bị nàng nói sửng sốt một chút, “Cơ hội gì?” 

“Cơ hội xoay mình nha!” Phấn Đại không che giấu được sắc mặt vui mừng, tăng cường phân tích cho Hàn thị nói: “Phượng Vũ Hoành ngã, cũng lại không bò dậy nổi, Trầm Ngư cũng chính là một phế nhân, từ nay về sau, nữ nhi Phượng phủ này, phụ thân thế nhưng có thể trông cậy vào ta một cái.” 

An thị nhắc nhở nàng: “Còn có Tam tiểu thư cùng An thị a.” 

“An thị tính tình kia ngươi sợ cái gì?” Phấn Đại trợn mắt, “Đừng nói nàng không có cái tâm tranh thủ tình cảm đó, dù cho nàng có, nàng cũng không tranh nổi ngươi. Ngươi liền an an tâm tâm sinh con, chỉ để ý sinh một đứa bé mập mạp cho cha, chuyện khác ngươi chớ xía vào. Toà Phượng phủ này, nói tới tính toán sớm muộn phải là người viện chúng ta này.” 

Phấn Đại ném lời nói này đã lại một trận gió chạy ra ngoài, chỉ để lại Hàn thị đau khổ không ngớt.

An tâm sinh con? Hài tử đang ở đâu?

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Kde žijí příběhy. Začni objevovat