Chương 383: Hoàng Thượng Bớt Giận, Đừng Chửi Thề A!

5K 134 14
                                    

! --Go -- >

Chương Viễn chỉ biết Thiên Vũ đang xoắn xuýt cái này, Nhưng hắn cũng không dám nói chuyện, chỉ đành hàm hồ nói: “Ai biết được.” 

Thiên Vũ không làm nữa “Đây là lời gì ngươi chẳng biết gì cả ta còn muốn ngươi làm gì” 

Chương Viễn cái kia ủy khuất, “Thánh ý không thể dò xằng bậy, ý của nương nương cũng không thể dò xằng bậy a nô tài vạn nhất nói sai rồi, hoàng thượng ngài lại vặn xuống lỗ tai nô tài, vậy sau này nô tài có thể nên cái gì đều không nghe được, thế nào hầu hạ hoàng thượng a” 

Thiên Vũ tức giận đến đuổi người: “Đi đi đi, bên ngoài đợi đi, thực phiền.” 

Chương Viễn linh lợi đã đi ra ngoài. Ai biết vừa ra khỏi đại điện, tức thì nhìn thấy có một vị cung nữ đang xách cái hộp đựng thức ăn đi về phía bên này. Hắn còn tưởng rằng lại là vị nương nương nào đến đưa ăn cho hoàng thượng, liền nghĩ tới đi lấy điểm vài câu trước tiên không cần đưa, hoàng thượng trước mắt tính khí này ai đi trêu chọc đó chính là chết.

Nhưng hắn mới nghênh đón về phía trước hai bước chỉ cảm thấy không thích hợp lắm, cung nữ kia căn bản là không có tới đại điện đầu này, mà là chạy thẳng tới Phượng Vũ Hoành đi ngay.

Chương Viễn trong lòng hơi động, bước chân dừng, đứng lại quan sát tỉ mỉ một phen cung nữ kia, cảm thấy thấy quen. Đến khi cung nữ kia đem trong hộp đựng thức ăn điểm tâm cùng nước trà một dạng một dạng bưng ra đặt tới Phượng Vũ Hoành trước mặt lúc, hắn mới bỗng nhiên tỉnh ngộ đến đây.

Ngay lập tức cũng không đoái hoài tới lại nhìn, xoay người đã chạy về.

Thiên Vũ nhìn hắn vội vã mà lại chạy về, trên mặt còn mang theo kinh hỉ, không khỏi thần kinh chấn động, vội vã bèn hỏi câu: “Là không phải bên đó có động tĩnh” 

Chương Viễn chạy vội tới phụ cận gật đầu nói: “Hoàng thượng, đến đầu kia phái cung nữ đến điểm tâm và nước trà cho huyện chủ.” 

Thiên Vũ vô cùng cao hứng, nhanh chóng phân phó Chương Viễn: “Ngươi nơi xa xa nhìn, để nha đầu kia ăn trước, ăn không sai biệt lắm lại đuổi người đi.” 

Chương Viễn hỏi hắn: “Kia huyện chủ phải quỳ đến khi nào” 

Thiên Vũ nói: “Tự nhiên muốn quỳ đến nàng tự mình đến mới thôi” 

Chương Viễn không nói gì, đã nghĩ hỏi, kia vạn nhất người ta không đến a? Ngươi lại vất vả huyện chủ.

Có thể Thiên Vũ cũng có tỳ khí, hắn chuyện đã quyết định ai có thể thay đổi được. Chương Viễn nhìn hắn không thèm nhắc lại, lại đi phê tấu chương, lắc đầu bất đắc dĩ, ra đại điện đi.

Mà lúc này, cho Phượng Vũ Hoành đưa tới gì đó tiểu cung nữ đang nói với nàng: “Chẳng phải đả thương vị hoàng tử sao, lại không đánh chết, hoàng thượng phạt ngươi thật là ăn nhiều chết no.” 

Phượng Cẩn Nguyên ở bên cạnh nghe không nổi nữa, mở miệng nói: “Cung tỳ lớn mật, ai cho ngươi lá gan nói thánh thượng thế.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now