Chương 265: Nhập Quân Ngũ Quan

5.3K 161 32
                                    

! --Go -- >

Thì ra bị người làm lễ chính là loại này cảm giác!

Thanh âm 3 vạn tướng sĩ ở giữa sơn cốc từng trận vang vọng, lâu không tán đi.

Tuy là Phượng Vũ Hoành, đang lúc cảnh tượng như vậy đối mặt, cũng không khỏi huyết dịch cả người cũng sôi trào theo, tay nhỏ cầm chặt Huyền Thiên Minh bàn tay lớn, càng thu càng chặt.

Huyền Thiên Minh cũng nắm nàng lại, một loại tinh thần lực lượng liên miên cuồn cuộn truyền qua, cuối cùng đổi được Phượng Vũ Hoành dần dần an lòng.

Cho đến cuối cùng một tiếng vang vọng tản đi, nàng lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nhanh chóng tiến lên vài bước tự mình đem Tiền Lý đỡ lên thân, lại cao giọng hướng 3 vạn tướng quân nói “! Các anh em! Xin đứng lên!” Trong nháy mắt, giống như là về tới trong lục quân thế kỷ hai mươi mốt, một tiếng huynh đệ gọi ra, liền có thể cũng giao sinh mệnh cho lẫn nhau.

Nhìn thẳng các tướng sĩ đều đứng lên, nàng mới tiếp tục nói: “Các ngươi không cần cảm ơn ta, về công, các ngươi là dũng sĩ bảo vệ quốc gia, hộ vệ là tất cả Đại Thuận con dân. Về tư, các ngươi là thuộc hạ Ngự vương điện hạ, trung thành với đấy là vị hôn phu tương lai của ta. Mà với ta, ta là đại phu, trị bệnh cứu người là của ta bổn phận.” 

Phượng Vũ Hoành tuổi nhỏ, thân thể này nội tình cũng không tốt, dùng sức kêu gọi thế suýt nữa cũng gọi rách cổ họng.

Hết cách rồi, còn có rất nhiều lời muốn nói, nhưng cứ như vậy vẫn gọi xuống căn bản gọi bất động. Ba vạn người, mặc dù gọi phế đi cổ họng, mặt sau cũng căn bản không nghe thấy.

Nàng nhìn chung quanh một chút, phát hiện phía bên phải có cái đống đất nhỏ cao hơn một thước, liền cho Huyền Thiên Minh một cái ánh mắt bình tĩnh đừng nóng, chính mình xoay người đi đến chỗ đống đất ấy.

Trong lúc đi lại, tay phải xoa nhẹ cổ tay trái, trong không gian tìm tòi một trận, chẳng mấy chốc đã tại phía dưới cùng quầy hàng lật ra một cái loa phóng thanh đi ra.

Vật này vẫn là tiệm thuốc khai trương ngày ấy vì làm tuyên truyền nên nhân viên cửa hàng mua, thế nhưng chỉ dùng quá lần đó rồi cũng không lấy ra qua. Nàng vẫn chủ trương dùng dược phẩm công hiệu giành chính quyền, những kia từ trong lục quân thuận ra tới dược đặc trị xác thực cũng làm cho hiệu thuốc chuyện làm ăn vững bước tăng trưởng.

Không ngờ lúc này đi tới cổ đại, loa phóng thanh này cũng có đất dụng võ.

Nàng đứng ở trên đống đất nhỏ ấy, lại xoay người lúc, tất cả mọi người phát hiện gì đó kỳ quái trong tay của nàng.

Phượng Vũ Hoành đem loa phóng thanh hướng đến bờ môi, đột nhiên nói câu: “! Các anh em.” 

Mới ba chữ, liền đem 3 vạn tướng sĩ đều cho doạ run rẩy toàn thân. Đám người không nghĩ ra vì sao thanh âm Tể An huyện chủ bất chợt thì trở nên lớn như vậy, y hệt trong truyền thuyết nội lực cao thủ võ lâm, một tiếng lên, giống như thanh âm ở bên tai, tất cả mọi người nghe được rõ ràng.

Kỳ thực Phượng Vũ Hoành mình cũng dọa giật mình, không ngờ này loa phóng thanh động tĩnh lớn như vậy, phải lớn hơn trong tưởng tượng của nàng rất nhiều.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ