Chương 215: Ta Làm Việc Tốt Cùng Phượng Gia Các Ngươi Có Mao Tuyến Quan Hệ?

5.5K 151 15
                                    

! --Go -- >

Thẩm Thanh hồi nhỏ đã thích Thẩm Ngư, thậm chí từng năn nỉ phụ thân cùng Thẩm thị đề cập tới mấy lần, đều bị Thẩm thị nghiêm nghị cự tuyệt.
(Rin: Haizz, sao anh trai đều từng cái từng cái muốn Trầm Ngư hết vậy? 😮)

Hắn từ tới là cái người khiêm tốn lại có chút hèn yếu, trong đầu xưa nay đều chỉ có nghiên cứu học vấn, đối với người trong lòng xưa nay cũng không biết nên tranh thủ thế nào, Trầm Ngư cự tuyệt, hắn đã thương tâm mấy ngày, sau đó lại một lòng một dạ vùi đầu vào trong sách vở.

Lần này lên kinh đô, chỉ là nhờ vả Phượng Cẩn Nguyên chuẩn bị kỳ thi mùa xuân năm sau, nhưng cũng vì một trận tuyết lớn mà làm quen Nhị nữ nhi Phượng gia này, không khỏi lại để hắn nghĩ tới rồi biểu muội Trầm Ngư.

"Đa tạ Nhị tiểu thư ân cứu mạng." Thẩm Thanh lại hướng Phượng Vũ Hoành cúi chào, dù nói thế nào, nhân gia cứu hắn một mạng, trong lòng hắn là tồn lấy cảm kích.

Phượng Cẩn Nguyên cũng tán thưởng đối với Phượng Vũ Hoành gật đầu, nói lại chẳng phải Thẩm Thanh chuyện này: "Ngươi có thể trong kinh dựng lều rộng rãi bố thí trà ấm, điều này thật sự là cử chỉ nhân từ, dân chúng cũng hội cảm động và nhớ nhung Phượng gia chi ân, rất tốt."

Phượng Vũ Hoành nhìn người phụ thân này, xưa nay chưa từng thấy người da mặt dày như thế, buột miệng hỏi "Ta dựng lều bố thí trà ấm,có liên quan Phượng gia chuyện gì đó?"

"Ngươi là nữ nhi Phượng gia!"

"Bố thí trà là Bách Thảo Đường cùng Ngự vương phủ cộng đồng hành vi, không quan hệ với Phượng gia." Nàng nhàn nhạt nhìn Phượng Cẩn Nguyên, nói cho hắn: "Bố thí trà ta xuất lực, dùng là Ngự vương điện hạ cho ta bạc, Phượng gia chưa ra một đồng, vô công."

"Ngươi..."

"Ta chính là vậy, phụ thân lại chẳng phải ngày thứ nhất thấy." Nàng không nguyện cùng này loại người không biết xấu hổ nói nhảm nhiều, xoay người đi ra ngoài, vừa đi vừa nói: "Công tử nhà họ Thẩm đã không sao, phụ thân mang người mang đi, nữ nhi còn muốn đi vì dân phục vụ, sẽ không bồi các ngươi tán ngẫu." Nói xong, người đã đến Bách Thảo Đường ở ngoài.

Thẩm Thanh cảm thấy vô cùng khó xử, không ngờ Phượng gia vị Nhị tiểu thư này không chỉ là không nể mặt hắn, liền mặt mũi cha mình cũng đều một chút không cho. Trong mắt hắn, Phượng Cẩn Nguyên xưa nay chính là cao cao tại thượng, quan to Nhất phẩm đương triều, đấy là quan bao lớn a! Sao liền có thể để cho mình nữ nhi mỉa mai thành thế này?

"Nha đầu này từ nhỏ ở trong ngọn núi dã quen rồi, ngươi không cần để ý tới nàng." Phượng Cẩn Nguyên tốt xấu tìm cho mình cái bậc thềm, "Đi thôi, xe ngựa trong phủ đã đợi ở bên ngoài rồi."

Phượng gia cùng đi theo hạ nhân chủ động tiến lên động nâng đỡ lấy Thẩm Thanh, một đoàn người ra Bách Thảo Đường, cũng không cùng Phượng Vũ Hoành chào hỏi đã lên xe.

Vương Lâm trừng nhìn xe ngựa đi xa, nhỏ giọng nói câu: "Thật là toàn gia người vong ân phụ nghĩa!"

Phượng Vũ Hoành bất đắc dĩ nhún nhún vai, nói với hắn: "Cho nên ngươi nhớ kỹ, Bách Thảo Đường thuộc về huyện chủ phủ, cùng cái kia Phượng gia không hề có một chút quan hệ. Người nhà họ Phượng nếu tới bốc thuốc, thì cho ta hung hăng làm chủ."

Thần Y Đích Nữ - Phần 2حيث تعيش القصص. اكتشف الآن