Chương 363: Thu Thập Người Cũng Có Lúc Phải Dựa Vào Đoán

5.2K 118 14
                                    

! --Go -- >

Kim Trân lần này vạch trần cũng gợi lên Phượng Vũ Hoành hứng thú, nàng nguyên bản cũng đã đứng dậy tưởng cáo từ tiến cung, dù sao trong cung còn có một vị giá giá trị năm triệu lượng hoàng kim bệnh nhân. Ai biết Kim Trân bất chợt đến đây một câu như vậy, nhưng để nàng đem cái mông đã nhấc lên lại ngồi trở xuống.

Phượng Trầm Ngư có chút gấp, lớn tiếng nói: “Chớ có ngậm máu phun người!” 

Lão thái thái nhưng khoát tay chặn lại, ngăn lại Trầm Ngư lời nói, sau đó đối Kim Trân nói “Ngươi nói!” 

Kim Trân có chút thở gấp, xem dạng này vô cùng gấp gáp, chỉ thấy nàng cố ý hướng Phượng Cẩn Nguyên bên kia hơi di chuyển, ý đồ tìm kiếm chút an ủi. Thấy Phượng Cẩn Nguyên quăng tới phía nàng một cái ánh mắt yên tâm, lúc này mới lên tiếng nói “Hàn tỷ tỷ ngày thứ hai xảy ra chuyện, thiếp thân khi nhàn hạ ngang qua sân của Đại tiểu thư, tận mắt nhìn thấy nha đầu thiếp thân nàng đang chôn gì đó vào trong sân. Là vật gì dạng bột, hẳn là theo lời Nhị tiểu thư vật dẫn đến Hàn tỷ trúng độc —— phấn mộc nhĩ.” 

“Cái gì?” Lão thái thái kinh hãi, muốn nói một cái khuyên tai hay là đại biểu không là cái gì, nhưng xuất hiện phấn mộc nhĩ có thể cũng rất có tính chỉ về. Huống chi... “Ngươi nói là, nha đầu Đại tiểu thư chôn phấn mộc nhĩ vào trong sân?” 

Kim Trân gật đầu, “Đúng thế. Thiếp thân thấy rất rõ ràng, chính là phấn mộc nhĩ.” Nói rồi, còn chỉ về đứng Trầm Ngư sau lưng Hạnh nhi: “Chính là nàng tại chôn!” 

Hạnh nhi thoáng cái đã sợ, chân mềm nhũn cũng quỳ xuống, vừa lắc đầu vừa nói: “Không có, nô tỳ không có chôn gì đó! Nô tỳ cũng chưa từng chôn gì!” 

Trầm Ngư cũng có chút hoang mang, nhưng nàng cũng không có với Hạnh nhi đồng dạng thề thốt phủ nhận, ngược lại là chỉ vào kia Hạnh nhi nói “Ngươi nô tài kia, chôn chính là chôn, vì sao phải nói dối?” Sau đó đứng dậy nói với lão thái thái: “Tôn nữ là lại để cho hạ nhân chôn phấn mộc nhĩ, nhưng cũng không có cầm vật kia hại qua người, chỉ vì tôn nữ nghe nói phấn mộc nhĩ có thể dùng giảm nhẹ thân hình, lúc này mới sai người đi mua để ăn. Ngày ấy Hàn di nương bị phấn mộc nhĩ độc hại, tôn nữ cũng là nhất thời sợ hãi, mới chôn vật kia.” 

Nàng giải thích được cũng hợp tình hợp lý, thế nhưng cũng không tránh khỏi quá trùng hợp chút, đừng nói Phấn Đại không tin, ngay cả lão thái thái cùng Phượng Cẩn Nguyên cũng là không tin.

Liền thấy lão thái thái há miệng run rẩy chỉ vào Trầm Ngư, thất vọng nói “Ta một lần một lần cho ngươi cơ hội, ngươi một nhưng một lần lại một lần khiến ta thất vọng, Phượng Trầm Ngư, ta Phượng gia sao sẽ sinh ra nữ nhi như ngươi đến?” 

Khang di nhanh chóng tiến lên vỗ lưng giúp lão thái thái, “Mẫu thân bớt giận, cẩn thận thân mình.” 

“Sao ta không tức được?” Lão thái thái tức giận tới mức run cầm cập, “Có loại này người lòng dạ rắn rết trong phủ, ta là một ngày đều không được yên ổn. Cẩn Nguyên!” Nàng nhìn về phía Phượng Cẩn Nguyên nói: “Phượng Trầm Ngư ý đồ tàn hại người nối dõi Phượng gia, chuyện này, ngươi nói gì sao?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now