Chương 293: Phụ Thân Gần Sang Năm Mới, Ai Cũng Đừng Cho Ai Ngột Ngạt

4.8K 118 13
                                    

! --Go -- >

“A Hoành!” Phượng Cẩn Nguyên tiến lên gõ cửa, “Ngươi đi ra, vi phụ lời nói vẫn chưa nói xong.” 

Chợt nghe người bên trong nói: “Ta mài đao đây, ngươi nói, ta có thể nghe.” 

“Ngươi...” Hắn còn muốn nói ngươi có giáo dưỡng hay không, nhưng lại nhớ tới phía trước Phượng Vũ Hoành nghẹn lời hắn, đã lại nuốt trở vào. Xem ra muốn chỉ nhìn Phượng Vũ Hoành thả Thẩm Thanh là không khả năng lắm, hắn rõ ràng trong lòng này liên tiếp sự kiện chắc chắn cùng Phượng Vũ Hoành có quan hệ, bởi vì ngay trước một ngày hai cái quan chức ngã ngựa, Cửu hoàng tử từ đại doanh trở lại. Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy thế cục trước mắt không rõ, cùng Phượng Vũ Hoành cứ trở mặt thế thực sự chẳng phải một cái cử chỉ sáng suốt, hoàng thượng tuy ở bề ngoài đối Cửu hoàng tử đã bỏ đi, có thể chỉ nhìn một cách đơn thuần trong cung kia Vân Phi thái độ, đã biết Cửu hoàng tử thất sủng căn bản là chuyện không thể nào. Hắn suy nghĩ một chút, đã lại sửa lời nói: “Kỳ thực vi phụ hôm nay tới chủ yếu là nghĩ đến nhìn thử Tử Duệ, mặt khác... lão thái thái muốn cho mẹ ngươi cùng đến bên kia đi ăn tết.” 

“Phụ thân và mẫu thân là cùng cách, hơn nữa còn là có hoàng thượng thánh chỉ ly hôn. Nữ tử ly hôn còn về nhà chồng cũ ăn tết, Đại Thuận triều cũng không quy củ này, phụ thân như khăng khăng muốn thỉnh, vậy trước tiên đi đến trong cung thỉnh một đạo thánh chỉ thôi.” 

“Phượng Vũ Hoành! Ngươi không nên quá mức.” Hắn nổi giận.

“Ngươi cũng không nên quá mức!” Trong phòng động tĩnh cũng cùng lớn lên, “Gần sang năm mới chúng ta ai cũng đừng cho ai ngột ngạt, phụ thân vẫn là mời về a! Chậm chút ta sẽ tới bên kia đi cùng dùng bữa tối, phụ thân nếu sẽ ở trước cửa phòng nữ nhi mắng không ngừng, nữ nhi lập tức đi nói chuyện khế đất Phượng gia với tổ mẫu.” 

Phượng Cẩn Nguyên trong nháy mắt liền không có động tĩnh.

Khế đất Phượng gia? Nếu như lão thái thái biết hắn vì lấy tiền cho Tam hoàng tử mà đặt cọc khế đất Phượng gia ra ngoài, còn không chắc giết hắn tế tổ?

Thôi.

Hắn xoay người rồi sau đó, dùng tốc độ nhanh nhất rời khỏi Đồng Sinh Hiên. Chỗ này nếu có thể ở lại hắn cũng không nguyện ý đặt chân! Kia Phượng Vũ Hoành đến Phượng phủ trước mọi người hay là còn có thể thưởng hắn một chút mặt, có thể một hồi địa bàn của chính nàng, vậy thì giống như ác bá chiếm núi làm vua, không lấy đao chém hắn đã tốt lắm rồi. (Rin: Hoành tỷ giống ác bá😂😂)

Hắn không khỏi có cảm thán, có thể đắc tội nữ nhi thành thế này, nói cho cùng một loại cảnh giới.

Thẩm Thanh cứu không ra,, hắn vốn là còn muốn hỏi thử Phượng Vũ Hoành vì sao phải giúp Trầm Ngư, nhưng thấy nàng thái độ kia, tự nhiên cũng là hỏi ra. Bây giờ cũng chỉ ngóng trông kia Kinh Triệu Duẫn có thể cảm thấy lương tâm tra ra Thẩm Thanh là bị người hãm hại, hay hoặc là... “Ám vệ.” 

Theo một tiếng la lên, một bóng người lóe lên hiện ra, “Chủ tử.” 

“Ngươi đi điều tra thêm cái kia bị Thẩm Thanh đùa giỡn nữ tử là nhân sĩ phương nào.” Việc này may ra có thể giải quyết riêng.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now