Chương 239: Hoàng Tử Cũng Bát Quái

5.4K 132 2
                                    

! --Go -- >

Triệu ma ma vạn không ngờ có thể nhìn đến Bộ gia lão thái thái từ trong hoàng cung đi ra ngoài, hơn nữa còn đang cùng người đàm tiếu, còn thụ lấy lễ ngộ cung nữ chưởng sự trong cung.

Bộ gia này... chẳng phải hủy có không sai biệt lắm sao? Bộ quý phi đều chết hết, Bộ Nghê Thường cũng bị đưa vào trong miếu, sao Bộ lão thái thái còn có quang cảnh như vậy?

Nàng nhất thời suy nghĩ không thấu, trơ mắt nhìn Bộ lão thái thái lên xe ngựa rời khỏi, lúc này mới đi nhanh hướng Tưởng Dung.

Tưởng Dung cũng nhìn thấy Bộ lão thái thái, nguyên bản là nhấc lên lo âu.

Huyền Thiên Hoa thì ở bên người nàng đứng chắp tay, trời rất lạnh nhưng liền cái áo choàng cũng không, tuy nhiên không gặp hắn có lãnh ý trông vẻ. Triệu ma ma tiến đến phía trước, trước gọi thanh âm: “Tam tiểu thư.” Sau đó quỳ xuống đất hướng Huyền Thiên Hoa đến: “Lão nô từng thấy Thuần vương điện hạ, điện hạ thiên tuế.” 

Huyền Thiên Hoa nâng nâng tay, nói “Đứng dậy đi.” 

Tưởng Dung tiến lên đem Triệu ma ma phù lên, hỏi: “Là tổ mẫu gấp gáp chứ? Ta theo Thất điện hạ vẫn ở chỗ này chờ, thế nhưng Nhị tỷ tỷ cũng chưa hề đi ra.” 

Triệu ma ma than một tiếng, nói “Lão thái thái cơm tối cũng không ăn, cứ lo lắng bên này.” 

Huyền Thiên Hoa nhìn hai người này, cũng bất đắc dĩ nói: “Không bằng ta dẫn các ngươi đi vào cung đi, cứ chờ ở đây...” Hắn vừa nói vừa nhìn hướng Tưởng Dung tay đã đông lạnh đỏ bừng, “Đông cũng đông hư.” 

“Có thể vào cung sao?” Lão ma ma không khỏi rất gấp gáp, nàng đời này đến là từng vào cung với lão thái thái, nhưng cũng là dự tiệc, hôm nay này tính chất không giống nhau a.

Huyền Thiên Hoa gật đầu, “Theo ta, tự nhiên có thể.” 

Tưởng Dung lại không đáp ứng: “Không thể quá phiền phức Thất điện hạ, chúng ta bên ngoài cửa cung chờ tốt rồi. Cùng điện hạ ngài, bên ngoài trời giá rét, ngài vẫn không cần bồi tiếp Tưởng Dung cùng nhau chờ. Hiện tại Triệu ma ma đến đây, chúng ta ở lại chỗ này thì được.” 

Huyền Thiên Hoa không trả lời, đã chỉ vào trong cửa cung —— “Ai cũng không tiếp tục đợi, bọn hắn đi ra.” 

Hai người nhìn theo hướng tay hắn chỉ, quả nhiên nhìn thấy Phượng Vũ Hoành đang đẩy Huyền Thiên Minh đi ra ngoài đến. Hai người một cái bạch y một cái tử y, đi trên đống tuyết, dễ nhìn có kinh thiên diễm.

Tưởng Dung nhìn hai người kia, theo bản năng đã nỉ non nói: “Thoạt nhìn hẳn là không có việc gì chứ?” 

Huyền Thiên Hoa lần thứ hai bật cười, “Đã sớm nói cho ngươi tin tưởng nàng.” Nói xong, cất bước nghênh đón về phía trước đi.

“Thất ca.” Phượng Vũ Hoành cách thật xa liền kêu mở, “Sao ngươi lại ở đây?” Lại nhìn phía sau hắn, liền thấy đến gương mặt đỏ bừng đã lạnh run Tưởng Dung, cùng mặt đầy lo lắng Triệu ma ma.

Huyền Thiên Minh ngồi trên xe lăn giảng giải cho nàng: “Thoạt nhìn, hẳn là ngươi kia Tam muội muội đi tìm lão Thất, ma ma kia là lão thái thái phái tới.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now