Chương 333: Có Người Đoạt Sao?

4.8K 125 6
                                    

! --Go -- >

Cổ Thục?

Người nhà họ Phượng trong lòng cùng nhau hơi động, ngay cả Phượng Vũ Hoành cũng không khỏi nhìn trên mặt người kia thêm mấy lần.

Nam giới Cổ Thục, cùng Đại Thuận ngăn cách một cái bờ Nam khu không người, cùng Thiên Chu là hai thái cực, một cái quanh năm băng hàn, một cái bốn mùa nóng bức. Điều này cũng làm cho Thiên Chu da người da đều cực kỳ trắng nõn, Cổ Thục người cũng có chút ngăm đen.

Tứ phiên quốc triều cống quy củ là đại niên sơ 1~2 quốc, 15 tháng giêng 2 quốc. Hôm nay mùng sáu, có Cổ Thục sứ thần vào kinh thành đến cũng chẳng phải chuyện đáng nhạc nhiên. Chỉ là nàng hơi nghi hoặc một chút, cách nào Cổ Thục sứ thần cần tới Phượng phủ đến?

Phượng Cẩn Nguyên hỏi han lập tức được đến hưởng ứng, chợt nghe người kia nói: “Phượng tướng hảo nhãn lực, tiểu vương là Cổ Thục Nhị hoàng tử, Phạn Thiên Hạc. Đại Thuận tả tướng, hữu lễ.” Hắn khóe môi nhếch lên, hướng về Phượng Cẩn Nguyên hành lễ, lại dậy lúc, tướng mạo càng âm nhu.

Lão thái thái nghe là Cổ Thục, lúc này thì có chút xấu hổ, còn thật là có chút áy náy, cảm thấy bản thân liền người đều không nhận ra lại cướp nói trước, sợ sẽ cho Phượng Cẩn Nguyên rước lấy phiền phức, vì thế nhanh chóng cùng Phạn Thiên Hạc nói “Thì ra là Cổ Thục điện hạ, còn thỉnh chớ trách, lão thân lớn tuổi, càng nhận sai ngài, thật là tử tội.” 

Kia Phạn Thiên Hạc nữ tử bên người nói thay: “Lão phu nhân nói quá lời, huynh muội chúng ta mạo muội cầu kiến, nên nhận lỗi với ngài mới đúng.” 

Phượng Cẩn Nguyên vội vàng hỏi: “Vị này chính là Cổ Thục công chúa?” 

Phạn Thiên Hạc gật đầu, “Bào muội Phạn Thiên Mạn, là ta Cổ Thục quốc Thất công chúa.” 

Kia Phạn Thiên Mạn lại cười khanh khách, hướng Phượng Cẩn Nguyên trước tiên hành lễ: “Phượng tướng, hữu lễ.” 

Phượng Cẩn Nguyên vội đáp lễ, “Không dám không dám, công chúa hữu lễ.” 

Mấy người đứng trong viện một hồi hàn huyên, lão thái thái vội nhắc nhở Phượng Cẩn Nguyên: “Mau mời điện hạ cùng công chúa đến tiền sảnh ngồi.” 

Ai biết kia Phạn Thiên Hạc nhưng khoát tay chặn lại, nói “Không cần. Tiểu vương hôm nay đến nhà chính là đến đưa điểm Đông Tây, đưa xong đi ngay.” Hắn nói, song chưởng vỗ một cái, ngoài cửa lập tức lại có một đám hạ nhân nâng mấy một chiếc hòm lớn vào đây.

Phượng Cẩn Nguyên khó giải, “Điện hạ này là...” 

Phạn Thiên Hạc không đáp hắn nói, ngược lại là chuyển hướng về phía Khang di, “Tiểu vương mới vừa vào kinh đô sớm nghe nói trưởng công chúa tiến vào phủ đệ tả tướng, cũng đuổi đến. Đây là những tiểu vương đặc biệt từ Cổ Thục mang tới sính lễ, cầu hôn Thiên Chu quốc Khang di trưởng công chúa.” 

“Cái gì?” Phượng Cẩn Nguyên trở mặt tại chỗ, “Cổ Thục điện hạ đây là ý gì?” 

Phạn Thiên Hạc ánh mắt không chớp nhìn chằm chằm Khang di đang nhìn, căn bản không để ý tí nào Phượng Cẩn Nguyên, cùng bên người muội muội Phạn Thiên Mạn lại thay hắn nói: “Vương huynh ý tứ là, hắn yêu cầu cưới Thiên Chu quốc trưởng công chúa. Chuyện này nói đến cùng Phượng đại nhân quả thực không có quan hệ gì, chỉ vì trưởng công chúa tạm ở nơi này chúng ta mới tới nhà quấy rầy, ngày khác chắc chắn chuẩn bị hậu lễ hướng Phượng đại nhân tạ lỗi!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now