Chương 223: Nông Nô Nổi Dậy Hát Ca

5.1K 197 4
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên trước ngày cuối cùng rời kinh, là ở Hàn thị trong sân vượt qua.

Phượng Phấn Đại nhìn Hàn thị trong phòng ban ngày còn dấy lên nến hồng, đã biết hôm nay nhất định được chuyện, chỉ chờ mong Hàn thị bụng có thể phấn đấu một chút, chẳng những muốn có thai, còn phải cho Phượng gia sinh ra một nam hài.

Chỉ là Trầm Ngư đối Phượng Vũ Hoành thái độ lại làm cho nàng suy nghĩ không thấu, mà càng là chuyện suy nghĩ không thấu thì càng khiến người lo lắng.

Giống như nàng lo lắng người còn có Kim Trân, Phượng Cẩn Nguyên bất chợt đến Hàn thị bên kia đi, đây là Kim Trân bất ngờ, nàng thậm chí nỗ lực để Mãn Hỉ đi mời Phượng Cẩn Nguyên, có thể Mãn Hỉ liền sân cũng không vào đến liền bị Phấn Đại trước đó an bài tốt hạ nhân đem nàng trở lại.

Kim Trân cảm thấy tâm hoảng, nàng có thể Phượng phủ đặt chân, dựa vào chính là Phượng Cẩn Nguyên sủng ái, thậm chí ngay cả Phượng Vũ Hoành đối nàng bảo vệ, cũng vì nàng có thể lung lạc được Phượng Cẩn Nguyên tâm. Nếu một ngày nàng thất sủng, chính nàng cũng không biết còn có thể có tư cách gì đứng Phượng Vũ Hoành bên người.

Này tựa như một người chết tuần hoàn, không có Phượng Vũ Hoành che chở, nàng lôi kéo không được Phượng Cẩn Nguyên, không có Phượng Cẩn Nguyên sủng ái, nàng không chiếm được Phượng Vũ Hoành chống đỡ.

Kim Trân cảm thấy bản thân liền hãm trong một cái vòng lẩn quẩn đi không ra, loại này để nàng cực không vững vàng, nhưng cũng không có biện pháp tốt hơn.

Mãn Hỉ hỏi nàng: “Có muốn đi hay không nói cho Nhị tiểu thư?”

Kim Trân giật mình, vội vàng nói: “Không cần! Tuyệt đối không nên! Chờ một chút, biết đâu lão gia chỉ một lần mới mẻ, dù sao ngày mai sẽ đi, lại trở về không chắc liền đã quên Hàn thị.”

Mãn Hỉ không nói cái gì nữa, nàng có thể hiểu được Kim Trân, cứ nghĩ tới Phượng Cẩn Nguyên ngày mai sẽ đi, cũng không nghĩ nhiều nữa. Dù sao kia Hàn thị chẳng qua là cả đêm công phu, lưu không được một cái người nhất định phải đi.

Vong Xuyên là ở trước khi chạng vạng trở lại Đồng Sinh Hiên, trong lòng nàng luôn nghĩ Phượng Vũ Hoành lúc trước nói chuyện phải đi đại doanh một lần, một hồi phủ lập tức liền hỏi: “Tiểu thư, chúng ta lúc nào lên đường?”

Phượng Vũ Hoành cũng đã đổi chủ ý: “Không đi. Từ kinh thành đến đại doanh, cả đêm căn bản không đi được. Ngày mai Phượng Cẩn Nguyên liền muốn rời phủ, ta cũng phải qua Phượng phủ một chuyến.”

Vong Xuyên gật đầu, “Thất điện hạ cũng là nói như vậy, nhưng hắn còn nói cứ không được cố ngăn không để ngươi đi, cho nên nếu như tiểu thư cố ý muốn đi, hắn sẽ tự mình phái người hộ tống tiểu thư.”

Phượng Vũ Hoành tiếu tiếu, “Ta nào có mảnh mai như vậy. Thất ca thương tổn khá hơn chút nào không?”

“Đi đường cũng không ổn lắm a.” Vong Xuyên nói cho nàng biết: “Thất điện hạ nói tiểu thư dùng dược rất thần kỳ.”

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Donde viven las historias. Descúbrelo ahora