Chương 369: Cha Ngươi Có Thể Tìm Ngươi Liều Mạng Không?

5.2K 104 8
                                    

! --Go -- >

Hai người tới Ngọc Lan Viện lúc, Hàn thị đã ở trong phòng gào khóc, một bên gào khóc còn một bên hô: “Ta hoài trong bụng là người nối dõi Phượng gia a! Ngươi không thể đối với ta như vậy, ta nhất định phải thỉnh lão phu nhân vì ta làm chủ!” 

Phấn Đại cũng cùng nói “Chờ phụ thân hồi đến còn muốn tố cáo phụ thân, ngươi căn bản chính là cố ý, ngươi muốn hại chết đứa nhỏ trong bụng di nương.” 

Lập tức có Khang di thanh âm truyền đến: “Muội muội hiểu lầm, ta cái này thật là vì tốt cho ngươi nha! Đây là của chúng ta đi làm, bảo đảm có thể sinh ra một đứa bé khỏe mạnh!” 

“Ngươi là tại nguyền rủa di nương?” Phấn Đại hét rầm lên, “Nếu như không làm theo như ngươi nói, sinh ra hài tử sẽ không khỏe mạnh phải không?” 

“Chuyện này...” Khang di bất đắc dĩ nói: “Đây thật sự là tối biện pháp tốt, tin các ngươi có thể thỉnh người đại phu tới hỏi hỏi.” 

“Hỏi cái gì hỏi nha! Đại Thuận đời đời kiếp kiếp lão đơn thuốc truyền xuống chính là trước kia như vậy, ngươi đi ra cửa hỏi thăm một chút, nhà ai dưỡng thai chẳng phải dưỡng như vậy? Có phải khỏe mạnh, trong phòng than đều lui, lúc này mới mấy tháng? Ngươi là cố tình tưởng đông chết di nương!” 

Khang di bị hai người hỏi khó không có phát cáu, không thể làm gì khác hơn nói: “Lão thái thái để ta tự mình đến che chở Hàn muội muội một thai này, ta sẽ làm toàn bộ lực. Đây thật là chúng ta Thiên Chu mấy đời phương pháp thịnh hành hộ thai, muội muội nếu không tin, đại khái có thể đợi lão gia trở lại thỉnh hắn phái người đến Thiên Chu đi hỏi thăm một chút. Chuyện này chính là náo đến lão thái thái chỗ ấy, thì với ta có lý.” 

Đang khi nói chuyện, Phượng Vũ Hoành đã vào cửa, Khang di vừa thấy nàng đã đến rồi, y hệt như nhìn thấy cứu tinh, khẩn trương qua đây nói với nàng: “A Hoành, ngươi mau nói lời công đạo đi, lão thái thái để ta chiếu khán Hàn muội muội một thai này, ta chính là cố hết sức. Thế nhưng Phấn Đại cùng Hàn muội muội nhưng không thể nào tiếp thu được, ta cũng quả thực không giải thích được, ngươi là đại phu, ngươi đến nói nói, ta triệt hồi lửa than, để nàng ăn nhiều vỏ trái cây, thay đổi trong nhà này còn có mùi vật liệu gỗ tân gia gì đó, rốt cuộc là đúng hay sai?” 

Phượng Vũ Hoành nhìn Khang di chớp mắt, lại nhìn Hàn thị bày trước mặt một bàn vỏ táo vụn đã gọt xong, còn có này một phòng gia cụ cũ, nàng liền muốn cười.

Bình tâm nói, nếu như Hàn thị có thể an phận xuống ấn Khang di biện pháp an thai, đến thật có thể sinh cái hài tử càng bổ dưỡng đi ra. Dạo này không có nông dược phân hóa học, không có công nghiệp ô nhiễm, ăn vỏ trái cây thế nhưng còn giá trị dinh dưỡng hơn ăn phần thịt quả muốn cao hơn rất nhiều. Tiếc thay, đạo lý này Hàn thị không thể rõ ràng, càng đáng tiếc, nàng không thể giúp đỡ Khang di nói chuyện.

Nhìn Khang di ánh mắt mong chờ, Phượng Vũ Hoành bỗng nhiên thì nở nụ cười, sau đó chủ động kéo tay nàng, mặt hiểu nói “A Hoành biết mẫu thân cũng gặp khó xử, dù sao vì nghênh thú mẫu thân vào cửa phụ thân xác thực vụng trộm cõng lấy tổ mẫu, từ trong công chi ra không ít ngân tử (bạc). Bây giờ các viện trong phủ cũng là tại chính mình chống đỡ lấy chi tiêu, nói vậy mẫu thân cũng là muốn cho di nương hảo hảo an thai, nhưng bây giờ là phương diện tiền bạc có chút trứng chọi đá. Không quan hệ, tổ mẫu sớm đã có nói, Hàn di nương bên này tất cả chi tiêu đều bắt đầu dùng bên phía nàng, thực sự không được, A Hoành cũng sẽ tiếp tế chút, khổ không ai được phép khổ người nối dõi Phượng gia chưa có xuất thế nha! Cho nên, mẫu thân muốn vì tiết kiệm chi tiền trong phủ, đại khái có thể từ bên chốn tiết kiệm, còn xin bỏ qua cho Hàn di nương a!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now