Chương 222: Có Một Loại Người Chỉ Có Thể Dựa Vào Kê Đơn

5.5K 135 3
                                    

! --Go -- >

Vong Xuyên nhận ra được Phượng Vũ Hoành có chút không thích hợp lắm, nâng nàng dậy lúc nhỏ giọng hỏi một câu: “Tiểu thư sao vậy?” 

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, chỉ nói: “Không có chuyện gì.” 

Hàn thị không ngờ Phượng Cẩn Nguyên ngày mai muốn đi, nhất thời cảm thấy tin tức bất chợt, có chút khó mà tiếp nhận, buột miệng hỏi câu: “Lão gia phải bao lâu mới về được?” 

Phượng Cẩn Nguyên nghĩ một lát, nói “Sớm đã nhất muốn trước đại niên. Kinh thành hướng Bắc giới trên đường rất xa, bây giờ còn không biết tình hình tai nạn Bắc giới làm sao, tất cả cũng chưa biết.” Nói xong, nhìn Thẩm Thanh, sau đó nói với lão thái thái: “Thanh nhi lần này tới kinh đô là chuẩn bị thi, mong rằng mẫu thân chiếu cố nhiều hơn.” 

Thẩm Thanh nghe Phượng Cẩn Nguyên nhắc tới hắn, mau tới vọt tới trước lão thái thái làm đại lễ, “Thẩm Thanh bái thấy lão thái thái.” 

Lão thái thái đã sớm biết cái này Thẩm Thanh đến đây Phượng phủ, muốn nói trước đây hắn cũng từng đến, ngay Phượng Vũ Hoành không ở trong kinh ba năm kia, Thẩm Thanh thật sự trong phủ ở qua thời gian ngắn, suốt ngày đi theo Phượng Cẩn Nguyên nghiên cứu học thuật, rất có Phượng Cẩn Nguyên thưởng thức. 

Khi đó Thẩm thị là chủ mẫu, lại rất biết mắt nhìn sắc chuẩn bị nàng ở đây, chỗ tốt cho không ít, nàng đối Thẩm Thanh tự nhiên cũng càng quan tâm chút. 

Có thể lúc này không giống ngày xưa, Thẩm thị không chỉ chết rồi, vị trí chủ mẫu cũng bị lột bỏ, quan trọng hơn chính là, nàng còn sống lúc cho Phượng gia rước lấy quá nhiều phiền phức, trong lòng lão thái thái đã sớm đối người của Thẩm gia hận thấu xương, chứ đâu còn để ý này Thẩm Thanh? 

Không khỏi rên lên một tiếng, không để ý tí nào. 

Phượng Cẩn Nguyên tự nhiên rõ ràng lão thái thái tâm tư, bất đắc dĩ khuyên nhủ: “Thanh nhi xem như nửa cái đệ tử con trai, mẫu thân dù cho nể mặt nhi tử, cho hắn lưu kinh phụ lục thôi. Tha hương thử thành tích đứng hàng đầu, giới lúc nếu thi đình cao trung, cũng là vinh quang trong phủ chúng ta.” 

Hắn vừa nói như thế, trong lòng lão thái thái đã dàn xếp chút, dù sao một cái trong cửa phủ nếu có thể ra một người ba vị trí đầu, xác thực thiên đại vinh quang. 

Vì thế gật gật đầu, xông kia Thẩm Thanh nói “Nếu như thế, ngươi thì ở lại đây thôi.” 

Thẩm Thanh nhanh chóng tạ ân, lại cho lão thái thái dập đầu. 

Phượng Cẩn Nguyên liếc nhìn hắn mấy thiếp này, Kim Trân tuổi nhỏ, lại là xuất thân nha hoàn, ép không được chuyện. Hàn thị lại là một mặt hàng không ra gì, nhìn đến nhìn đi, cũng An thị làm người thận trọng, là cái người chịu nổi giao phó. Tự cân nhắc một phen, mở miệng đối An thị nói “Ta đi lần này, trong nhà cũng không có cái người tâm phúc, lão thái thái thân mình không được, An thị, ngươi trong ngày thường liền hơn đảm đương một phần, chuyện của quý phủ quan tâm hơn nữa.” 

An thị nhanh chóng đứng dậy trả lời: “Lão gia giao phó, thiếp thân tự nhiên dốc hết toàn lực.” 

Lão thái thái gật gật đầu, “Ân, ngươi cũng là người cẩn thận, trong ngày thường thì đến nhiều ta bên này ngồi chút đi.” Nàng đối An thị vẫn là tìm không ra cái lỗi gì. 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now