Chương 230: Tính Toán Giật Dây

4.5K 132 6
                                    

! --Go -- >

Ra khỏi phòng, Phấn Đại trực tiếp liền chạy vội Trầm Ngư sân. Nàng đến lúc đó, Ỷ Lâm chính giáo huấn một cái thô sử nha hoàn, vừa nhìn thấy Phấn Đại, nhanh chóng liền đến đón: "Tứ tiểu thư làm sao tới à nha? Nô tỳ cho Tứ tiểu thư thỉnh an."

Phấn Đại nhìn Ỷ Lâm, nở một cái cười không có hảo ý, "Lời nói này, trước đây ta tới Đại tỷ tỷ sân, luôn sợ người sau lưng nói ta nịnh bợ dòng chính tỷ. Nhưng hôm nay, Đại tỷ tỷ theo ta có thể là thân phận địa vị giống nhau, ta nhiều đi về phía các nàng, chẳng phải hẳn là sao?"

Ỷ Lâm sắc mặt biến đổi, nhưng cũng không dám phản bác. Này Phượng Phấn Đại đôi khi thật khiến người ta cảm thấy là một con chó điên, thấy ai cắn người đó. "Tứ tiểu thư chớ nói vậy, ngài có thể qua đến tâm sự, Đại tiểu thư cao hứng còn không kịp đây, Tứ tiểu thư mời vào a!"

Ỷ Lâm dẫn Phấn Đại vào Trầm Ngư gian nhà, trong phòng Trầm Ngư đang nhìn chằm chằm son phấn hắc trên bàn ngẩn người, đến khi hai người đã đến phụ cận, này mới phản ứng lại đây, đến là bị đột nhiên lên tiếng Phấn Đại làm cho hoảng sợ.

"Đại tỷ tỷ tưởng cái gì mà? Nhập thần như thế?"

Trầm Ngư nhìn Phấn Đại, lập tức lại nghĩ tới liên quan với Huyền Thiên Hoa chuyện kia, nàng rất muốn cùng Phấn Đại hỏi nhiều nữa vài câu, có thể Ỷ Lâm ném ánh mắt nhắc nhở tới, nàng lời ra đến khóe miệng đã miễn cưỡng nén trở về. Ngược lại đổi mặt cười hoà nhã, đối với Phấn Đại nói "Hôm nay tuyết đã rơi, Tứ muội muội ra ngoài sao không thêm một áo khoác chứ? Cẩn thận đông hư thân mình."

"Đại tỷ tỷ, xảy ra chuyện lớn như vậy, ngươi tại sao còn trong phòng ngồi vững?" Phấn Đại coi thường nhất Trầm Ngư gương mặt bồ tát này, tự mình tìm ngồi xuống ghế dựa, nhìn chăm chú mà nhìn Trầm Ngư.

Trầm Ngư bị nàng một câu đầu không đuôi nói tới ngẩn người, "Xảy ra chuyện gì?"

Phấn Đại kinh ngạc nói: "Đại tỷ tỷ chẳng lẽ không biết?"

Ỷ Lâm cau mày lại, ngắt lời nói: "Hôm nay tuyết rơi, Đại tiểu thư vẫn đợi tại trong phòng, xưa nay chưa đi ra ngoài."

"Vậy cũng nên có hạ nhân hỏi thăm nha!" Phấn Đại nhìn Ỷ Lâm chớp mắt, lắc đầu nói: "Hạ nhân không một lòng như thế, có thể sao có thể hầu hạ hảo chủ tử?"

Ỷ Lâm bị nàng nói đầy bụng tức giận, nhưng lại không tiện phát tác, dù sao Trầm Ngư bây giờ chẳng phải dòng chính nữ, liên quan các nàng những hạ nhân này cũng cùng giảm xuống thân phận.

Trầm Ngư căn bản cũng không minh bạch. Phấn Đại đang nói cái gì, nhưng cũng biết nhất định là có chuyện gì xảy ra, không khỏi vội vã hỏi: "Ngươi đừng để ý hạ nhân, trước tiên nói một chút về, đến cùng xảy ra chuyện gì?"

Phấn Đại tiến lên trước, mặt kề có Trầm Ngư rất gần, còn kém chóp mũi chạm chóp mũi. Trầm Ngư không quen, đang chuẩn bị xê dịch về phía sau, chợt nghe Phấn Đại mở miệng nói: "Phượng Vũ Hoành nhốt Thất điện hạ tại Đồng Sinh Hiên, đã có vài ngày."

Vậy cùng Phấn Đại cùng đi nha đầu không khỏi trong lòng nói: Tứ tiểu thư thật đúng là hảo thủ khiêu khích hãm hại. Nàng rõ ràng nói sáng nay mới nhìn đến Thất điện hạ vào huyện chủ phủ, thế nào đến miệng Tứ tiểu thư là được "Thất điện hạ nhốt tại Đồng Sinh Hiên đã có vài ngày"?

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now