Chương 256: Tiểu Nhân Được Thế

5.2K 127 4
                                    

! --Go -- >

“A!” Lê vương phủ ma ma trợn to mắt, “Đây là lời nói thế nào? Phượng Tứ tiểu thư hướng vào Cửu điện hạ?” Lại nhìn Phượng Vũ Hoành, không khỏi lắc đầu, “Không đúng rồi! Cửu điện hạ là huyện chủ lương phối, lẽ ra nên là tỷ phu Phượng Tứ tiểu thư.” 

Phấn Đại tức giận đến nghiến răng, “Đại tỷ tỷ! Đừng cho là ta không biết ngươi đang suy nghĩ gì! Ngươi chẳng phải ghen tị ta được Ngũ điện hạ cầu hôn sao? Chuyện ăn nói bừa bãi cũng làm được, nếu ngươi cố ý lại nói như thế, vậy tốt nhất liền cầu khẩn vị hôn phu tương lai của ngươi chính là Thất điện hạ, bằng không, bất kể là tỷ phu nào tới cửa cầu hôn, ta đều sẽ nói cho hắn biết, người trong lòng ngươi nhớ nhung, là Thất điện hạ!” 

Trầm Ngư xác thực ghen tị Ngũ hoàng tử cầu hôn, cho nên sẵng giọng Phấn Đại lúc cũng không suy nghĩ nhiều, trước mắt bị người dùng nói như vậy đẩy trở lại, nàng quả thực không đất dung thân.

Ma ma kia chợt nghe mơ hồ, không ngờ tới đây một chuyến, đến là nghe được không thiếu Phượng phủ việc bí mật khó biết nha!

May mà Trầm Ngư cũng không tính ngốc, đối mặt Phấn Đại lãnh ngữ chỉ sửng sốt trong chốc lát, liền lập tức phục hồi tinh thần lại, lại nói: “Mấy lần trong yến hội là nhìn nhiều Thất điện hạ vài lần, có thể kia lại như thế nào chứ? Thất điện hạ ôn nhã như tiên, thiên hạ người nào không đối hắn hứa cho khuynh tâm? Nhiều nữ tử nhìn Thất điện hạ lại không phải chỉ một mình ta, muội muội cần gì suy nghĩ nhiều.” 

Nàng lời nói này hợp tình hợp lý, rõ ràng nói cho đại gia tất cả mọi người thích Thất điện hạ, nàng chẳng qua theo mọi người thôi.

Phấn Đại con mắt hơi chuyển động, nhân tiện nói: “Đại tỷ tỷ nói như thế, sẽ không sợ chém gió to quá gãy lưỡi? Lại nói như thế đến, ta nhìn qua hai lần Cửu điện hạ, cũng không có gì sai.” 

“Ha ha.” Trầm Ngư thoáng cái đã nở nụ cười, “Cửu điện hạ bây giờ dung mạo bị hủy, hai chân đã tàn, thật không biết Tứ muội muội coi trọng hắn ở đâu.” 

“Ta...” 

Hai người ngươi một câu ta một lời sặc nhau, cư nhiên đem ngồi ở bên trên Phượng Vũ Hoành đã cho quên.

Không đề cập tới Huyền Thiên Minh cũng tốt, này nhấc lên, đặc biệt nhắc tới hắn mặt và chân, người nguyên bản ngồi xem kịch lập tức đã trở mặt rồi, sưu sưu hai đòn nhãn đao bay qua, âm thanh lạnh lùng nói: “Đại tỷ tỷ, Tứ muội muội, thật đúng cũng là hảo thủ tranh đấu a! Trong sảnh đường này nếu không chứa nổi các ngươi, liền thỉnh tổ mẫu phái hai cái hạ nhân tiễn các ngươi đi ra sân ầm ỹ, cũng tiết kiệm mất hết mặt mũi Phượng phủ.” 

Phượng Vũ Hoành vừa nói chuyện, lão thái thái cũng đi theo nổi giận, “Cãi nhau giống kiểu gì? Lại ầm ỹ một câu, ta liền gọi người ném hết các ngươi đi ra ngoài!” 

Lão thái thái giận dữ, Trầm Ngư cùng Phấn Đại cũng không dám lên tiếng nữa.

Đặc biệt Trầm Ngư, chỉ nói chính mình vừa kích động lại quên rồi không thể làm tức giận Phượng Vũ Hoành, nói cái gì không được nàng hết lần này tới lần khác nói Cửu hoàng tử, đây không phải cho người ta ngột ngạt sao?

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now