Chương 380: Không Có Chuyện Gì, Chính Là Cùng Người Ta Đánh Nhau

4.6K 128 2
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành tiến cung chưa bao giờ dùng yêu bài, chỉ dựa vào xoạt mặt... Nhưng nàng xưa nay chỉ đi Thiên môn vào hậu cung, hôm nay đến trước cửa chính nhưng là lần đầu tiên.

Cửa chính thủ vệ có chút khó khăn, ấn nói không có yêu bài người là tuyệt đối không thể từ Đức Dương môn tiến cung, huống chi nàng vẫn người nữ tử.

Nhưng Phượng Vũ Hoành nói: “Ta tìm phụ hoàng là việc muốn trao đổi có quan hệ luyện thép, tuy nói đến gấp gáp chút, cũng không có bẩm báo trước đó, nhưng luyện thép là đại sự, phụ hoàng đã sớm nói ta tùy thời có thể tiến cung đến thương nghị với lão nhân gia người.” 

Lần giải thích này cũng khiến Đức Dương môn thủ vệ nhớ tới, hoàng thượng hảo giống như là từng có nói thế, dù sao chuyện luyện thép quá trọng yếu, Tế An huyện chủ mặc kệ có yêu bài hay không, khắp thiên hạ cũng chỉ một mình nàng hội luyện thép, chuyện này nhưng là ai nấy cũng biết.

Vì thế lại không tiến hành ngăn cản, lập tức cho đi.

Phượng Vũ Hoành nhưng cũng không ngay lập tức đi vào, mà là nhìn Thanh Ngọc cùng Hoàng Tuyền, suy nghĩ một chút nói: “Các ngươi hai cái đều trở lại, ta cái quỳ này không chắc quỳ tới khi nào, cũng không chắc quỳ ra cái kết quả gì. Vong Xuyên vết thương trên người còn chưa toàn hảo, Hoàng Tuyền nếu lại có chuyện, trong nhà nhưng không còn người chiếu cố.” 

Thanh Ngọc lập tức nói: “Đối, Hoàng Tuyền tỷ tỷ hay là trước đi về, bảo tồn thực lực trọng yếu nhất, nơi này có ta bồi tiếp tiểu thư a.” 

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, “Ngươi cũng quay về ngay.” 

“A?” 

“A cái gì? Trong nhà trọng yếu, chuyện làm ăn bên ngoài lẽ nào liền không trọng yếu?” Nàng vô cùng trịnh trọng tố cáo Thanh Ngọc: “Tiểu thư nhà ngươi rất nghèo, chuyện làm ăn bên ngoài ngươi phải cho ta nhìn chăm chú, kiếm ít một đồng tiền cũng không được.” 

Thanh Ngọc giậm chân một cái: “Tiểu thư, đều lúc nào rồi, ngươi còn có tâm tư đùa giỡn.” 

“Ta không hay nói giỡn.” Nàng nghiêm mặt nói: “Mặc kệ ta tiến cung chuyến đây là cái kết quả gì, chúng ta cũng không thể loạn, chuyện làm ăn nên làm còn phải làm, trong nhà nên nhìn lại cũng phải nhìn lại. Trong phủ nhiều người, nhưng thật có thể tin được cũng không vài cái. Lần này Mai Hương chuyện tình các ngươi cũng đang nhìn đấy, này tòa Phượng phủ, đến cùng có cái gì có thể khiến người ta yên tâm?” 

Hai người biết nàng nói có lý, nhưng làm sao có thể thả một mình nàng đi vào, Hoàng Tuyền nói: “Ám vệ là không được vào cung, không bằng để Ban Tẩu trở lại, với hắn cùng Vong Xuyên, hơn nữa trong phủ ám vệ hai vị điện hạ đưa tới, nhân thủ chắc chắn cũng đủ. Nô tỳ bồi tiếp tiểu thư vào đi thôi, vạn nhất có cái gì chuyện...” Nàng nghĩ một lát, nói “Thất điện hạ không phải nói sao, có thể đi tìm Vân Phi nương nương. Cho nên bên cạnh tiểu thư không thể thiếu người, bằng không cả cái truyền tin cũng không có.” 

Hoàng Tuyền nói có lý, nhưng Phượng Vũ Hoành tâm ý đã quyết, là không thể nào sửa đổi. Chỉ thấy nàng bước nhanh đi vào cửa cung, đồng thời với thủ vệ nói “Bổn huyện chủ một người đi vào, phía sau hai cái này không được đi theo...” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now