Chương 384: Lần Này Đánh Cược Lớn

5.1K 130 46
                                    

! --Go -- >

Vân Phi có đến hay không, Chương Viễn không biết, dù cho trong lòng biết, hắn cũng không dám nói thẳng. Bao năm như thế, Vân Phi vẫn luôn là một phần chấp niệm trong lòng hoàng thượng, tuy nói hắn cậy vào chính mình từ nhỏ đã hầu hạ hoàng thượng, hoàng thượng đợi hắn cũng càng khoan dung, nhưng Chương Viễn vẫn là biết rõ, có mấy lời có thể nói, có mấy lời không thể nói, đặc biệt chuyện liên quan về Vân Phi, tận lực còn là đừng nói rất đúng.

Thấy Chương Viễn im lặng, Thiên Vũ kêu rên một chút, cũng sẽ không nhiều lời, lại quay đầu nhìn tấu chương, trong miệng đầu lẩm bẩm: “Vậy để nàng quỳ tới một tý a.” 

Vì thế, Phượng Vũ Hoành với Phượng Cẩn Nguyên hai cha con này ngay trên quảng trường Càn Khôn Điện quỳ, Chương Viễn liền bồi Thiên Vũ đế trong đại điện nhìn tấu chương.

Thiên Vũ đế một lòng nghĩ Vân Phi, trong tay tấu chương lại là thật lâu cũng không lật trang, Chương Viễn cũng lười vạch mặt hắn.

Thế mà, Thiên Vũ dù sao cũng là đã có tuổi, tuy nói một lòng nghĩ Vân Phi, rốt cuộc là không ngăn nổi màn đêm tinh không nhật nguyệt luân phiên. Chương Viễn mắt thấy mí mắt hắn dần dần cúi gục xuống, trong tay tấu chương cũng lấy ra, giữa khửu tay cũng lại không chống đỡ nổi sức nặng thân thể, cuối cùng, người dứt khoát nằm úp sấp trên cái bàn, ngủ say sưa đi.

Hắn lắc đầu bất đắc dĩ, lấy cái áo choàng đến cho Thiên Vũ phủ lên, không dám gọi tỉnh hắn, sợ trong chốc lát vạn nhất Nguyệt Hàn cung đầu kia có cái động tĩnh gì hắn không thể ngay lập tức làm ra phản ứng. Nếu để cho Thiên Vũ lại bỏ qua một lần cùng Vân Phi tụ hợp, Chương Viễn tưởng, hắn lão chủ tử sợ là liền muốn chịu đựng không được mấu chốt này.

Tiếc rằng, cả đêm yên tĩnh, đừng nói Nguyệt Hàn cung, ngay cả cung viện khác cũng chưa cái gì động tĩnh, hoàng hậu đều chưa từng đi về phía này.

Càn Khôn Điện yên tĩnh, than cháy cũng ấm, thập phần thích hợp giấc ngủ. Thiên Vũ cùng một cảm giác trực tiếp liền ngủ thẳng tới ngày hôm sau buổi sáng, đang mơ hồ, chỉ cảm thấy có người ở dùng sức mà lay động hắn. Vừa mở mắt, thấy là Chương Viễn.

“Làm gì” Khá mệt rời giường, còn hơi không kiên nhẫn.

Chương Viễn vội lên tiếng: “Hoàng thượng, mau tỉnh lại, không thể lại ngủ.” 

Thiên Vũ mắt sáng ngời, thoáng cái ngồi bật dậy, hai cánh tay trảo chặt Chương Viễn, vội hỏi: “Nàng hay không đến đây trẫm chỉ biết nàng vô cùng tốt với nha đầu kia, nhất định là không nhìn nổi người cứ vẫn quỳ thế.” 

Chương Viễn có mặt xụ xuống, “Hoàng thượng a chẳng phải Vân Phi nương nương, nương nương không.” 

“Không có tới” Thiên Vũ sửng sờ, lập tức trên mặt hiện rõ ràng thất vọng, “Vậy ngươi gọi trẫm tỉnh tới làm gì” Nói rồi thì lại muốn úp sấp lên bàn nằm.

Chương Viễn một tay nâng chắc người, “Hoàng thượng Vân Phi nương nương là không có đến, nhưng Cửu điện hạ trở lại nga ~” 

“Ai” 

“Cửu điện hạ” 

Thiên Vũ khoát tay, “Đùng” Thoáng cái đập trên cái trán, “Xong, lần này là một vụ đánh cược lớn tiểu tử kia sao đi về nhanh thế” Nói xong, giơ chân lên đột nhiên đá tới Chương Viễn: “Sao không sớm một chút đánh thức trẫm” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now