Chương 287: Mệnh Nên Từ Ai Đền?

4.8K 133 2
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên một đường đi đến Mẫu Đơn viện, vừa tiến vào viện thì nhìn đến lão thái thái đang mang theo một đám thê thiếp của hắn đón đến hắn bên này.

Rời kinh lâu thế, chợt gặp thân nhân hắn nói cho cùng có vài phần kích động, không khỏi đi nhanh hai bước, đến trước mặt lão thái thái thẳng quỳ xuống: “Mẫu thân, nhi tử trở lại.” 

Lão thái thái bị một câu nói kia trực tiếp nhạt nhoà nước mắt, hai tay nắm ở Phượng Cẩn Nguyên, tưởng gọi hắn dậy, nhưng khóc đến nói không ra lời.

Vẫn là Triệu ma ma lên trước nâng Phượng Cẩn Nguyên, cũng thay lão thái thái nói nói “Lão gia trở lại tốt rồi, bảo vệ một phần gia nghiệp lớn thế, lão thái thái thế nhưng cẩn thận một chút, nửa điểm không dám phân tâm a!” 

Phượng Cẩn Nguyên biết rõ mấy ngày này trong phủ ra quá nhiều chuyện, cũng thực khó vì lão thái thái thân bệnh, không khỏi cảm kích nói: “Nhi tử tạ tạ mẫu thân, cả đời đều cảm động và nhớ nhung mẫu thân ân tình.” 

Hai mẹ con một phen đối thoại, rước lấy thê thiếp sau lưng lau nước mắt, Tưởng Dung vốn là người mềm lòng, cũng cùng khóc lên, Trầm Ngư giỏi diễn trò nhất, loại chuyện lặt vặt này tự nhiên không thể thiếu nàng. Đến Phượng Vũ Hoành cùng Phượng Phấn Đại hai cái thế nào cũng không khóc nổi, Phượng Vũ Hoành bày mặt thói quen lãnh đạm nhìn một màn này, Phấn Đại là vì nói sang chuyện khác, cố ý treo cổ họng kêu la: “Di nương ngài cũng không thể khóc a! Có mang kiêng kỵ nhất khóc, lại làm bị thương đệ đệ.” 

Một câu nói kia cũng nhắc nhở Phượng Cẩn Nguyên, Hàn thị có thân mình, hắn tại trong tín thư lão thái thái sớm nghe nói. Vì thế nhanh chóng đi tới trong đám người, thẳng đến Hàn thị, lại không nhìn đến Kim Trân trong nháy mắt mặt suy sụp.

“Ngươi cũng vất vả.” Phượng Cẩn Nguyên nắm Hàn thị vai, cảm thấy nàng đẫy đà không ít, bụng nhưng còn chưa nhô ra, nghĩ đến thời gian không lâu, quá năm thì có thể nhìn ra được.

“Lão gia, ngài có thể rốt cuộc trở lại!” Hàn thị méo miệng, thoáng cái đã nhào tới Phượng Cẩn Nguyên trong lòng.

Phượng Cẩn Nguyên trước mặt người khác luôn luôn là cái người nghiêm trang, cùng vợ thiếp đương chúng ấp ấp ôm ôm chuyện như vậy tại bình thường thế nhưng tuyệt đối không thấy được, nhưng trước mắt Hàn thị có thai, hắn lại có hơn hai tháng không về, cứ như vậy đẩy ái thiếp mang thai ra cũng không được, cũng từ nàng ôm.

Phấn Đại nhìn trong mắt mỹ trong lòng, chỉ cần Hàn thị có thể tóm đến ở Phượng Cẩn Nguyên sủng ái, nàng tại Phượng gia địa vị cũng mới có thể ổn thỏa bước lên cao.

Lão thái thái trong ngày thường tuy là không thích này Hàn thị, nhưng trước mắt thế nào cũng phải chiếu cố người nối dõi trước tiên, cũng tăng cường nói câu: “Đừng khóc nữa, Phấn Đại nói đúng, có mang cũng không thể khóc, trong chốc lát ta đi gọi người ninh hầm chút canh bổ bưng qua cho ngươi.” 

Phượng Cẩn Nguyên một trận cảm động, “Đa tạ mẫu thân.” 

“Cám ơn cái gì.” Lão thái thái rốt cục xoay chuyển mặt cười, “Nàng là thiếp của ngươi, hoài trong bụng là cháu của ta, ta sao không đối xử tốt sao được, ngay cả nàng ở sân đều chuyển tới Ngọc Lan viện, đầu kia dương quang thấy rõ nhiều, đối với nàng an thai mới có lợi.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now