Chương 289: Phát Hiện Khủng Bố

4.8K 118 0
                                    

! --Go -- >

Chỉ thấy Phấn Đại bên người một tiểu nha đầu sắc mặt kinh hoảng đứng ở nơi đó, trong tay nguyên bản bưng khay và nước trà, cũng đã không cẩn thận va lăn đi, Hàn thị đang cau mày đi phủi thủy bắn vào trên người.

Nha đầu kia xem dạng này đang muốn cùng Phấn Đại nói chút gì, có thể Phấn Đại thét lên như thế, tất cả mọi người nhìn nàng, lời của nàng nghẹn bên miệng đã cũng không nói ra được.

Phượng Vũ Hoành nhìn đứng ở bên cạnh Hoàng Tuyền chớp mắt, thấy Hoàng Tuyền khẽ gật đầu với nàng, trong lòng liền nắm chắc, vì thế chủ động mở miệng nói: “Một cái nha đầu đánh đổ chén trà mà thôi, không có gì có thể đại kinh tiểu quái.” 

Nàng vừa nói như thế, mọi người đã cũng không cảm thấy cái gì, mà Phấn Đại như cũng nhìn ra nha đầu kia có lời muốn nói, huống chi vẫn là nha đầu trong sân nàng, cũng biết thời biết thế nói: “Chính là, nha đầu này quay đầu lại ta trách phạt là được, hôm nay là đón gió vì phụ thân, cũng đừng vì chút chuyện nhỏ này phá hỏng bầu không khí.” Thấy mọi người cũng sẽ không tiếp tục chú ý thêm bên này, nàng lúc này mới nhỏ giọng hỏi nha đầu kia: “Đến cùng xảy ra chuyện gì?” 

Nha đầu kia cong người xuống phủ ghé vào lỗ tai nàng nói “Chẳng phải chúng ta phái người lặng lẽ đi tìm Bội nhi sao? Vừa rồi nô tỳ nhận được tin tức, nói có người ở trong một cái giếng nước trong viện Đại tiểu thư, nhìn rất giống Bội nhi?” 

“Cái gì?” Phấn Đại kinh hãi, đè nén thanh âm lại hỏi một câu: “Bội nhi trong đây làm cái gì?” 

“Nói là quỳ ở bên cạnh giếng a.” 

Phượng Phấn Đại tâm tức giận lại dâng trào bạo phát, chết tiệt Phượng Trầm Ngư, tóm lấy người nha đầu của nàng không nói, còn dám vận dụng hình phạt riêng?

Nàng vọt lên cao thoáng cái đứng dậy, động tác quá đại, cả chén dĩa trước mặt đều ngã. Mọi người lại là cả kinh, đã nghĩ hỏi thử nàng này cả kinh sợ hãi rốt cuộc làm sao vậy, đã thấy Phấn Đại sắc mặt tức giận, xông thẳng xông mà đi đến Phượng Trầm Ngư bên người, không nhiều lời, vung tay lên, đã tát tới 2 bạt tai.

Hai lần này trực tiếp đem Trầm Ngư tát mộng, cũng cũng tát mộng mọi người tại đây, Phượng Trầm Ngư thậm chí đều quên khóc, liền lăng lăng nhìn Phấn Đại, trên mặt đau rát nhưng cũng để chẳng qua kinh hãi trong lòng.

Nha đầu này lại dám đánh nàng? Có phải ngay trước lão thái thái cùng Phượng Cẩn Nguyên mặt, điên rồi phải không? Có thể lại vừa nghĩ lại, lại cảm thấy Phượng Phấn Đại tuy nói tùy hứng lỗ mãng, nhưng cũng không đến mức hồ đồ đến đây, nhất định là chắc chắc xảy ra chuyện gì, lúc này mới đến khiến nàng có hành vi này.

Phượng Trầm Ngư mặt thoáng cái đã trắng đi, nàng dường như nghĩ tới điều gì, không khỏi liếc mắt nhìn về phía Ỷ Lâm, chỉ thấy kia Ỷ Lâm cũng là mặt sợ hãi, hai người hiển nhiên là cùng nghĩ tới một sự việc.

Phấn Đại đánh Trầm Ngư, Phượng phủ người sau khi khiếp sợ, chính là lão thái thái cùng Phượng Cẩn Nguyên cùng nhau phẫn nộ, còn không đợi Phượng Cẩn Nguyên nói chuyện, Phấn Đại lập tức liền mở miệng trước, chỉ vào Trầm Ngư cái mũi liền mắng: “Tiện nhân! Còn dám đến tổ mẫu nơi ấy đây vô cùng dẻo miệng giả vô tội, còn dám nói ta ngày ấy là một người vào ngươi sân, vậy ta hỏi ngươi, vì sao ta kia nha đầu mất tích nhiều ngày Bội nhi hội bị người phát hiện quỳ tại cạnh giếng trong viện của ngươi?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now