Chương 355: Hai Ta Đã Tính Ngủ Qua

5.1K 156 53
                                    

(Rin: Cái tiêu đề😄, chap này hay nha)

! --Go -- >

Huyền Thiên Minh là bị nha đầu chết tiệt này từ trong chăn kéo dậy, hắn nguyên bản đang nằm mơ, mơ tới Phượng Vũ Hoành tại Phượng gia bị phụ thân và tổ mẫu bắt nạt, không cho cơm ăn, còn cướp nàng đồ tốt😂... Hắn còn buồn bực, chỉ tính khí nha đầu kia sao có thể bị Phượng gia những kẻ ngu dốt này khi dễ, đang chuẩn bị nhấc roi ra trận báo thù cho nàng đây, chợt nghe một tiếng “Oành”, cửa bị người đụng vỡ.

Huyền Thiên Minh tức khắc thức tỉnh, hắn cũng nghĩ không thông, Ngự vương phủ tầng tầng phòng vệ, coi như hoàng thượng tới, cũng không thể luôn miệng thông báo cũng không có tiến vào cửa. Mà người trong phủ, liền Bạch Trạch đều tính tại trong, cũng không có ai dám to gan nửa đêm canh ba dùng khí lực lớn như vậy bất chợt xô cửa mà vào.

Đương nhiên, trừ phi bốc cháy.

Có thể còn không chờ hắn hỏi hỏi phải chăng thật bốc cháy, trong chăn liền duỗi vào một cái móng vuốt nhỏ, đồng thời, tìm được thân thể nhỏ bé trước mắt mang theo một cỗ mùi thơm hắn quen thuộc, thần kinh căng thẳng của hắn thoáng cái đã thả xuống.

Đúng vậy a, cũng chỉ có nha đầu này đến vương phủ, hạ nhân và ám vệ hắn mới không dám cũng sẽ không cùng cản; Cũng chỉ có nha đầu này đến vương phủ, có thể tùy tiện ra vào bất kỳ một xó xỉnh nào, bao gồm phòng ngủ hắn. Dưới gầm trời này, cũng chỉ có nha đầu này có lá gan bò lên giường hắn, nửa quỳ ở bên giường, duỗi móng vuốt nhỏ tới bắt cánh tay của hắn.

Hắn khẽ cong khóe môi, lười biếng đứng lên, liền thấy nữ hài trước mặt nhìn hắn như muốn nói cái này nọ, có thể miệng động mấy lần cũng không nói ra được lời. Lại nửa ngày, càng không biết sao, “Oa” một tiếng đã khóc nức nở.

Huyền Thiên Minh cuống lên, một ôm đứa nhỏ này tới trong lồng ngực của mình, một bên vỗ theo lưng nàng một bên vội vàng hỏi: “Hoành Hoành, sao vậy? Là phải chăng có người khi dễ ngươi? Ngươi nói với ta, bất kể là ai, ta đều đi báo thù cho ngươi.” 

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, ôm chặt hắn, lớn tiếng khóc.

Kỳ thực nàng tới tìm hắn, vốn muốn nói “Huyền Thiên Minh ngươi theo ta luyện roi thôi”, nhưng này lời đến bên miệng làm thế nào cũng không nói ra, lại vừa lên tiếng, lại trở thành khóc rống.

Phượng Vũ Hoành đã lâu không có dạng này không kiêng kị mà khóc qua, trong đêm như vậy, tiếng khóc này vang vọng tại trên không Ngự vương phủ, nghe được cả cái người trong phủ đều đi theo mơ hồ, cũng không ai biết Ngự vương phủ bọn hắn rốt cuộc là sao.

Thế nhưng Phượng Vũ Hoành rõ ràng, nàng chỉ là ủy khuất, nàng chỉ là lại nghĩ đến ban đầu ở trong núi lớn Tây Bắc, Huyền Thiên Minh kia hai cái chân thương tổn nhuộm đầy huyết. Nàng xưa nay chính là người có cừu tất báo mà phải lập tức báo ngay, trừ phi đặc biệt trêu chọc đối phương, bằng không quyết định sẽ không để cho kẻ thù sống vui hơn một ngày.

Nhưng hiện tại thù này nàng vẫn cứ không báo được, vẫn cứ phải nhịn được, lại vẫn cứ... là nàng để ý nhất, Huyền Thiên Minh thù.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now