Chương 345: Cẩu Nô Tài Lớn Mật

5.2K 128 4
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Dạ tại Phượng Vũ Hoành trên ghế dựa trống bên người ngồi xuống, một bàn các tiểu thư nhìn đến hắn tới, đều yên lặng mà cúi đầu, ai cũng không nguyện đi chủ động trêu chọc, ngay cả Phấn Đại cũng không dám hướng Huyền Thiên Dạ chốn nhìn nhiều.

Huyền Thiên Dạ cùng các hoàng tử khác không giống nhau, người này y hệt trời sinh mang theo phẫn nộ thông thường, khiến người nhìn một chút liền khắp người phát run.

Phượng Vũ Hoành cũng không nhìn hắn, nhưng cũng không phải sợ hãi, mà là nàng cảm thấy bản thân đặc biệt đói, một chiếc bàn này ăn ngon không cầm ăn nhiều vào cũng là hoang phí.

Huyền Thiên Dạ cứ như vậy nhìn chăm chú mà nhìn xem nàng, đến khi nàng ăn sạch nửa con cá trước mặt, hắn rốt cục không nhìn nổi, đè lên thanh âm trầm thấp mở miệng nói: “Huyện chủ trâm cài đầu phượng, không phải nói ném sao?” 

Phượng Vũ Hoành ăn đủ ngư (cá), hạ nhân vừa vặn lại lên món canh nấm trúc và long tỉnh, nàng uống một hớp, lắc đầu liên tục, “Cũng chẳng phải uống quá ngon.” Mà thả thìa xuống, lúc này mới lo lắng cùng Huyền Thiên Dạ nói chuyện. Nhưng vừa mở miệng liền hỏi ngược lại đi: “Ai nói ta mất trâm cài đầu phượng?” 😊

Huyền Thiên Dạ sửng sờ, lúc này mới nhớ tới, nghe đồn Tể An huyện chủ mất trâm cài đầu phượng, đó chỉ là nghe đồn a! Nghe đồn nàng bởi vì chuyện này bị hoàng thượng phạt giam kín không được ra ngoài phủ, vậy cũng chỉ là nghe đồn a! Rốt cuộc là ai nói Phượng Vũ Hoành mất trâm cài? Đây thật là oan không đầu nợ nần vô chủ.

Sắc mặt của hắn càng âm trầm, trên mặt tức giận lại che mấy tầng, doạ bàn trên mấy cô gái càng cúi thấp đầu.

Lúc này, có người tiểu nha đầu chạy tới, đứng bên cạnh bàn nói “Tân phu nhân đã trở lại Thiêm Hương viện, lão thái thái gọi các tiểu thư đều qua a.” 

Phượng Vũ Hoành uống xong một ngụm trà cuối cùng đứng lên, nhìn Huyền Thiên Dạ chớp mắt, lại liếc nhìn theo hầu bên cạnh hắn, lưu lại hừ lạnh một tiếng, xoay người rời đi.

Huyền Thiên Dạ tức giận đến cũng sắp nổ cả phổi, như nổ thì có thể như thế nào chứ? Hắn đánh không được chửi không được, một đại nam nhân hờn dỗi với tiểu nữ hài, náo đến hoàng thượng nơi ấy xui xẻo lại phải là hắn. Huyền Thiên Dạ cảm thấy, này Phượng Vũ Hoành trời sinh chính là cái thiên tài làm người tức giận, ai rơi vào trong tay nàng nếu có thể không bị tức chết, rõ là mạng lớn! (Rin: Tam ca bây giờ mới biết chẳng phải quá muộn sao?😂)

Nữ nhi Phượng gia nhóm người đi tới Thiêm Hương viện phòng ngủ chính lúc, lão thái thái đã ngồi ở bên trong cùng Khang di nói chuyện. Hai người không ai nhắc lại Như Gia chuyện, ở tiền viện lúc khóc rống quá Khang di lúc này cũng một lần nữa lên trang, lại là một phái đoan trang khéo léo.

Thấy bọn nhỏ đều vào đến, lão thái thái vẫy tay với các nàng: “Vừa rồi chuyện xảy ra quá đột nhiên, các ngươi cũng không hảo hảo từng thấy mẫu thân, mau tới đây, cho nương của các ngươi hành lễ.” 

Trầm Ngư dẫn đầu đi lên trước, cúi người hạ bái: “Nữ nhi từng thấy mẫu thân.” 

Ba người khác cũng đi lên trước, hành lễ nói: “Từng thấy mẫu thân.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now