Chương 220: Phụ Thân, Ngươi Tính Trướng Này Không Đúng A!

5.3K 138 0
                                    

! --Go -- >

Thẩm Ngư đưa hai triệu ngân phiếu cho Phượng Vũ Hoành, cũng không có tại Đồng Sinh Hiên ở thêm, thậm chí ngay cả chứng từ cũng chưa để Phượng Vũ Hoành viết một cái. Cũng chẳng phải vì nàng có bao nhiêu tin tưởng đối phương, mà là nghe được có Đồng Sinh Hiên tiểu nha đầu cùng Phượng Vũ Hoành báo cáo nói: “Lão gia đang đi về phía này a.” 

Nàng không biết Phượng Cẩn Nguyên đến tới nơi này làm gì, nhưng Trầm Ngư nhưng cũng tuyệt đối không muốn để cho cha nàng biết nàng lại cùng Thẩm gia muốn ngân tử (bạc) đến xử lý chuyện của mình. Phượng Cẩn Nguyên bên kia còn cần gấp một triệu lượng đây, nếu như khoản bạc này bị hắn biết, nhất định là sẽ trước muốn đi. 

“Cho Nhị muội muội này hai triệu tiền đặt cọc, chúng ta sự tình dù cho chắc chắn rồi chứ?” Trầm Ngư vội vã đứng dậy cùng Phượng Vũ Hoành hỏi một câu. 

“Chắc chắn rồi.” Phượng Vũ Hoành gật đầu, sau đó lại nhắc nhở nàng nói: “Nhưng nếu như đến thời điểm ngươi không cho ta còn dư kia 300 vạn, đừng nói ta không trị bệnh cho ngươi, ngay cả này hai triệu cũng không lùi.” 

Phượng Trầm Ngư khẽ cắn răng, chỉ nói: “Ngươi yên tâm, phương diện tiền bạc ta sẽ không thiếu ngươi.” Lại nhìn khi đến con đường kia, bất đắc dĩ hỏi: “Ngươi nơi này có đường khác đi được?” 

Phượng Vũ Hoành hướng Hoàng Tuyền liếc mắt ra hiệu, Hoàng Tuyền tiến lên hai bước nói “Đại tiểu thư theo nô tỳ đến đây, nô tỳ mang ngài từ cửa chính ra ngoài.” 

Bên người này vừa đi, không lâu công phu Thanh Sương đã đến báo: “Phượng lão gia đã ở tiền thính chờ ngài, phu nhân cũng ở đây.” 

Phượng Vũ Hoành không chờ thêm, mang theo Vong Xuyên vội vã đi tiền viện. 

Các nàng đến lúc đó, Phượng Cẩn Nguyên đang ngồi ở ngồi trên tiền sảnh khách, bưng một chén trà đang oán trách Diêu thị: “Tuy nói hai người chúng ta đã ly hôn, nhưng tốt xấu làm phu thê nhiều năm như vậy, lão thái thái còn bệnh nặng, ngươi đến tốt, mấy ngày chưa từng đi vấn an?” 

Diêu thị nhìn Phượng Cẩn Nguyên, chỉ cảm thấy người này đặc biệt không để ý tới gặp, chính mình cũng nói hai người bọn hắn đã ly hôn, ai đã từng nghe ly hôn sau hai người không có chuyện gì còn tới gần nhau? Ai đã từng nghe nữ nhân ly hôn còn muốn tới cửa thăm hỏi bà bà trước đây? 

Nhìn Diêu thị mặt vẻ khinh bỉ, Phượng Cẩn Nguyên vẫn còn chưa nguôi giận: “Ngươi đây là thái độ gì?” 

Diêu thị rốt cục trở mặt —— “Ta thái độ không tốt với ngươi. Thừa tướng đại nhân, giữa ta với ngươi đã không có bất cứ quan hệ gì, người hôm nay tới cửa, ta có thể cho ngươi ngồi ghế, lại cho ngươi uống ngụm trà đã vô cùng nhân từ, nếu chẳng phải nhìn trúng ngươi là tới tìm A Hoành, hôm nay cái cửa này ngươi vốn không vào được!” 

Diêu thị trước đây căn bản cũng sẽ không nói chuyện kịch liệt với người thế, nhưng đi theo Phượng Vũ Hoành bên người đợi lâu rồi, học cũng học xong ba phần. Hơn nữa hồi kinh tới nay kiến thức Phượng Cẩn Nguyên làm được: Khô đến một kiện đó kiện càng ngày càng chuyện đáng xấu hổ, Diêu thị càng cảm thấy bản thân lúc trước đúng là mắt bị mù. Phụ thân Diêu lão gia tử khôn khéo nhất thế, chỉ sợ làm được một việc hồ đồ nhất, chính là gả nữ nhi bảo bối của mình cho Phượng Cẩn Nguyên a! 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now