Chương 356: Trời Sập Xuống Ta Đẩy Cho Ngươi

5.4K 138 10
                                    

! --Go -- >

Một câu gì đó gì đó, thẳng đem Huyền Thiên Minh bị hỏi cho mặt đỏ, “Ai cần ngươi lo!” 😂😂

Phượng Vũ Hoành nheo híp mắt nhìn hắn, cũng sẽ không hỏi, nhưng tự mình cười trộm, tức giận đến Huyền Thiên Minh thật muốn chụp nước rửa mặt trên đầu nàng...

Chẳng qua, hắn vừa đánh răng vừa nghĩ, nha đầu này làm cho này cái gì kem đánh răng bàn chải đánh răng đến thực không tồi.

Hôm nay cơm trưa là ở Ngự vương phủ dùng, Phượng Vũ Hoành đối với một bàn gan heo, thận heo đã nhíu mày. Nàng dùng đũa gõ lên mặt bàn hỏi Huyền Thiên Minh: “Đầu bếp nhà ngươi đến cùng nghĩ thế nào?” 

Huyền Thiên Minh nói: “Ấn tư duy người bình thường, ngươi qua đêm trên giường của ta sau khi, xác thực nên ăn những thứ này.” Vừa nói vừa múc cho nàng một chén canh táo đỏ, “Đến, nương tử, bồi bổ.” 

“Bổ cái rắm a!” Nàng vỗ trán, “Ta cả quỳ thủy đều còn chưa tới, hai ta ngủ một giấc chẳng qua chỉ là đắp chăng cùng tán gẫu.” 

Huyền Thiên Minh an ủi nàng: “Tạm ăn đi, sao bọn hắn biết ngươi có tới quỳ thủy hay không.” 

“Hạ nhân của ngươi rõ ràng là tại hoài nghi ngươi định lực a!” Nàng bắt đầu gây sự, “Chính là không tin ngươi.” 

Huyền Thiên Minh không vào cái bẫy này: “Bọn hắn chính là quá tin tưởng ta, mới muốn bổ cho ngươi. Được rồi, mau ăn, ăn xong chúng ta xem trò vui đi.” 

“Có náo nhiệt?” Nghe hai chữ náo nhiệt, Phượng Vũ Hoành lên tinh thần, hai cái liền uống canh táo đỏ vào, rồi tự mình động thủ lại xới một chén, hỏi lại hắn: “Cái gì náo nhiệt?” 

Hai người bọn họ hiếm có ở nhà ăn cơm, Huyền Thiên Minh đuổi rồi hạ nhân không cần hầu hạ, Phượng Vũ Hoành lại không cái này tự giác, hắn đã chỉ hảo bản thân xới cơm ăn. Một vừa múc vừa nghĩ, xem ra ở một chỗ với nha đầu này, rất nhiều chuyện đều phải học tự lực cánh sinh.

“Cũng không biết là ai hơn nửa đêm không có chuyện làm, chạy đến Tương vương phủ đi thả một cây đuốc.” 

“Ngươi biết?” Nàng từ trong chén ngẩng đầu lên, “Khi nào biết đến?” 

“Đêm qua ngươi ngủ sau khi nghe Ban Tẩu nói.” Vừa nhắc tới cái này Huyền Thiên Minh liền căm tức, “Ta thấy hẳn là thay cái ám vệ cho ngươi.” 

Phượng Vũ Hoành vừa nghe lời này đã hiểu, nhất định là Ban Tẩu đem chuyện mất dấu nàng cho Huyền Thiên Minh biết, vì thế vội vàng nói: “Không muốn đổi, không còn có người so Ban Tẩu càng tốt hơn, là ta cố tình ném đi hắn, mặc dù đổi ngươi... đổi lại là ngươi, cũng mất dấu giống như vậy.” 

Huyền Thiên Minh vốn muốn nói không thể, nhưng lại nghĩ đến trong quân doanh năm trước, Phượng Vũ Hoành theo nàng trong cửa tay áo thần kỳ một lần lại một lần đào xuất kì quái vật chuyện, đã lại cảm thấy đối với cái này nha đầu mà nói, dường như không có gì là không thể. Vì thế, lời ra đến khóe miệng đã lại nuốt trở vào.

Phượng Vũ Hoành không nghĩ về đề tài này nói quá nhiều, đã thúc giục hắn: “Mau ăn mau ăn, ăn xong rồi đi xem trò vui.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now