Chương 343: Nể Mặt Ngươi Không Cần, Muốn Ăn Đòn!?

4.8K 138 31
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên từ lúc Khang di lúc đi ra đã đứng sóng vai với nàng, kỳ thực như từ tướng mạo về mặt thân phận mà nói, hai người này là vô cùng xứng đôi. Phượng Cẩn Nguyên tướng mạo vô cùng tốt, tuy nói tuổi gần bốn mươi, nhưng thoạt nhìn cũng chẳng qua đầu ba mươi mà thôi, hơn nữa văn nhân phong nhã cùng tôn lên thừa tướng nhiều năm mang tới quý khí, nói hắn là vị mỹ nam tử cũng không có gì quá. Chẳng qua chỉ bằng Thẩm thị cái dáng dấp kia, sao có khả năng sinh ra Trầm Ngư nữ nhi mỹ mạo thế.

Trơ mắt nhìn tứ nữ nhi đi lên phía trước, thời khắc này, nếu nói là Phượng Cẩn Nguyên không kiêu ngạo đấy là nói bậy. Tuy cùng Phượng Vũ Hoành trong lúc có chút ngăn cách, nhưng đó chẳng qua là chuyện gia đình hắn, bên ngoài lại có mấy người là tri tình chứ? Đối với người ngoài mà nói, Tể An huyện chủ tiếng tăm lừng lẫy là Nhị nữ nhi hắn, trong kinh đệ nhất mỹ nữ Phượng Trầm Ngư là Đại nữ nhi hắn, đây chính là chuyện đủ để khiến người kiêu ngạo.

Huống chi, ngay lúc bốn cái hài từ tiến lên, một hướng khác lại có một người cũng đi lên, không phải người khác, đang là theo chân Khang di một đạo quá phủ Như Gia.

Phượng Cẩn Nguyên kích động trong lòng thì lại thêm mấy phần. Xem đi! Hiện tại liền công chúa nước lạ cũng muốn cùng hắn gọi phụ thân rồi, phóng tầm mắt cả Đại Thuận, có ai phụ mã quận mã có thể làm chủ, ngược lại còn có thể cưới công chúa vào cửa?

Mang theo vui sướng như vậy, hắn giúp đỡ Khang di ngồi xuống, liền chuẩn bị tiếp thu bọn nhỏ đại lễ.

Tuyết lớn ngừng sau khi, không trung cũng bắt đầu từng bước trời quang mây tạnh, ngay ngũ cái nữ hài cùng nhau quỳ xuống trong nháy mắt, vừa vặn có một luồng quang tuyến phá vân mà ra chiếu xuống. Thật là đúng dịp, lại vừa vặn liền chiếu rọi tại Phượng Vũ Hoành sáp tại đỉnh đầu trên một cây trâm cài.

Khang di chỉ cảm thấy có chút chói mắt, theo bản năng nhíu mày một cái, cũng đang Phượng Vũ Hoành hai đầu gối còn chưa chạm đất một khắc kia, bất chợt liền Phượng Cẩn Nguyên kêu la: “Chậm đã!” 

Tất cả mọi người sửng sờ, bao gồm tân khách ở trên tiệc rượu nâng ly cạn chén đều ngừng lại nhìn lại hắn nơi ấy. Khang di khó giải, nghi hoặc mà nhìn về phía Phượng Cẩn Nguyên, đã thấy Phượng Cẩn Nguyên nhảy thoáng cái đứng lên, sau đó gần như là lảo đảo chạy lên phía trước, đuổi tại thời khắc cuối cùng ngăn cản Phượng Vũ Hoành xu thế muốn quỳ xuống.

Lúc này, trừ bỏ Phượng Vũ Hoành, ngoài ra tứ người đã quỳ xuống. Như Gia nhìn Phượng Cẩn Nguyên chặn người vô cùng khó giải, mở miệng liền hỏi: “Phượng bá bá, ngài làm cái gì vậy?” 

Khang di nhanh chóng trách nàng: “Phải gọi phụ thân.” 

Như Gia cũng biết chính mình nói lỡ, luôn miệng bồi tội: “Là Như Gia nói sai, vọng phụ thân thứ tội.” 

Có thể Phượng Cẩn Nguyên chứ đâu lo lắng nàng, sự chú ý của hắn tất cả đều tập trung tại Phượng Vũ Hoành trên đầu trên cây trâm cài ấy, càng xem càng giác khiếp sợ, càng xem càng giác sợ hãi.

Trâm cài đầu phượng! Nàng cư nhiên đeo trâm cài đầu phượng!

May mà vừa rồi ra thái dương, may mà mắt hắn nhọn thấy được vật này, bằng không, để Phượng Vũ Hoành mang theo trâm cài đầu phượng cho hắn quỳ xuống, hắn cái mạng này còn cần hay không?

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Où les histoires vivent. Découvrez maintenant