Chương 226: Phượng Cẩn Nguyên, Lão Tử Xé Ngươi

5.5K 149 14
                                    

! --Go -- >

Phượng Phấn Đại lúc này mới ý thức được, nàng Nhị tỷ tỷ đột nhiên tới nụ cười rực rỡ căn bản không phải cười cho nàng, trong thiên hạ này người có khiến Nhị tỷ tỷ nàng nở nụ cười như vậy, sợ là chỉ có một cái, cũng là một cái kia để cho nàng bận tâm -- Huyền Thiên Minh.

Phượng Phấn Đại run rẩy mà quay người lại, quả nhiên, một chiếc xe ngựa rộng rãi đang xốc màn xe, bên trong ngồi một người, một thân đông bào ám tử, mặt mang mặt nạ vàng, mi tâm mơ hồ lộ ra một cái điểm sáng màu tím, không Huyền Thiên Minh thì là ai!

Nàng suy nghĩ một chút quỳ cúi chào, rồi lại không nỡ dời ánh mắt, cứ như vậy nhìn chăm chú mà nhìn người trong xe ngựa, trong lòng nhấc lên cự lãng ngập trời, thật lâu không còn bình tĩnh.

Phượng Vũ Hoành nhìn Huyền Thiên Minh hai cánh tay lại không nhịn được đi nắm roi, này mới bất đắc dĩ lắc đầu, nói nhắc nhở: "Tứ muội muội, nếu không phải tưởng trên mặt đập một roi, vẫn là thu hồi con ngươi lại thôi."

Phấn Đại cả kinh, lập tức ý thức được chính mình thất thố, nhưng nàng cũng không ở đâu ra tự tin, chỉ cảm thấy Huyền Thiên Minh trong lòng tinh tường nàng là thích hắn, tất nhiên sẽ không vung roi đến trên mặt của nàng, vì vậy tiếp tục ngoan cường nhìn lại trên mặt mặt nạ vàng kia, hoàn toàn không thấy Huyền Thiên Minh roi trong tay đã giơ lên.

Những kia đưa Phượng Cẩn Nguyên đại thần và Tam hoàng tử Huyền Thiên Dạ, đã sớm từng người tản ra, mà người nhà họ Phượng lúc này nhưng lại quỳ một chỗ, dân chúng đi ngang qua tuy không hiểu sao lại thế này, nhưng cũng biết rõ trong xe ngựa kia ngồi nhất định là vị đại nhân vật. Vì thế cũng có người quỳ xuống theo, còn có nhát gan vội vã liền quay đầu lại đi trở về.

Phượng Vũ Hoành cau mày nhìn giữa đường rầm rộ, vội vàng bước nhanh hướng Huyền Thiên Minh xe ngựa đi qua, đồng thời đối Vong Xuyên phân phó nói: "Cùng An di nương nói, để nàng mang theo đại gia trước về phủ, ta cùng với Cửu điện hạ có việc thương lượng." nói xong, cất bước đã lên xe ngựa.

Phượng Phấn Đại không cam lòng, đặc biệt không cam lòng, mắt thấy rèm của xe ngựa đã thả xuống, xe cũng điều phương hướng dần dần đi xa, nàng giậm chân một cái, hận ý ngập trời lại dâng lên.

Hàn thị nhanh chóng tiến lên khuyên bảo: "Ngươi quá mạo hiểm, vạn nhất chọc giận Cửu hoàng tử kia, không chắc lại muốn ra loạn gì."

Phượng Phấn Đại không hề nói gì, trong lòng nhưng có ý niệm rề rà vọt lên: Nếu như Phượng Vũ Hoành chết rồi, hoặc là tàn, lại hoặc là danh tiết thất bại, thì nàng hiện cũng không có tư cách gả cho Huyền Thiên Minh. Đồng dạng là nữ nhi Phượng gia, nàng hay là có thể tranh thủ được cơ hội thay gả.
(Rin: Không có đâu nhé😡)

Hàn thị nhìn Phấn Đại con ngươi nhấc chuyển loạn, đã biết nàng nhất định là lại đang có ý đồ gì, không khỏi nhắc nhở nói: "Ngươi nên nhớ kỹ giáo huấn lần trước, tuyệt đối không thể lại mạo muội hành sự."

Phấn Đại vung tay áo một cái, "Biết, thực phiền."

Lúc này Phượng Vũ Hoành đang Huyền Thiên Minh trong xe ngựa, một tay bắt lấy hắn roi một tay vịn ở trên tay xe đẩy của hắn, đang tận tình khuyên hắn nói "Dù như thế nào, nam nhân đánh nữ nhân luôn không tốt."

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang