Chương 395: Huyền Thiên Minh, Ngươi Xem Rồi Thôi

5K 138 2
                                    

! --Go -- >

Bạch Trạch không hiểu nhìn về phía lão thợ rèn ấy, “Lão tiên sinh là ý gì?” 

Lão nhân kia tiến lên phía trước vài bước, đi tới trước mặt Phượng Vũ Hoành và Huyền Thiên Minh quỳ xuống, mở miệng nói: “Lão hủ đánh sắt cả đời, người người đều nói ta là thợ rèn tốt nhất Tiêu Châu. Thế mà, sắt cuối cùng là sắt, đời ta tâm nguyện lớn nhất đây là có thể đánh chế một thanh vũ khí càng phải cứng rắn hơn sắt. Tông Tùy thiết tinh (Magnetit) chúng ta không đụng tới, bây giờ Đại Thuận có tân thép, lão hủ dù cho mạng già không cần, cũng phải đuổi theo tướng quân và huyện chủ, vì ta Đại Thuận tận cả đời lực lượng. Thế nhưng...” Hắn dừng một chút, quay đầu sang liếc nhìn tiểu học đồ đi theo mình, trong mắt lộ ra không muốn.

Phượng Vũ Hoành nhìn ra chút môn đạo, hỏi một câu: “Lão tiên sinh nhưng có lo lắng không cần thiết?” Nàng vừa nói vừa hỏi hướng Tiền Lý: “Các ngươi tìm kiếm thợ rèn lúc là nói thế nào?” 

Tiền Lý cũng có chút hồ đồ: “Đã nói vì Đại Thuận luyện tân thép.” Suy nghĩ thêm, “A, nói rồi hội bế quan rất lâu, để cho bọn hắn thu xếp xong trong nhà, một năm nửa năm xem như thiếu, làm không cẩn thận ba năm rưỡi đều không thể quay về. Tướng quân để cho chúng ta cho mỗi cái thợ rèn được tuyển chọn trong nhà đều phát ngân tử (bạc), đầy đủ nửa năm sinh hoạt, nửa năm sau nếu không thể quay về, thì lại phát.” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, nhìn về phía lão nhân kia: “Lão tiên sinh, luyện thép liền giống nhân loại ban đầu luyện thép vậy, đều có một cái quá trình thăm dò và phát hiện, tuy ta nắm giữ kỹ thuật yếu lĩnh, nhưng các ngươi phải tự tay thực tiễn đã lại là một chuyện khác, cho nên chúng ta phó tướng nói không sai, đây là một hạng công việc rất vất vả, nhưng có thể quanh năm không thấy ánh mặt trời, các ngươi như bây giờ hối hận, vẫn tới kịp. Đương nhiên, quả quyết định lưu lại tham dự vào trong sự nghiệp chứng kiến lịch sử phần này đến, người nhà của các ngươi, chúng ta bảo đảm sẽ khiến bọn hắn áo cơm không lo. Thế nhưng, các ngươi vì nhân loại cống hiến làm ra, vĩnh viễn ghi vào sử sách.” 

Phượng Vũ Hoành nói để mọi người lần nữa kích động lên, vừa đến chiếm được bảo đảm người nhà áo cơm không lo, thứ hai, “Chứng kiến lịch sử” bốn chữ quá kích động lòng người. Bọn hắn kiếp này may mắn có thể vì Đại Thuận thậm chí khắp thiên hạ viết đến khoản này khởi đầu hoàn toàn mới, đã xem như vinh quang hậu nhân mấy đời tương truyền a!

Còn quỳ người lão giả kia lại cho Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành hạp một cái đầu, trên mặt tuy cũng kích động, nhưng vẫn là có chút ít lo lắng nói: “Lão hủ rõ ràng, nhưng phàm là tham dự đến một hạng liên quan đến trong đại sự quốc vận đến, sau khi chuyện thành công, chúng ta những người đây là nhất định phải bị diệt khẩu. Y hệt những kia thợ thủ công tham dự xây dựng hoàng lăng, cuối cùng đều trốn không thoát vận mệnh tuẫn táng. Lão hủ không sợ chết, chúng ta những người này đều không sợ chết, đời này có thể luyện một lần thép, liều mạng đi cũng đáng. Nhưng, cháu của ta còn nhỏ, nếu quả thật muốn bị diệt khẩu, vậy thì ta muốn cho hắn trở lại, thừa dịp hắn hiện tại còn chẳng biết gì cả, để hắn trở lại, bình an sống hết một đời.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now