Chương 267: Phu Thê Tình Thâm

5.4K 162 27
                                    

! --Go -- >

Cho tới nay, Hậu Nghệ cung cũng là một cái cùng loại từ truyền thuyết tồn tại giống như.

Tại nó đến Phượng Vũ Hoành trong tay phía trước, đám người chỉ nghe nói Đại Thuận có một chuôi cung, trước kia chi quân khai quốc thân vào sa trường đại phá quân địch lúc dùng nó bắn ra một mũi tên chuẩn xác, từ đó điện định Đại Thuận quốc cơ.

Nhưng Hậu Nghệ cung cũng từ đó phủ đầy bụi lên, cũng lại không tại thế gian từng xuất hiện.

Người của đời sau nghe nhiều truyền thuyết nhưng không thấy kỳ diện, dần dần liền cảm thấy được đó chẳng qua là cái truyền thuyết đẹp, rốt cuộc có hay không Hậu Nghệ cung cũng là chuyện không nhất định.

Đến khi đương kim Thiên Vũ đế đưa bộ cung này cho Nhị tiểu thư Phượng gia Phượng Vũ Hoành, đám người mới biết, thì ra Hậu Nghệ cung lại thật tồn tại.

Bây giờ, Phượng Vũ Hoành tay cầm Hậu Nghệ cung đứng quân tiền, những kia một đời một đời các tướng sĩ cho tới nay cũng coi nó như quân quy nhớ kỹ trong lòng, liên quan với quyền lợi Hậu Nghệ cung cũng tùy theo lần thứ hai nổi lên mặt nước —— phàm kẻ được cung này, bất luận nam nữ, có thể tự do ra vào tứ phương quân doanh Đại Thuận ta, phụ tướng lĩnh hiệu lệnh tam quân, trợ thiên tử bình định thiên hạ!

Các tướng sĩ đều nổi da gà rồi.

Tể An huyện chủ!

Ngự vương chánh phi!

Tiểu thư dòng chính phủ thừa tướng!

Kẻ nắm giữ trâm cài đầu phượng!

Người nắm giữ Hậu Nghệ cung!

Trước mắt tiểu cô nương này, các tướng sĩ cũng không biết đến cùng nên làm gì đối mặt nàng. Huống chi, nàng vẫn ân nhân cứu mạng của bọn hắn.

Tiền Lý dẫn đầu, khom người thi lễ trước Hậu Nghệ cung ấy, còn chưa kịp đứng dậy, chợt nghe thấy nghe Phượng Vũ Hoành lại đem gì đó kỳ quái có thể để cho thanh âm phóng đại lấy ra, cất cao giọng nói: “Ba mũi tên xuyên tim, ngày sau ta chắc chắn dạy cho các ngươi. Hôm nay xông này bắn quan, bổn huyện chủ khiến cho các ngươi mở mang kiến thức một chút, cái gì mới gọi tài bắn cung truy tung chân chính!” 

Nguyên bản là các tướng sĩ khắp nơi trông ngóng nghe nàng nói như thế, lập tức toàn thể sôi trào.

Tài bắn cung truy tung, tài bắn cung truy tung để cho bọn hắn ăn qua vô số thua thiệt, Tể An huyện chủ rõ ràng cũng sẽ?

Huyền Thiên Minh trong ánh mắt cũng lộ ra thâm ý, tâm tư trở lại tối đó bị tập kích ở thâm sơn Tây Bắc, tức thì nhìn thấy mấy mũi tên cùng phóng tới hắn. Mũi tên ấy giống như có mắt vậy, hắn trốn sang bên kia tên liền hướng bên kia quải, trốn cũng tránh không khỏi, trốn cũng trốn không thoát. Hai cái chân vừa tiếp hảo, miễn cưỡng bị mũi tên ấy lại xuyên ra lỗ thủng.

Bạch Trạch cùng hắn chung trận hoạn nạn ấy, lúc này cũng là siết chặt song quyền, trong lòng kỳ vọng tự nhiên mà sinh ra. Nếu như Phượng Vũ Hoành thực sẽ loại nào tài bắn cung quỷ dị, vậy điều đó chứng tỏ điện hạ thù rốt cục cũng có thể báo được.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ