Chương 400: Dựa Vài Nam Nhân Thật Thoải Mái!

8K 182 8
                                    

! --Go -- >

Theo một tiếng “Thành”, biểu thị bọn hắn rốt cục thực hiện từ điện lực luyện thép đến sức gió luyện thép thành công chuyển hóa...

“Bắt đầu nóng chảy!” Phượng Vũ Hoành cất cao giọng nói: “Sức gió có thể được, bắt đầu tiến hành nóng chảy!” 

Tướng sĩ kéo ống bễ không hiểu theo lời nàng nóng chảy là có ý gì, nhưng thành công vui sướng đã nâng sự hăng hái của bọn hắn đến điểm cao nhất, dù cho đã mệt đến cánh tay mỏi nhừ, mấy người phải là không chút nào cảm thấy khổ cực, tràn đầy lòng tin nói “Chúng ta có chính là sức lực nhóm người liền kéo ống bễ cho tướng quân và huyện chủ, huyện chủ muốn bao nhiêu phong, chúng ta liền kéo ra bao nhiêu phong đến!” 

“Hảo!” Phượng Vũ Hoành gật đầu, nữa đối Huyền Thiên Minh nói: “Luyện thép kỳ nóng chảy chủ yếu là đối lò bằng và lò điện luyện thép mà nói, chúng ta hiện tại cái này cái chẳng phải lò bằng cũng chẳng phải lò điện, mà là quạt lò, nhưng nguyên lý vẫn đồng dạng, từ đổi xong nước thép đến nguyên liệu; Trúng hết tan xong mới thôi, giai đoạn này cũng gọi làm kỳ nóng chảy. Kỳ nóng chảy này nhiệm vụ chính là mau chóng nóng chảy và ấm lên nguyên liệu, cũng làm được kỳ xỉ than nóng chảy.” Nàng nói xong chủ động tay đi đổi nước thép, đồng thời nói: “Ta nói như vậy có thể còn chưa hiểu hết, không quan hệ, do ta đi tới thử một lần, ngươi nhìn một lần thì có thể hiểu.” 

Lần này, Phượng Vũ Hoành tự tay hoàn thành một loạt thao tác, nhưng nàng tự nhận là chẳng phải rất quy phạm, lại thử lại hai lần, đến khi lần thứ ba mới gật gật đầu, “Không có vấn đề. Cửa ải tan chảy này không khó, ngươi đến thử xem.” 

Huyền Thiên Minh nhận lấy công tác của nàng, đến cùng hắn có kinh nghiệm chế sắt, thao tác so Phượng Vũ Hoành thuận tay rất nhiều, càng để hắn một lần liền làm thành.

Hai người thở ra một hơi nóng chảy tất cả vật liệu trước, đồng nhất nấu chảy, thì lại nấu chảy một ngày một đêm.

Tướng sĩ kéo ống bễ cũng đổi 4 lần đẩy, nhưng là đổi lại người ai cũng không nỡ hồi doanh màn trướng đi nghỉ ngơi, thẳng thắn ngay bên này dựng cái trướng tạm thời, đại gia thay ca đi ngủ, tỉnh ngủ lập tức liền lại tới trợ giúp.

Phượng Vũ Hoành cảm thấy như vậy hiệu suất cũng tính rất cao, đã với Huyền Thiên Minh thương lượng: “Không bằng liền điều đi một số tướng sĩ đến kéo ống bễ, đây là việc chân tay, người thể phách theo không kịp thật đúng là kéo không nhúc nhích. Huống chi, sau đó bắt đầu vô số sản xuất chế tạo, phải dựa vào một cái này ống bễ là không được, ít nhất cũng phải bảo đảm một cái bếp lò một cái. Còn nhiều hơn phòng bị một số để phòng ngừa có hư hao.” 

Huyền Thiên Minh tự nhiên là rõ ràng đạo lý này, liền hỏi nàng: “Đại khái bao nhiêu người có thể?” 

Nàng nghĩ một lát, “Ít nhất cũng phải 100 người.” 

“Không thành vấn đề.” Hắn quay đầu nói với một tên tướng sĩ: “Nghe được lời của huyện chủ sao? Đi, điều đi nhất bách (100) tên tướng sĩ tùy thời chuẩn bị.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now