Chương 362: Nàng Với Huyền Thiên Minh Chính Là Người Cùng Một Con Đường

5.5K 128 0
                                    

! --Go -- >

Khang di từ khi với Phượng Vũ Hoành qua lại mấy lần sau khi, đã đối mỗi một câu của nàng nói đều lưu ý nhiều, không chắc câu nào chính là cạm bẫy, nàng phải cẩn thận trả lời.

Trước mắt nghe nàng hỏi vòng tay này, Khang di hơi suy nghĩ một hồi, đúng vậy có vòng tay này cũng không có lỗi gì trên, lúc này mới cười nói: “Vòng ngọc đây là sinh nhật ta mười sáu tuổi lúc phụ hoàng tặng cho, bên ngoài ngọc nạm vàng, ngụ ý hòa mỹ.” 

“A.” Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Nói vậy thì, tuyển vào lúc này đưa vòng tay cho Quân Man di nương, đến cũng xem như đúng lúc đúng cảnh. Chỉ là...” Nàng nhíu mày suy nghĩ trong chốc lát, “Mẫu thân sinh nhật mười sáu tuổi lúc được rồi này vòng ngọc ngụ ý hòa mỹ, không ra tháng ba đã gả cho phò mã, theo ta được biết, khi mẫu thân xuất giá trước kia, trên cổ tay chính là mang theo cái vòng ngọc này.” 

Khang di sửng sờ, không ngờ Phượng Vũ Hoành lại có thể lấp câu chuyện đến này loại chỗ xảo quyệt này, cũng khiến nàng trong lúc nhất thời không biết nên thế nào trả lời.

Phượng Vũ Hoành nói nhưng vẫn còn tiếp tục: “Thiên Chu chuyện năm đó ta cũng chỉ lời truyền miệng, nhưng phò mã chết sớm cũng không đáng gì bí mật, chúng ta cũng không cần dịch ẩn giấu. Mẫu thân gặp một đoạn hôn nhân vốn không dính dáng với hai chữ hòa mỹ, ngài chuyển tặng một chiếc vòng tay thế này cho Quân Man di nương, nói thì dễ nghe, ngài là ghen tị di nương được sủng ái, nói tới không êm tai, ngài là nguyền rủa phụ thân chết sớm chứ?” Nàng tiếng nói càng ngày càng mãnh liệt, cho đến cuối cùng gần như là đang lên án Khang di —— Phụ thân không xử bạc với ngươi, ngươi không nguyện lấy chồng ở xa Cổ Thục, phụ thân không nhiều lời đã cầu xin hoàng thượng cưới ngươi quá phủ đến, lại không nghĩ rằng, ngài càng cầm dạng đồ vật không may mắn đến nguyền rủa phụ thân. Trưởng công chúa, ngươi có rắp tâm gì?

Người nhà họ Phượng chẳng ai nghĩ tới Phượng Vũ Hoành trong chớp mắt càng hội sắc bén như thế, từng câu đem Khang di đẩy vào trong ngõ cụt, cả làm dáng tý duy trì biểu hiện ôn hòa cũng không chịu, nó là gì?

Khang di đáy lòng nhưng đã bắt đầu khẽ run, cũng không sao, nàng còn nghĩ tới ngày hôm trước ban đêm Tương vương phủ trận lửa quỷ dị không tên ấy.

Phượng Vũ Hoành hùng hổ dọa người để nàng không chỗ trốn được, vẫn cứ phía trước còn cường điệu là vòng tay lúc sinh nhật mười sáu tuổi nhận lấy, ngụ ý hòa mỹ, lại là hoàng thượng đưa. Đồ tốt như vậy nếu thề thốt phủ nhận không đeo lúc đại hôn sau ba tháng, qủy đều sẽ không tin chứ?

Khang di bị bức phải không biện pháp, thẳng thắn quay người lại quỳ đến trước mặt lão thái thái, hối tiếc không kịp nói: “Cũng là con dâu suy nghĩ không chu toàn, con dâu chỉ là nóng lòng tưởng đưa muội muội chút lễ vật, có thể là mẫu thân ngài biết, con dâu đồ cưới vẫn còn trên đường tới Đại Thuận, trong tay thực sự cũng là không có tốt hơn đồ vật, nhất thời không có nghĩ nhiều, lúc này mới đưa vòng ngọc kia cho muội muội, vạn vạn không có ý định muốn nguyền rủa lão gia a!” 

Lão thái thái bị Phượng Vũ Hoành nói cho nổi giận trong bụng, mà không đi hiểu nổi Phượng Vũ Hoành vì sao đối Khang di việc hùng hổ dọa người, đã đánh giá vòng tay này, nhưng Phượng Vũ Hoành nói không sai a, vòng tay không may mắn thế lại còn cầm ra ngoài, này Khang di đến cùng định làm gì?

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now