Chương 372: Nàng Có Hay Không Giết Cả Phượng Gia!?

4.5K 115 8
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên vừa mới hạ triều về phủ đã bị Triệu ma ma dẫn tới Thư Nhã Viên, dọc đường sau khi nghe Triệu ma ma đem sự việc đầu đuôi câu chuyện nói, trên trán hắn mồ hôi lạnh cũng chảy xuôi xuống...

Có người hại Diêu thị, đây không phải trực tiếp ở trên dầu cho một chút hỏa sao! Phượng Vũ Hoành là cái gì tính khí? Như Gia mắng Cửu hoàng tử một câu đã bị nàng đánh gần chết, đó là công chúa a? Nàng cũng không để vào mắt, bây giờ có người động mẹ đẻ của nàng, một khi tra được, nàng vẫn không thể đem người sống lóc thịt a?

Hắn vội vã vào phòng ngủ lão thái thái, liền thấy lão thái thái đang ngồi ở trong phòng trên ghế dựa mềm, hai đạo lông mày vặn đến sít sao, trên mặt một khối u sầu.

Hắn nhanh chóng tiến lên thỉnh an, lại nghe lão thái thái nói "Được rồi, còn thỉnh an cái gì a, là ngoài miệng nói một câu ta liền thật sự có thể an sao?"

Phượng Cẩn Nguyên đến bên cạnh nàng ngồi xuống, vội vã hỏi: "Ta nghe Triệu ma ma cũng đã nói, việc này thật là?"

Lão thái thái gật đầu, "Ta tận mắt nhìn thấy, đương nhiên là thật. Cẩn Nguyên, có chuyện ta hỏi ngươi... ngươi nhất định phải nói thật với ta."

Phượng Cẩn Nguyên không chờ nàng đặt câu hỏi, chủ động liền nói: "Không phải ta làm."

Lão thái thái sững sờ, "Chẳng phải?"

Hắn gật đầu, "Chẳng phải. Tuy nói Diêu thị kia cùng ta ly hôn ta cũng từng hận nàng, thậm chí cũng nghĩ tới để nàng chết, chỉ có nàng chết, ta khuất nhục mới có thể tiêu trừ đi. Thế nhưng mẫu thân, nhi tử chắng phải một cái người suy nghĩ không chu toàn, một cái Diêu thị dù cho không phải lo nữa, nhưng A Hoành nha đầu kia thực sự chẳng phải kẻ tầm thường, huống chi sau lưng còn có một Cửu hoàng tử."

Lão thái thái đành thở dài một hơi, "Ngươi có thể minh bạch đạo lý này thì tốt rồi, ta còn thực sự sợ ngươi hồ đồ nhất thời đi ra tay cùng Diêu thị kia. Ngươi không biết, hôm nay Diêu thị có chuyện, A Hoành cái ánh mắt kia là đáng sợ cỡ nào, ta chỉ liếc mắt cũng đã khắp người phát run. Như Diêu thị trong chuyện li hồn tán kia thật ngươi làm, chỉ sợ nha đầu kia sẽ đem Phượng phủ chúng ta đều giết nha!"

Phượng Cẩn Nguyên thấy lão thái thái chân thực sợ hãi, nhanh chóng an ủi nàng nói: "Mẫu thân quá lo lắng, nàng tuy là to gan, cũng không thể liền giết chúng ta cả nhà. Nhi tử là trọng thần trong triều, hoàng thượng dầu rằng có thưởng có phạt, nhưng tuyệt đối không thể muốn tính mệnh của nhi tử, Phượng Vũ Hoành nàng tuy nói gọi thánh thượng một tiếng phụ hoàng, thế nhưng cũng không có nghĩa là nàng liền có thể muốn làm gì thì làm. Động tới Thừa tướng, triều cương loạn, cái tội này, nàng không gánh nổi."

Lão thái thái nghe hắn vừa nói như thế cũng hơi yên lòng, nhưng lại hỏi: "Không phải ngươi thì sẽ là ai chứ? Cẩn Nguyên, ngươi nói, có phải hay không là Trầm Ngư?"

Phượng Cẩn Nguyên kỳ thực cũng hoài nghi Trầm Ngư, có thể nghĩ tới nghĩ lui nhưng lại cảm thấy không có khả năng lắm, "Trầm Ngư người còn trong Phật đường giam giữ, đừng nói nàng không ra được, cho dù là đi ra, chỗ dựa của nàng cũng chỉ có Thẩm gia, Thẩm gia đã ngã, nàng nơi nào còn có bản lĩnh đi làm loại sự tình này.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now