Chương 204: Bộ Nghê Thường, Ta Đưa Ngươi Một Hồi Báo Ứng

6K 166 1
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Hoa được mời đến Đồng Sinh Hiên Phượng Vũ Hoành trong sân, Vong Xuyên, Hoàng Tuyền mời người đến sảnh đường ngồi đợi, Phượng Vũ Hoành nhưng lại nhấc theo cái hộp gỗ ấy một đầu đâm vào dược thất.

Dược thất rèm cửa sổ là quanh năm đều che, bởi vì nàng nói dược liệu trong phòng cần khuất sáng, đương nhiên, nguyên nhân trọng yếu nhất là che lên sau khi nàng đã tùy thời có thể tùy chỗ vào đến trong không gian. Đồng Sinh Hiên người đã sớm biết thói quen của nàng, chỉ cần người vừa vào dược thất, bên ngoài chắc chắn sẽ không có người quấy rối, trừ phi chuyện gấp gáp, bằng không Phượng Vũ Hoành ở bên trong có thể cam đoan tuyệt đối tư mật. 

Không gian trong phòng mổ có một bộ thiết bị kiểm nghiệm, nàng làm quân y nhiều năm như vậy, đã chữa người sống cũng nghiệm qua người chết, tuy nói chẳng phải pháp y, nhưng đối với giải phẫu và giám định thi thể cũng chẳng phải hoàn toàn không biết gì cả. 

Xác miêu dưới tay nàng giằng co gần một canh giờ, bộ phận thân thể ngang qua các hạng giám định máy móc khoa học hiện đại, cuối cùng để Phượng Vũ Hoành ra kết luận đến. 

Thật là ngón tay ấy gây ra họa! 

Để nàng kinh ngạc chính là,  Bánh Bao trúng độc càng cùng mê dược phía trước nàng trúng. Dược là hoàn toàn tương tự. 

Nàng nắm chặt quyền, vẫn ở suy đoán vì Phượng Trầm Ngư cùng Phượng Tử Hạo cung cấp dược phẩm người là ai, bây giờ ấy mà dùng phương thức này để nàng biết đáp án. Bộ Nghê Thường, nếu như là nàng, thì rất dễ hiểu. Gây án lý do động cơ gây án toàn bộ đều có, hơn nữa Bánh  Bao tử, Phượng Vũ Hoành đã có thể khẳng định Bộ Nghê Thường là giấu độc dược đến trong móng tay mang vào cung đến, nếu như không ra cái kia ngoài ý muốn, chỉ sợ tại hiện trường cung yến có lẽ muốn xuống tay với nàng. 

Nàng vuốt ve thi thể Bánh Bao, chỉ nói tên tiểu tử này kỳ thực là thay nàng chặn một kiếp, nhưng bỏ ra tính mạng của mình. 

Bộ Nghê Thường, nợ máu phải trả máu, cũng không biết đạo lý này nàng có hiểu hay không. 

Rốt cục đi ra dược thất, Huyền Thiên Hoa vẫn ngồi ở trên ghế khách sảnh đường uống trà. Phượng Vũ Hoành đưa chiếc hộp kia cho hắn, nói “Liền chôn ở trong cung thôi, phụ hoàng chắc chắn cũng muốn làm như vậy.” 

Huyền Thiên Hoa gật đầu, hỏi nàng: “Nguyên nhân có thể tra đến?” 

“Bộ Nghê Thường ngón tay có vấn đề.” Nàng đem kết quả kiểm nghiệm lại cùng Huyền Thiên Hoa lập lại một lần. 

Huyền Thiên Hoa nghe được nhíu chặt mày lên, “Nói vậy thì, Phượng Đồng huyện một chuyện Bộ Nghê Thường cũng có tham dự. Con mèo này tử, phụ hoàng nhất định sẽ truy cứu, nhưng ngươi nếu muốn tự mình động thủ, ta cũng có thể giúp ngươi đọ sức. Chỉ là Bộ gia hiện tại nhổ tận gốc còn không phải thời cơ tốt nhất, Bộ Thông còn ở bên ngoài.” Hắn đem tình thế cùng Phượng Vũ Hoành làm phân tích. 

Phượng Vũ Hoành cũng hiểu rõ đạo lý này, Bộ Thông chuyện tình bản thân nàng cũng trong lòng có tính toán, hiển nhiên phải biết hoàng thượng không thể bỏ mặc con cá lớn ấy còn ở bên ngoài lúc liền đối Bộ gia động chân động tay. “Ta chỉ muốn Bộ Nghê Thường.” Nàng làm ra quyết định. 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ