Chương 224: Nhị Tỷ Tỷ Việc Bí Mật Khó Biết

5.1K 121 3
                                    

! --Go -- >

Theo một tiếng này, tất cả mọi người quay đầu đến xem, chỉ thấy Tam hoàng tử Huyền Thiên Dạ đang bước nhanh đi tới bên này.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người quỳ xuống đất cúi chào, đồng hô: “Tương vương điện hạ thiên thiên tuế!” 

Huyền Thiên Dạ khoát tay ngăn lại, “Cũng dậy đi, bổn vương cũng là đến đưa Phượng tướng, không cần giữ lễ tiết.” sau đó tiến lên vài bước, đứng ở trước mặt Phượng Cẩn Nguyên, “Phượng tướng.” 

Phượng Cẩn Nguyên thấy Huyền Thiên Dạ rất kích động, nhưng cũng tận lực vững vàng cảm xúc, cung kính nói: “Tương vương điện hạ tự mình đưa tiễn, thần kinh hoảng đến cực điểm.” 

Huyền Thiên Dạ khoát tay chặn lại: “Phượng tướng không ngại đường xa đi tới tai họa, vì phụ hoàng phân ưu, vì thiên hạ vạn dân tạo phúc, bổn vương vô lực giúp đỡ, cũng chỉ có thể tới đưa tiễn Phượng tướng, thuận chúc Phượng tướng chuyến này mọi việc thuận lợi, tình hình tai nạn cũng có thể được Phượng tướng chỉ huy có điều giảm bớt.” 

“Thần nhất định đem hết toàn lực, không phụ thánh thượng và vương gia hậu vọng.” 

Huyền Thiên Dạ gật đầu, ánh mắt thuận theo Phượng Cẩn Nguyên liền hướng cửa Phượng phủ trong một đám gia quyến đầu đi.

Phượng Vũ Hoành ánh mắt lạnh lẽo nhìn nhau, cùng với vừa rồi chạm vào nhau.

Huyền Thiên Dạ khẽ gật đầu với nàng, sau đó tầm mắt xoay một cái, đối với Trầm Ngư nói “Nghe rằng Phượng Đại tiểu thư trước đó vài ngày nhiễm phong hàn, không biết có được không chút?” 

Phượng Trầm Ngư vừa thấy Tam hoàng tử điểm danh quan tâm nàng, không khỏi từng trận kích động, con ngươi khẽ nâng, đưa tới một cái biểu tình bắn vào hồn phách người, ôn nhu nói: “Đa tạ điện hạ quan tâm, đã tốt hơn nhiều.” 

Phấn Đại lúc này lại đột nhiên tới câu: “Đại tỷ tỷ nào đâu mắc phong hàn gì.” 

Một câu nói, cả kinh Phượng phủ mọi người sắc mặt trắng, ngay cả Phượng Cẩn Nguyên cũng run theo, chỉ lo nữ nhi này không giữ mồm giữ miệng nói lung tung đi.

An thị thấy thế nhanh chóng giảng hòa: “Nữ hài tử gia bị bệnh, phong hàn chẳng qua chỉ là vừa nói như vậy, Tứ tiểu thư tuổi còn nhỏ không hiểu cái này, chờ ngươi trưởng thành chút liền sẽ rõ ràng, ai một tháng vẫn còn không bệnh hơn vài ngày như vậy a.” 

Nghe An thị nói như thế, người nhà họ Phượng cuối cùng là thở phào nhẹ nhõm. Kia Huyền Thiên Dạ cũng là trông vẻ rõ ràng, lại nhìn về phía Trầm Ngư lúc, trong ánh mắt thì lại tăng thêm mấy điểm thương tiếc.

Trầm Ngư trong lòng cực hận Phấn Đại, vừa rồi câu nói đó thẳng kinh nàng một thân mồ hôi lạnh đi ra. Nha đầu đáng chết! Trong lòng nàng âm thầm phân cao thấp, chờ đến một tháng sau thì ta cái gì cũng không cần lại sợ, đến lúc đó ngươi sẽ biết tay!

Phía bên nàng thầm hận trong lòng, một đầu khác, Huyền Thiên Dạ đang cùng Phượng Cẩn Nguyên nói: “Bổn vương hôm nay tự mình đưa Phượng tướng đến cửa thành Bắc, cũng không thể cùng Phượng tướng cùng nhau đi tới Bắc giới, đã bày tỏ một mảnh tâm này a!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ