Chương 203: Ai Động Ta Bánh Bao?

6.6K 191 0
                                    

! --Go -- >

Hai ngày sau, Đồng Sinh Hiên một lần nữa đổi tên là “Tể An huyện chủ phủ”, mở ra cửa chính, cùng Phượng phủ liên tiếp cửa nhỏ bị Phượng Vũ Hoành chặn càng nhỏ hơn chút. 

Cứ việc Phượng Cẩn Nguyên nỗ lực áp chế truyền bá tin tức, nhưng không quá ba ngày, hắn cùng Diêu thị ly hôn việc vẫn tại trong kinh lưu truyền đến mức xôn xao, trong quán trà người kể chuyện thiếu chút nữa danh nhi giảng hắn Phượng phủ, ngay cả ăn mày rìa đường đều có thể liền một chuyện ly hôn này lải nhải thêm hai câu. 

Mà cùng này “Thừa tướng ly hôn” kề vai sát cánh còn có một cái chủ đề —— Bộ Thông mất tích. 

“Nghe nói Bộ Bạch Kỳ Bộ đại nhân vẫn đi về phía Đông tìm kia Bộ Thông, có thể ngày hôm qua Bộ gia nhận được dịch quán đưa thư, nói là đến nay cũng không có tìm được.” Vong Xuyên vừa cho Phượng Vũ Hoành chải đầu vừa cho nàng giảng sự việc mấy ngày nay nghe được. 

Phượng Vũ Hoành liền không rõ ràng: “Vì sao Bộ đại nhân muốn đi về phía Đông tìm?” 

Vong Xuyên nói: “Bởi vì Bộ Thông là tướng quân đóng giữ Đông giới, hắn muốn đi cũng nên đi về phía Đông.” 

Phượng Vũ Hoành cũng không cho rằng như thế: “Đầu tiên phải hiểu hắn tại sao phải đi, còn có, một lần cuối cùng gặp được hắn, đang ở chỗ nào.” 

Cái này Vong Xuyên nhưng rất hiểu, “Một lần cuối cùng thấy hắn là chúng ta từ Phượng Đồng huyện trên đường trở về, hắn bắn Phượng gia sở hữu xe ngựa, cùng Phượng tướng ầm ĩ một trận, sau đó kéo dải lụa trắng nói là đưa tiểu thư đoạn đường.” 

Phượng Vũ Hoành bất đắc dĩ nói: “Này chẳng phải được sao. Trước đã có người, hắn sẽ không khả năng hồi đi tới phía Đông đại doanh. Bộ Thông lại không ngốc, tuy ngươi ta đều hiểu, Phượng gia một kẻ quan văn phủ đệ, Bộ Thông muốn đối phó Phượng gia căn bản không cần phải đi động Đông doanh binh mã. Nhưng chúng ta nghĩ như vậy nhưng cũng không đại biểu tất cả mọi người nghĩ như vậy, vạn nhất có nhân tướng sự việc liên tưởng đến cùng đi, vậy đối với Bộ gia mà nói thì là tai hoạ ngập đầu chân chính.” 

“Ý của tiểu thư là, Bộ Thông vẫn còn Phượng Đồng huyện bên kia?” 

“Hẳn là đi về phía kia, nhưng cũng chẳng phải vì tìm ta.” Nàng gảy thoáng cái khuyên tai hình dáng tiểu linh đang, trong bụng đối kia Bộ Thông cũng tính toán ra. 

Vong Xuyên cũng không hỏi lại, mà là chính mình động não suy nghĩ, chỉ trong chốc lát đã “A...” Một tiếng, mở miệng nói: “Chẳng lẽ hắn có mục đích khác? Tìm kiếm tiểu thư chỉ là danh nghĩa?” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Hẳn là dạng như vậy. Thế nhưng không thể một đòn chết chắc hắn, chiếu các ngươi thuật tình cảnh ngày đó, hắn muốn tìm tâm hắn hẳn là có, chỉ là đồng thời còn có chuyện quan trọng hơn muốn làm, mà chuyện đó tám phần mười không thể cho người ngoài biết.” 

“Kia Bộ đại nhân đi về phía Đông tìm hắn, cũng hẳn là làm cho người khác nhìn.” Vong Xuyên cho nàng kéo một sợi tóc rối cuối cùng, vỗ vỗ vai nàng: “Chải kỹ, tiểu thư nhìn thử có hài lòng hay không.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now